|kth| My Angle [18+]
Chapter 5
***
Lại là một nơi bí ẩn nằm trong thành phố rộng lớn Seoul, ít người biết đến, ít người lui đến, cũng là nơi ẩn náo của một thế lực hùng mạnh khác.
Gã, là cái người hôm trước đã xém chút bị cảnh sát úp sọt khi đang có một cuộc giao dịch buôn lậu vũ khí cấm. Nay đang trên giường đau đớn với vết thương bị đánh, gã thông minh và nhanh nhạy lắm mới có thể trốn thoát được.
Trong khu, gã được anh em gọi với cái tên là "Joseph", ba mươi tuổi.
- "má nó! "
Gã bực tức chửi thề một tiếng, đập bàn một cái rõ kêu. Một người con trai trẻ đang rít thuốc cạnh gã, chính là đồng minh bắn tỉa mà hôm trước gã ra lệnh xóa sổ Kim Taehyung.
Anh ta, thường được gọi với cái nick name là Blue, hai mươi lăm tuổi, vì anh sở hữu đôi mắt xanh ngọc rất đẹp. Đương nhiên không phải tên thật, đó chỉ là do đồng minh trong bang gọi anh như vậy từ thuở anh còn nhỏ và anh bắt đầu dùng cái tên Blue từ đó, anh là trẻ mồ côi cho nên không có tên thật do bố mẹ đặt.
Phì phào nhã khói thuốc trắng xóa lên không trung, Blue cười nhạt vì nghe Joseph chửi dai chửi dẳng chả khác gì tên bệnh hoạn. Anh vứt điếu thuốc vào sọt rác, quay mặt phía gã rồi cất tiếng:
- "chửi như thế thì giúp ít được gì ông anh? "
- "mày đấy Blue! làm ăn kiểu gì mà bắn hụt lắc hụt lơ thế kia? "
- "kèo này thất bại, thì còn kèo sau. "
- "làm như thể Taehyung dễ bị ám sát lắm, hôm đó chúng ta có cơ hội, giờ trật lấc như thế thì mày nghĩ xem.. Taehyung nó khờ đến mức không biết bang của chúng ta làm à? "
- "anh Joseph thân mến, anh đừng quên chúng ta có kĩ năng ngang ngửa bên kia, hay anh sợ Taehyung? "
- "không, tại sao anh mày lại phải sợ thằng ất ơ chơi báo cảnh sát? "
- "hmm.. nghĩ đi nghĩ lại, em vẫn không tin Kim Taehyung nổi tiếng uy tín trong mafia, lại có thể đi báo cảnh sát cơ đấy. "
- "một tiếng bênh nó, hai tiếng bênh nó, Blue! đừng nói với anh mày là mày gián điệp cho bên đó nhé? "
- "đa nghi hơi quá rồi, cũng có thể là cảnh sát phát hiện từ trước, cho nên lên kế hoạch bắt sạch hai bên, anh không thấy à? người của Taehyung cũng bị kéo đi sạch còn gì? "
BẠN ĐANG ĐỌC
|kth| My Angle [18+]
Fanficsumary: - "Yangi à.. biết gì không? em đã cứu tôi, tôi coi em như Angle của mình vậy. " - "tại sao lại coi tôi là thiên thần? tôi chỉ đơn giản là cứu anh khỏi viên đạn thôi. " - "nhờ em mà tôi mới biết tôi đang bị kẻ khác ám sát và muốn giết tôi đấy...