Chapter 2. Gia đình

11.1K 457 37
                                    

|kth| My Angle [18+]

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

|kth| My Angle [18+]

Chapter 2

***

Tại đồn cảnh sát thuộc chi diện của Seoul. Khi được thẩm vấn mới biết là hắn ta đang nợ một số tiền khủng vì ăn chơi cờ bạc, nay đến trung tâm thương mại cướp được số kim cương đắt đỏ. Tiếc thay bị cô gái đó phát hiện, hắn mới bắt cô gái đó nhằm để khống chế mọi người và tẩu thoát.

Giờ hắn bị bỏ vào tù, chỉ chờ đến ngày xét xử xem án tù bao nhiêu năm thôi.

Ở đồn cảnh sát, em vừa mới tắm xong trong phòng riêng, người khoác lên chiếc áo sơ mi và váy bó, để lộ cặp cân trắng dài miên man chuẩn người mẫu. Vào một phòng riêng khác, đây là nơi dành để nghỉ ngơi cho những người có chức vụ cao, họ được phân cho mình mỗi nhiệm vụ khác nhau, quan trọng là phải tài giỏi mới có thể đặt chân vào đây, họ còn được ví như con cưng của ông chủ, em là một trong số những người đó.

- "aigoo.. nhân vật chính cần bàn luận của chúng ta đến rồi kia kìa. "

- "hả?? "

Yangi tròn mắt, ngơ ngác không hiểu cô bạn của mình đang nói gì.

Nó tên đầy đủ là Kang Dami, bằng tuổi với cô, theo sau tiếng nói đó là giọng của anh chàng tên Kim SeokJin, hai mươi tám tuổi vang lên:

- "còn hả gì nữa? vô ngồi đi em. "

- "vâng. "

- "mọi người thấy em gái của tôi có hay không chứ hả? " Hoseok vỗ ngực tự hào nói.

- "nhìn xem vẻ mặt của anh kìa.. tự tin gớm, nhưng tiếc rằng Yangi nên tự tin mới phải, đầu cần mướn anh tự tin dùm? " Dami bĩu môi.

- "nhóc dám nói với anh như vậy hả? "

- "thôi thôi, mấy người trật tự đi, ăn bánh uống trà cho khuây khỏa. "

Vẫn là SeokJin chu đáo, y đã chuẩn bị một tách trà có độ nóng vừa phải, kế bên là những chiếc bánh gato cắt nhỏ. Tay nghề pha trà và nấu nướng của y phải nói là trên đỉnh của đỉnh luôn nha.

- "cái này ăn được không anh Jin? "

- "yah! "

SeokJin tức giận hét to bởi lời nói trêu chọc của cậu em NamJoon hai mươi sáu tuổi, đánh mạnh vào vai làm anh hét toáng la đau. Dami lắc đầu, vì nó quá quen với tình cảnh này rồi.

- "bánh ngon ghê. " Yangi khen ngợi.

- "bánh anh mày làm là phải ngon chứ. "

- "ôi khiếp. " NamJoon lại đâm chọt.

|kth| My Angle [18+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ