Micaela's POV**
Nasa school ako ngaun, ang bagal ng oras kasi tingin ako ng tingin. 2:34pm pa lang. Hays. Eh hanggang 6pm pa pasok ako. Whole day kasi ako evry Wednesday kaya I hate Wednesday. HAHAHA! EEErrr. Kabadtrip talaga. Wala ako makausap.
*Devil Smile *---#*
Hi Yssa! :)) Haha etong seatmate ko ang napagtripan ko. Sorry Yssa, pag hndi kita daldalin makakatulog talaga ako promise!! :PP
Oh, Hi Mica :) Bakit parang ang tamlay mo? may pupuntahan ka ba? Kasi kanina kapa tingin ng tingin sa relo mo eh. My problema ba?
Hay, inaantok talaga ako -___- Gaahd! Sana mag time na po!!! ><
Ha? Eh wala, napuyat lang ako kagabi. Wala naman. Gusto ko lang kasi umuwi agad at magpahinga. Antok na antok kasi talaga ako. ><
Hala ka, sino ba yun pumuyat sayo kagabi? Hahaha Nako ha! Ikaw tal;aga! Makinig ka na nga lang kay Sir. Malapit naman na mag time. Hayy. Eh, antok na antok kasi talaga akoo!!!
Paglabas ko ng room...
Micaaaaaaaaa!!!!!!!!!!
Ay potapete!! Ano ba yan. Nagulat naman ako, nahulog tuloy mga books kon dala. Aisssh. Ang bibigat kasi eh. Grabe, sipag kasi ko mag aral eh. Hihihi!! :))))))
Micaaaaa!!!!
Ay, may tumatawag nga pala sakin, nang nilingon ko,
Oh, Hi Dan! Grabe ka naman makasigaw. Wagas ah? Wala nang bukas? Hehehe. Anyway, ano nga pla kailangan mo? Si Dann talaga kahit kelan parang abno. Hahaha! Pero cute siya, kasi mataba siya hahahaha!!! :))))))))
Punta ka ba Mall? Tara! Wala ako kasama eh. Iih kung pede lang. Hehe, baka kasi ayaw ng friends mo. IIh! Bakit kaya to gustong sumama? Ihhii! Smell something fishhy.
Osige, tara. Hindi yun. Mababait naman sila. Tara daanan natin sila sa Library my kinuha kasi silang books. Then punta na tayong Mall. Hay, napasubo ata ako. Grabe. Baka maging part pa nang barkada namin tong gorilla na to.ayyy! Hahaahaha. ang bad ko namaaaan!!! ><
Anyway, Krissy, Paula, Mike, Albz & Rey... Meet Dan, barkada siya ni Bea yung bestfriend ko.
Hi!! :))) Sabay sabay nilang bati with a big smile on their faces. Iih. Duuhh! Bakit kaya makasmle naman sila wagas.Mga abnormal din minsn tong mga kaibigan ko eh.
Oh siya, tara na sa Mall. Medyo gutom na kasi ako eh. Kayo ba? Hayy, parang mga timang talaga tong mga kaibigan ko. Hindi pa din maalis alis yung malaking smile sakanila. Tsss! Basta ako nagugutom na!!! ><
Eto kumakaen na kami, dito kami kumaen sa Shakey's treat ni Rey kasi sinagot siya nung pinakatatagal niyang nililigawan na si Rhea kaya lang hindi sumama kasi class hours pa niya ngaun. HAHAHAHAHA! Kasarap talaga ng libreee! Yeheeeyyy! :)))))))))) Sa uulitin ulit friend!!! :)))) HAHAHA. YAM YAM YAM!!!!
Grabe, guys. Ay hindi na talaga ako kakaen forevs. Ang taba taba ko na!! Gusto ko na mag diet. Nagdidiet naman ako minsan, nag eexercise naman ako, nag ggym pa ako! Pero ang taba taba ko pa din. Angal ni Krissy, na hindi naman kami makasingit kasi salita ng salita hahahaha! Parang machine gun talaga tong bibig ng kaibigan ko. HAHAHA parang ako lang ah? :))))))
Alam mo Krissy, papayat din tayo. Libre naman to e, so i'enjoy nalang natin! Wahahahahaha! sabi ko, tapos tawanan ang lahat!! :)))) Galing ko no, The best ako eh! :DD Ako na talaga! Haha. Basta, next week na lang ako mag didiet kahit isang taon na ako nagsasabi na mag diet na ako, pero di ko pa din magawa. :((((
After namin kumaen at magkwentuhan, sabay sabay kami lumabas ng Shakey's. Eto pa lang si Dan, hindi ko alam na may sariling kotse. Aba, mukang mayaman ang loko! Hahaha :)))) Well, tingnan nga natin. Mwahahahahaa! :DDD
Hatid na kita? Sabay sabi ni Dan sakin, hindi ako makasagot kasi parang ayoko parang nahihiya ako kasi ayaw magsisabay ng mga kaibigan ko at may malalaking ngiti nanaman sakanilang mga bibig!! Hayyssss.
PAYAG NAAA! Sigaw nilang lahat with matching a big smile on their faces. Hayss, yari kayo sakin bukas mga empakto! HAHAHA. Ang words ko naman. Sorry children :)))))
Hinatid naman ako ni Dan. Thanks to Dan kasi medyo gabi na din. Mahirap mag commute. :)) Im tired. haay. ZzZZZZZZzzzzzzzzzz.
Matutulog na sana ako, pero biglang nagring naman yung cellphone ko,
Calling...
DAN
O_O Hmm, bakit naman kaya tumatawag to? Eh kakahatid lang niya sakin kanina. Pambihira talaga to!!
Hello? Haha ang arte nama ng pagkakasabi ko, masyadong pacute. HAHAHA.
Hi. Matutulog ka na ba? Hindeeeeeeeeeeee! Nakapanjama na nga ako eh. HAHAHA baliw na talaga ako.
Ha? Hindi pa naman. Medyo nagpapaantok pa lang. Haay, inaantok na ako Dan. Bukas ka na lang tumawag kasi yung isang mata ko bagsak na! Parang ganito oh, -_^ HAHAHAHA> Whateber!!!
Ang dami namin napagkwentuhan hanggang sa nakatulog na ako.
Riiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiinnnnngggggggggggg!!!!!!!!!!!!!!! Riiiiiiiiiinnnnnggggggg!! **
Ay palakang tetot!! ano ba yun? Ang sakit sakit ng ulo ko! aga aga naman may istorbo na agad. Hayy. hinahanap ko ngaun yung cellphone ko na nakapikit kasi kagiging ko lang talaga. -___
HELLO? Hayy. antok antok pa talaga. Sino ba to?
Hello, goodmorning Micaa! Ah-oh! Eto yun mata koo oh, O_O.. Si Dan? Tumawag pa para mag goodmorning!? Eheeeeee! Grabe naman to. Ang yaman sa load! Mayaman nga! HAHAHAHAHA :))))))
Hello, goodmorning din. with muta muta, with laway laway pa! HAHAHA. SORRY po. :)))))))) Tumawag ka lang para mag goodmorning?Eh grabecious pala itch eh.
Oo. Hehe. Eat your breakfast. Takecare. :** Sabay toooot tooot tooot!
AY.Ano ba yan. Anong oras na ba? O_O 08:30 na?? Ohmy!! 9:00 ang pasok ko. OM!! Late nanman ako. Haaay. :((( Goodluck na lang sakin.
Nasa School na ako, at ang sakit sakit ng tyan ko. I feel so weak. Bakit kaya? Feeling ko tutumba na ako. Hindi nga ako nagkamali.....