Natutulog ako at may narinig ako nag ring sa phone ko so liam..
Sana Hindi niya malaman na nadito ako Kay tita.
Sigurado gusto mag sorry para maka uwi ako sa bahay niya nanood pa naman ung mga iba Kong gamit.
Kumatok so tita sa pintuan "iha kain na" at nag salita ako "sige po papunta napo ako jaan" at umalis na so tita sa pintuan at nag ayos ako ng mukha ko at pumunta na ako sa kusina "upo kana iha" at naupo ako "salamat po pala tita sa pag titira ko po dito" at sabay sumubo ako "ay wala yon iha okay lang wala naman rin ako kasama dito eh" at tumigin ako Kay tita "po? Eh nasaan po ung mga anak po yo?" At tumawa ng konti so tita "may mga sarili-sarili na silang buhay" at kumain si tita aty sorry po okay po".
-si liam at para ko nang pamilya kaso nag sinugaling siya sa akin..masama nag sinugaling pero sabi ng iba nag ikakabuti daw ng iba pero sinugaling parin yon at Hindi mag babago yon-
Nasa kwarto ako nag ce cell phone ring ng ring ung phone ko and ulit ni liam talaga ni Power Off ko nalang muna.
Liam's Pov:
Tinatawagan ko si Luna kaso Hindi siya sumasagot nasaan nakaya siya? Nag aalala na ako paka mag lang yari Kay luna.
Ilang araw ko lagi pinag dadasal na sana safe si Luna ngayon kung nasaan man siya na guilty ako sa nagawa ko pero ayon lang naman ang paraan ko eh. Ligtas at mag sinugaling..
Alam ko na masama yon pero kaylagan ko eh..
Masakit man pero...bakit parang ako nagagalit sa sarili ko..Ko nagagalit ako sa sarili ko dahil nagawa ko yon na Hindi muna nag iisip.
Hindi ko pa masabi na patay na mama naalala ko na tumawag ung mama niya sa akin na nabaril daw siya at wag ko muna sabihin baka Hindi ba siya handa malaman na anung nangyari sa mama ya.
Continue-
BINABASA MO ANG
my childhood crush
Romanceitong story na ito ay ang childhood crush ng isang babae na nag ka gusto siya sa kaibigan niya. ito ay tagalog so pls if people don't undertand this you can find another sana magustuhan niyon!♡