Chương 2: Sói

18 1 1
                                    

Tạm gác lại chuyện ngoại hình khá dễ thương của mình, trước mắt thì vẫn nên kiểm tra lại những gì tôi đang có. Từ chiếc túi nhỏ trước cái tạp dề mặc kèm bộ đồ hầu gái, tôi lấy ra được kha khá thứ: hai món vũ khí chính và phụ theo được đặt hàng theo yêu cầu của tôi, một viên ngọc dùng để định danh, và một đồng tiền. Những thứ này đều đã được đề cập trong cuốn cẩm nang tôi đọc.

Đồng tiền của tôi sẽ có cơ chế hoạt động như một chiếc thẻ ATM. Hiện tại thì vẫn chưa biết có thể mua được gì từ một nghìn qin mặc định trong tài khoản.

Viên ngọc định danh Sapphire chỉ dành cho riêng tôi. Nó dùng để hiển thị các thông số chi tiết chính xác của nhân vật [Remu] tôi. Mà cô ta đã tự tiện đặt cái tên này cho tôi nhỉ?

Vẫn còn cơ số thứ hay ho khác từ viên ngọc, nhưng mà tôi sẽ kiểm tra kỹ hơn vào lúc khác vậy, giờ là tới hai món vũ khí của tôi.

Vũ khí chính là một sợi xích dài, có gắn quả cầu gai ở một đầu, đầu còn lại là một thanh kim loại để cầm tay, một cái chùy xích. Sợi xích chỉ to vừa đủ, hợp với thanh kim loại làm cầu nối đến quả chùy gai phía trên. Quả cầu to tương đối, tuy nhiên tôi có thể giữ nó bằng một tay của mình.

Hử? Nhờ vào hỗ trợ của hệ thống à? Có vẻ như chỉ số sức mạnh của tôi khá cao...

Vũ khí phụ là một con dao găm. Tôi cầm thử và lướt qua lướt lại vài đường... Trông ổn đấy nhỉ? Tôi cũng có hai kỹ năng đặc biệt đi kèm với con dao găm này, mà để sau vậy.

Cất hết tất cả vào túi, tôi chỉ để lại cái chùy xích của mình. Có vẻ như giống chiếc túi thần kỳ của con mèo máy nào đó nhỉ?

Được rồi, đã đến giờ luyện tập.

Mục tiêu của tôi ở thế giới này chỉ có một mà thôi, đó là trở thành người chiến thắng. Vậy nên hãy bắt đầu từ con số không nào!

Tôi nắm chặt tay cầm, rồi vung thử. Quả cầu khá linh động, hoàn toàn di chuyển theo ý của tôi. Thêm vào đó, sợi xích như có sự can thiệp vào từ hệ thống, có thể tùy ý kéo ngắn dài. Theo ý tưởng của tôi, cái chùy xích này phải tích hợp đa dạng về việc tấn công giữa tầm xa và gần. Vậy nên tùy biến chiều dài sợi xích là tối quan trọng.

Sau vài lần vung qua vung lại cái chùy xích, tôi cảm nhận nó khá dễ sử dụng.

Có một bản thông tin hiện ra mỗi khi tôi gõ tay lên nó, ghi rõ người sở hữu và chỉ số thông thạo. Dĩ nhiên tôi là người sở hữu nó, còn chỉ số kia thì thay đổi sau mỗi vài ba lần tôi vung cái chùy xích.

Cơ mà phải nói đến điều này. Cơ thể nữ giới của Remu không cao lắm, vậy nên tôi khá thoải mái trong những chuyển động của mình, ngoại trừ phần ngực.

Hmm... Nói thế nào nhỉ? Có một chút xíu vướng víu khi tôi chạy hoặc nhảy. Nhưng cơ bản mà nói thì ngực tôi không to lắm, vậy nên cũng không ảnh hưởng quá nhiều. Chắc là tôi vẫn cần thời gian để thích nghi hoàn toàn với cơ thể này.

Dù sao đi nữa thì nó cũng khá dễ thương... Ừm, tôi thích bản thân mình lúc này.

Nhưng mà hiện tại hơi chán nhỉ? Nãy giờ tôi chỉ loay hoay ở cái bãi cỏ nơi mà D đưa tôi đến. Đằng nào thì những [Người chơi] khác thì bị D ngăn cản để không cho chúng tôi có thể gặp nhau sớm vậy nên cũng không có hy vọng họ xuất hiện.

Thế giới của DNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ