|kth| My Angle [18+]Chapter 1
***
Thành phố Seoul lại tấp nập với những chiếc xe lăn trên đường cùng những con người sống ở đây, chưa bao giờ nó hết tấp nập và hoang vắng cả.
Trời đã xế chiều, cái nắng gắt gao của vài tiếng đồng hồ trước đã tan đi. Khiến cho khung cảnh mát mẻ, đẹp đẽ đến lạ thường.
Nhưng.. vẫn không đẹp khi hình ảnh của một thiếu nữ hai mươi ba xuân xanh đứng trước hai bia mộ của một người đàn ông và một người phụ nữ quá cố, mái tóc cô dài óng ả đến giữa lưng, được uốn nhẹ tạo cảm giác gợn sóng. Gió thổi hiu hiu làm cho chiếc mái thưa hàn quốc có chúc chuyển động, khiến cô thêm phần mỹ miều dưới không khí ảm đạm vào buổi chiều tà này.
Cô gái xinh đẹp này tên Kim Yangi, hai mươi ba tuổi, công việc hiện tại là một nữ cảnh sát thuộc chi diện của thành phố Seoul.
Trước mặt cô là hai ngôi mộ được xây không quá cầu kì, nó đơn giản lắm. Yangi đặt hai bó hoa xuống, mỉm cười thật tươi, mặc dù là vậy nhưng trong lòng lại ánh lên cảm xúc đau nhói, buồn bã..
- "bố mẹ, hôm nay con đến thăm hai người đây, hai người ở dưới có khỏe không? "
Yangi cất tiếng hỏi thăm, rồi tiếp tục nói:
- "con.. Yangi của bố mẹ vẫn rất khỏe, con đã theo nghề của bố mẹ, lại rất giỏi nữa đấy. "
Khuôn miệng cố nở một nụ cười tươi nhất có thể. Đột nhiên nước mắt trực trào ra, cô khẽ trách bản thân tại sao có thể yếu mềm lúc này, mặc dù mình đã tự hứa rằng sẽ không khóc khi đứng trước mộ của bố mẹ ruột thịt.
- "Yangi, đừng khóc.. "
Người đàn ông đứng cạnh Yangi, anh ấy tên Jung Hoseok, hai mươi sáu tuổi. Là anh trai kết nghĩa của cô từ thuở cô bước vào nghề, anh nhẹ nhàng đặt tay lên vai cô như một hành động an ủi.
- "vâng. "
Yangi gật đầu, tay chùi giọt sương đọng trên gò má.
Thật lòng mà nói.. bố mẹ của cô mất từ lúc cô tám tuổi, lúc bố mẹ được đưa vào quan tài rồi chôn. Cô không khóc nổi một giọt, chỉ vì cái thời ấy còn ngây thơ, còn bồng bột, cô còn nghĩ là bố mẹ mình chỉ ngủ chứ không phải là đã chết.
Dòng họ của Yangi làm nghề cảnh sát từ ba bốn đời trước. Bố mẹ cô cũng vậy, họ rất giỏi, bắt cướp và điều tra những tội phạm một cách tài tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
|kth| My Angle [18+]
Fanfictionsumary: - "Yangi à.. biết gì không? em đã cứu tôi, tôi coi em như Angle của mình vậy. " - "tại sao lại coi tôi là thiên thần? tôi chỉ đơn giản là cứu anh khỏi viên đạn thôi. " - "nhờ em mà tôi mới biết tôi đang bị kẻ khác ám sát và muốn giết tôi đấy...