|kth| My Angle [18+]
Chapter 6
***
Tại trụ sở cảnh sát Seoul Korea.
- "kì lạ.. Yangi đi đâu mà chưa về vậy? "
Hoseok chống cằm suy nghĩ, mọi người ai cũng rơi vào trầm tư. Lo lắng cho Yangi vì cô đã ra ngoài từ sáng sớm, bây giờ đã hơn bốn giờ chiều.
- "đừng nói là Yangi đi đu đưa ở đâu nhé? " Dami nói.
- "tào lao quá! Yangi trước giờ không có mê chơi như em đâu! " NamJoon cốc đầu Dami.
Cả bốn người thở một hơi dài, họ mệt mỏi, cực kì lo lắng cho Yangi. Không biết là cô đã đi ở một xó nào mà tới giờ này chưa chịu về.
***
Ở đâu đó trong một căn phòng. Tone chủ đạo là màu xám, nó rất rộng và cực kì yên tĩnh không một tiếng động.
Yangi nằm trên một chiếc giường kingsize lớn, nhìn sơ qua có thể thấy không phải dạng rẻ tiền. Cô nằm bất động đã vài giờ đồng hồ, thấy ai đó cứ khều khều móc móc mình, cô giở giọng ngái ngủ:
- "um.. Dami đừng quấy, để tao ngủ một chút. "
Nói rồi Yangi tiếp tục đi vào giấc, người đàn ông đang chống hai tay và nhìn vào cô cười khổ. Hắn không ai khác chính là Kim Taehyung.
Taehyung nhìn thiếu nữ trẻ tuổi ngủ say, cơ mặt ánh lên vẻ mệt mỏi. Nhưng cô đã ngủ lâu đến như vậy rồi, trời cũng đã chập chững tối, định ngủ tiếp để trời đè hay sao?
- "dậy đi, Angle ~ "
Hắn thỏ thẻ vào tai cô bằng chất giọng ma mị. Cô giật mình ngồi dậy, nhận ra trên trần nhà hoàn toàn không phải phòng ngủ của mình, nhìn xuống thì thấy hắn ngồi trên người cô.
Điều đáng nói hơn là.. cô không một mảnh vai che thân, chỉ có độc duy nhất một cái chăn màu trắng bao bộc thân thể.
- "Đ- đồ biến thái! "
Yangi mặt đỏ tía tai, cơ hồ không thể làm gì ngoài việc kéo tấm chăn cao lên cơ thể một chút. Hắn nhếch mép cười đểu một cái, bò đến dùng tay nắm lấy chiếc cằm xinh đẹp của cô.
- "biến thái này tên Kim Taehyung, em còn nhớ hay không? "
Bấy giờ cô mới nhận ra, hắn chính là người đàn ông mà cô đã gặp và cứu lúc đang thực hiện phi vụ ở bar Black Swan.
BẠN ĐANG ĐỌC
|kth| My Angle [18+]
Fiksi Penggemarsumary: - "Yangi à.. biết gì không? em đã cứu tôi, tôi coi em như Angle của mình vậy. " - "tại sao lại coi tôi là thiên thần? tôi chỉ đơn giản là cứu anh khỏi viên đạn thôi. " - "nhờ em mà tôi mới biết tôi đang bị kẻ khác ám sát và muốn giết tôi đấy...