Nằm lọt thỏm giữa khu rừng, một bãi đất trống được trưng dụng làm chiến trường. Trận chiến sống còn mà ta đang háo hức muốn được xem lắm đây.
Một cậu trai khoảng chừng mười tám tuổi nắm chặt cây lưỡi hái bằng một tay mỉm cười nhìn đối thủ. Cậu ta tỏ ra hoàn toàn tự tin, dù phải đối mặt với một tồn tại với sức mạnh vượt trội giống như mình, được gọi là [Người chơi].
Cô gái ở đầu kia chiến tuyến giữ ngọn thương trong tay thủ thế. Không như đối thủ của mình, cô gái tập trung cao độ vào trận chiến sắp diễn ra. Hơn ai hết, cô hiểu rõ tính chất sống còn của nó, không thể lơ là chủ quan bất cứ giây phút nào.
Họ đã học được rất nhiều điều kể từ khi ta cho chuyển sinh đến thế giới này. Nếu chỉ cần để ý tư thế đối thủ và vũ khí của họ, cả hai đều có thể hóa giải đòn tấn công của nhau dễ dàng. Nhưng đó chỉ là bề ngoài mà thôi.
Mỗi [Người chơi] đều được ta cấp cho hai loại vũ khí theo yêu cầu, và tùy theo phương thức sử dụng, vũ khí phụ sẽ thay đổi kết quả trận đấu trong nháy mắt.
A, hai người họ lao vào nhau rồi!
Nhưng chỉ là khoảnh khắc trước khi gã trai dừng lại dù vẫn chưa tiếp cận đủ gần. Đoạn anh ta vụt chém một phát vào khoảng không ngay trước mặt.
Đó là [Nhát cắt không gian], một trong hai kỹ năng đặc biệt được được ta tặng kèm theo chiếc lưỡi hái đó, có khả năng tấn công tầm xa vào bất kỳ vị trí nào trong tầm mắt người sử dụng.
Như tên gọi của nó, một nhát cắt đột nhiên xuất hiện ở vị trí của cô gái kia.
Nhưng cô gái đã hành động nhanh hơn khi đã nhảy lùi lại được. Không, chính xác mà nói thì cử động tránh né đó không bình thường. Nó như có một lực tác động từ bên ngoài đã kéo ngược cô ấy về sau vậy.
- Hừm... Một kỹ năng phòng thủ tự kích hoạt à? Khá lắm đấy, Clairs.
Cậu ta chỉ đoán chừng kỹ năng mà Clairs đã dùng thiên về phòng thủ mà thôi, vì chỉ có mỗi Sáng Thế Thần ta mới đọc được suy nghĩ của cô gái. Tương tự [Nhát cắt không gian] của anh chàng kia, thật sự đó lại là kỹ năng đặc biệt mà cô nàng nhận được cùng với vũ khí phụ của mình. Tuy nhiên nó lại có thể tùy biến qua lại giữa tấn công và phòng thủ rất linh hoạt.
- Em phải khen anh mới đúng, Jacky. Cắt vào không gian như thế thì gian lận quá đấy.
Clairs đã nói lên suy nghĩ của mình, và cô thật sự lo sợ về các kỹ năng gian lận còn lại mà Jacky có. Để thiết lập một kỹ năng phòng thủ như khi nãy, cô đã và đang đốt dần năng lượng của mình. Clairs không dám nghĩ nếu như mình cạn sạch năng lượng thì sẽ ra sao.
Về phần Jacky, cậu ta đủ tự tin có thể hạ gục đối thủ. Cây lưỡi hái của cậu ưu tiên việc tấn công tầm xa hơn, nhưng không phải cậu không có kỹ năng áp sát, cơ mà điều đó buộc cậu phải lộ ra vũ khí phụ của mình. Điều cậu lo lắng nhất là có một [Người chơi] nào đó nấp sau những gốc cây kia đang do thám tình hình.
Bằng quyền năng của Sáng Thế Thần, không gì có thể qua mắt được, ta xác nhận nỗi lo của Jacky là chính xác. Có một [Người chơi] đang thăm dò thực lực của cả Jacky và Clairs.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thế giới của D
Teen FictionMọi thứ dần nhàm chán. Ta cần điều gì đó thú vị hơn. Các ngươi sẽ tử chiến, trong đấu trường của ta. Hổ và sư tử, con nào sẽ thẳng nhỉ? Hãy chắn chắn các ngươi khiến Sáng Thế Thần ta vui.