CHAPTER10

12 3 0
                                    

*Continue*

Marahan ang ginawa kong pag angkin sa labi ni allyzza, kinubabawan ko ito at minasahe ang malulusog na dibdib, wala naman itong ginawa kung hindi ang umungol...

"Ahhh...yeah-ohhh yes! Ohhh baby...take me now"-ungol nito, kaya dali dali ko naman hinugot ang daliri ko sa pagka babae niya, kaagad kong hinubad ang saplot ko sa katawan at wala akong itinira.

" i'm taking you to heaven baby, "-sambit ko at hinalikan siya sa labi ng marahan kasabay nun ang pag pasok ng pagka lalake ko sa butas niya,

" a-ahh please be g-gentle Lazarus"-paki usap nito kaya napa tigil ako sa gulat, tiningnan ko ang mukha nito, may munting luha na uma agos sa mga mata nito, pain is visible in her eyes now,

"Fuck shit...you're a virgin?"-gulat kong tanong dito, dahan dahan naman itong tumango,

" shit! I'm sorry baby, I'll be gentle now"-pag papatahan ko at pinunasan ang mga luha niya gamit ang mumunting halik na ibinigay ko.

Di muna ako gumalaw dahil baka masaktan si allyzza, nang masigurado kong humupa na ang sakit ay dahan dahan akong gumalaw,

"Ahhh...shitttt..."-haling hing ni allyzza at kumapit sa braso ko.

" masakit paba?"-tanong ko, umiling nalang ito bilang tugon, kaya ini labas masok kuna ang tigas na tigas kong pagka lalake sa loob niya, hanggang sa puro mga ungol nalang namin ang maririnig mo sa boong living room ng condo ko.

-------------------------------------
ALLYZZA(POV)


Halos mapugto ang hininga ko sa sobrang sarap ng ipina lalasap sakin ni Lazarus, god! Di ako makapaniwala na ganito pala kasakit ang first,  ang laki kase at ang haba ng birdie monster ni Lazarus ehh,

"Fuck! Shit baby! Ohhh...so tight"-ungol ni Lazarus na parang musika sa aking tenga.

" ahhh...yeahh Lazarus, yeah fasterrr!!"-malakas kong ungol ng bahagya niyang bilisan ang pag bayo sa ibabaw ko.

"Ohhh...ahh...harder, ohhh ang sarap niyan..."-nang hihina kong bigkas, good god! Ang sarap naman kase.

" ahhh...bilisan mopa L-lazarus, hmmm good god...ang sarap"-mahaba kong ungol ng bilisan ni Lazarus ang pag bayo sa pagka babae ko.

"Fuck allyzza, I'm freaking near..."-daing ni Lazarus at binilisan pa ang pag galaw sa ibabaw ko.

" me too, ahhh...i-i'm comming..."-imporma ko, sinasalubong ng balakang ko ang bawat pag hugot at pag baon ni Lazarus sa pagka babae ko.

"Ahhh...I'm cumming yeahh..ohhh shit"-haling hing ko ng maramdaman kunang malapit nako.

" cum with me baby, ohhh fuck!"-pareho kaming napa hiyaw ni Lazarus ng maabot namin ang masarap na sukdulan, halos punuin ni Lazarus ang loob ko ng katas niya,  bagsak ang katawan namin sa sofa,

"Baby...doon tayo sa kwarto"-mahinang bulong ni Lazarus sa tenga ko, ngumiti nalang ako at tumango, kaagad naman siya tumayoh at binuhat ako papuntang kwarto niya, pagka pasok namin sa loob ay kaagad niya naman ako inilapag sa king size bed siya naman ay nahiga narin sa tabi ko, at nag umpisa nanaman ang likot ng kamay nito, kaya wala kaming nagawa kundi ang magtalik at magtalik hanggang sa mawalan kami ng lakas...sa sobrang pagod ay kaagad kaming naka tulog, magka yakap kami naka unan ako sa braso niya...
.
.
.
.
.
.
.
*kinabukasan*

Efcháristi agápi [pleasurable Love]✅(ONGOING)Where stories live. Discover now