ALLYZZA(POV)
Natapos na Ang klase at nag dismiss narin si ma'am Kaya nag sitayuan Naman kaming lahat, pati Ang LYRIS nag sitayuan Naman sila at lumabas na pero bago sila naka labas ay sumulyap muna sakin si Lazarus sabay kindat. Tsk! Ano nanaman Kaya Ang gagawin ng lalakeng Yun?
Nag lalakad nako ngayon sa hallway ng building namin mag Isa nalang ako dahil Hindi pumasok ngayon si April. Nasa tapat nako ng gate at hihintay si mang Greg Ang driver ko, Wala pa kase siya eh medyo madilim narin dito sa labas.
"Hi miss may hinihintay kaba?"-napa tingin ako sa gilid ko ng may magsalita Doon at nakita ko Ang dalawang lalake. Bigla Naman akong kinilabutan sa aura nila.
"Uhm yeah, my driver"-tipid Kong sagot at dahan dahan nag lakad palayo sakanila pero naramdaman Kong may sumusunod sakin. Ano bang kailangan nila?
"Teka miss nag mamadali kanaman atah, sama ka muna Samin sandali Lang"-sabi ng Isa na may dalang sigarilyo. Iwwsss I hate cigarettes!
"Ah no thanks malapit na kase Ang driver ko eh"-kinakabahan Kong sagot pero makulit eh naka sunod padin.
"C'mon miss wag kanang pakipot, magugustuhan Morin Naman Ang gagawin natin mamaya eh"-nang uuyam na Saad nito, para akong nanigas sa kinatatayuan ko ng hawakan niya Ang pang upoh ko, the hell? He touched my butt!
"Ano ba! Pervert!"-sigaw ko pero bigla nalang nila akong hinawakan sa magkabila Kong kamay.
"Pakipot kapang babae ka! Sumama kana Lang Kung ayaw mong masaktan!"-sigaw niya sakin, naramdaman ko nalang na nanginginig nako sa takot.
"Pre wag nating pakawalan to! Mukhang masarap eh at Ang kinis"-sabad ng Isa at hinimas Ang legs ko na nakapag patayoh sa mga balahibo ko.
"P-please p-po L-let me go"-nag mamaka awah Kong sambit.
"Nah miss pakakawalan Karin naman namin eh pag tapos na kami sayo Kaya relax kalang okey?"-naka ngising paliwanag ng may hikaw sa ilong.
"Ano bang kailangan nyu? Sabihin nyu na please"-pag mamaka awah ko. Nag umpisa na nilang himasin ang katawan ko, bigla nalang tumuloh Ang mga luha ko sa takot.
"Maawa po kayo paki usap wag po"-naiiyak Kong pakiusap sakanila.
"Tulong! Tulon--"-hindi ko natapos Ang sigaw ko ng sampalin ako ng isang lalake.
"Subukan mong sumigaw ulit babae at papatayin Kita!"-pag babanta sakin ng Isa hinimas na nila Ang buong katawan ko at hinalikan Ang leeg ko. Tumahimik nalang ako at ipinikit Ang aking Mata, patuloy parin ako sa pag hikbi. Naka lipas Ang ilang minuto ay naramdaman kong Wala na Ang mga bastos na lalake Kaya dahan dahan akong dumilat.
My eyes widen when I saw the 2 pervert laying on the grass, at may sumusuntok sakanila susugod Sana Ang lalakeng bastos na may hikaw sa ilong ng sikmuraan siya ng lalakeng bumubugbog sakanila, medyo madilim kase dito Kaya diko maaninag Ang lalakeng tumulong sakin.
"Umalis na kayong dalawa dito hanggang kaya kupang pigilan Ang sarili ko na patayin kayong dalawa! Dina kayo nahiya! Mga putangina nyu! Get the hell out of this place or else I'll kill the two of you, my self!!!"-sigaw ng lalake kaagad Naman nag sitayuan Ang mga bastos na guys at tumakbo na ng mabilis. Pero para kaseng pamilyar sakin Ang boses ng lalakeng tumulong sakin.
"Hey are you okey? Are you hurt?? Tell me huh?"-nababahala nitong tanong at niyakap ako ng mahigpit, Hindi ako gumalaw Kaya bumitaw na siya. Halos lumuwah ang dalawa Kong Mata ng Makita ko Ang mukha ng hero ko, like what the hell?! Si Lazarus ang tumulong sakin?! Siya Ang hero ko? And yes si LAZARUS ZACHARY DAVIS Ang lalakeng kinaiinisan ko sa room Ang hero ko!!! Bigla nalang bumilis Ang tibok ng puso ko ng haplusin niya Ang pisngi ko.
"Hey mag salita kanaman, are you okey? Do you want me to take you to the hospital?"-tanong ulit nito pero umiling nalang ako bilang sagot.
"A-ayos Lang ako, salamat sa tulong mo, Kung Hindi dahil sayo baka victim of rape nako ngayon"-saad ko at bigla nalang tumuloh Ang mga luha ko.
"Shhh...it's okey baby, I'm here I won't let them hurt you...stop crying, you're safe now"-pag aalo sakin ni Lazarus at niyakap ulit ako ng mahigpit. Pero ang tibok ng puso ko grabe ang lakas ng pintig.
"Uuwi nako siguro nag aalala na sakin Sina mommy and daddy"-mahina Kong sambit sapat na para marinig niya.
"Okey baby, I'll take you home"-aniya at hinawakan ako sa kamay para maka tayo.
Dinala niya ako sa kotse niya na naka park sa gilid ng kalsada na malapit Lang Kung saan ang lugar na malapit nakong marape. Kaagad niyang binuksan Ang passenger sit at pinapasok ako. Pagkatapos ay umikot na siya papuntang driver sit. At inumpisahan ng paandarin Ang kotse, pareho kaming walang imik habang nag da drive siya mga buntong hininga niya Lang Ang naririnig ko, di naman nag tagal ay naka rating na kami sa malaking gate which is gate ng house namin. Kaagad Naman siyang bumaba at pinag buksan ako. Nag tataka akong lumabas, paano niya nalaman Kung nasaan Ang house namin diko naman nasabi sakanya ah, haysss! Bahala nangah.
"Thank you ah sa lahat"-naka ngiti Kong pagpapasalamat sakanya, ngumiti Naman siya at tumango.
"Don't mention it baby,"-aniya
"Sigii pasok nako, salamat ulit"-naka ngiti Kong sambit at papasok na Sana sa loob ng gate ng tawagin niya ako.
"Allyzza..."-mahinang tawag nito sakin Kaya lumingon ako.
"Yes? May kailangan ka?"-tanong ko.
"C-can i....C-court you?please?"-parang nahihiyang turan nito, ano daw? Manliligaw siya? Sa akin??
"A-anong S-sabi mo?"-nauutal Kong tanong sakanya.
"I said pwede bakong manligaw sayo??"-medyo malakas na Ang pagkakasabi nito. Natulala Naman kaagad ko.
"Huy! Ano na? Pwede ba?"-tanong ulit nito.
"Ah eh...uhm s-sige"-nauutal Kong sagot bigla nalang nanlaki Ang mga Mata neto at tumakbo papuntang dereksion ko saka ako niyakap.
"Hell! Fuck! Thank you! Thank you so much baby!"- Napa ngiwi nalang ako ng bigla itong mag mura hayss!
"Sigii pasok nako ah...bye ingat"-paalam ko ng kumalas siya sa yakap. Ngumiti Naman Ito at tumango. Kaya pumasok nako sa mansion. Para magpahinga.
"God! Where have you been allyzza??"-nag aalalang bungad sakin ni mommy.
"Alam mobang hanap ng hanap sayo si mang Greg! Dahil Wala karaw Doon sa labas ng gate! Thank god you're safe baby..."-ani mommy at niyakap ako ng mahigpit Kaya gumanti Rin ako ng yakap.
"Hey Mom, calm down I'm okey...may binili Lang akong project"-i lied and I felt guilty...I'm sorry Mom,
"Are you sure? Kumain kana ba?"-tanong ni mommy...tumango Naman ako bilang tugon.
"Mom pwede naba akong pumunta sa room ko?"-tanong ko.
"Ah yeah sure baby...have a good night"-mom said and kiss me on the cheeks.
Umakyat nako papuntang room ko...gosh! Akala ko mari rape nako! Thanks talaga Kay Lazarus. Oh wait! No! Pumayag pala akong ligawan Niya...arrgg!! Nakaka hiyaaaa!!!
Pumasok nako sa loob at dumiretso kaagad ako sa bathroom...ewww! Feeling ko nandito parin Ang laway ng pervert nayun!......pagkatapos Kong maligo ay nag bihis nako at nahiga na sa Kama ko para matulog...arrgg! I'm fucking tired!
/Next update/
@yhedapark