Chương 16 : Tô Tiểu Mễ là "Trâu già"

0 0 0
                                    

Một lát sau Tô Tiểu Mễ mới hậm hực lấy ra điện thoại gọi cho Nghiêm Ngôn, vừa gọi vừa đi về hướng đối diện nơi đó có một cửa hàng bán bánh ngọt.

“Alo ?” Tô Tiểu Mễ có chút buồn bực.

“Sao..?”

“Nhà anh ở đâu thế, em đang ở phi trường, lạc đường rồi.”

Đối phương trầm mặt một hồi mới rống to: “Tô Tiểu Mễ, em muốn anh nói thế nào mới nghe lời? Em tưởng mình đang đóng phim truyền hình à, đơn thuần, si tình, ngốc nghếch là đủ sao.”

“Em. . . . . .” Tô Tiểu Mễ không phản đối, vung chân đá tuyết trên mặt đất.

“Anh lập tức đến đón em, đứng im tại chỗ không được nhúc nhích cho anh.”

“Nhưng mà……?”

“Nhưng mà cái gì?”

“Em đang đứng giữa đường, anh bảo em đứng yên chẳng phải bị đụng chết.” Tô Tiểu Mễ thật ủy khuất.

Nghiêm Ngôn tức giận nói tiếp: “Mẹ nó, em đứng giữa đường còn gọi điện thoại làm gì! !” Dứt lời liền không chút lưu tình dập điện thoại, Nghiêm Ngôn cầm lên áo khoác, chưa chào hỏi người trong nhà đã lấy chìa khóa xe bố hắn chạy ra ngoài, trong lòng lại trách cứ Tô Tiểu Mễ. Nếu điện thoại hắn hết pin hoặc không nghe thấy, ngu ngốc kia không biết sẽ đợi ngoài phi trường bao lâu, người này làm việc quả thật không chịu suy nghĩ.

Hơn nửa tiếng sau, Tô Tiểu Mễ thấy Nghiêm Ngôn vội vã xuống xe, mặt tối sầm đi đến trước Tô Tiểu Mễ : “Em không ở bên trong ra đây đứng làm gì.”

Lỗ mũi Tô Tiểu Mễ bị tuyết đông lạnh ửng đỏ, tay cầm bánh ngọt, tay khác cầm lấy cây nến, đáng thương nhìn Nghiêm Ngôn: “Không phải sợ anh không nhìn thấy em sao?”

“Người nhỏ con như em, anh chỉ cần liếc sơ qua đám đông liền có thể nhận ra anh.” Nghiêm Ngôn nhận lấy bánh ngọt, kéo bàn tay lạnh cóng của Tô Tiểu Mễ đi về hướng xe. Ngồi trên xe, vì có hệ thống điều hòa Tô Tiểu Mễ dần dần thấy ấm trở lại, ôm lấy bánh ngọt trong lòng sợ nó bị hỏng.

“Em, em chỉ muốn anh vui vẻ thôi mà.” Tô Tiểu Mễ cúi đầu không dám nhìn Nghiêm Ngôn.

“Không phải đã nói với em mấy ngày nữa sẽ trở về ?”

“Em chỉ muốn cùng nhau mừng sinh nhật.”

Nghiêm Ngôn nhìn lướt qua khuôn mặt nhỏ nhắn đỏ bừng của Tô Tiểu Mễ : “Quả nhiên đã định làm tiểu thụ, đàn ông quan tâm sinh nhật làm cái méo gì?”

Tô Tiểu Mễ nghe nói thế trong lòng không thoải mái, hét lên: “Em thấy chỉ có anh là không cần.”

“Thế em muốn theo anh về nhà hay mướn phòng?” Nghiêm Ngôn đem hai chữ “mướn phòng” nói vô cùng mập mờ. Tô Tiểu Mễ chỉ biết nghĩ đến nữa vế đầu còn nữa vế sau cậu căn bản chẳng quan tâm: “Đánh chết em, em cũng không đến nhà anh, anh tùy tiện ném em tại phòng trọ nào cũng được .”

“Anh sẽ ném em dưới bánh xe.”

“Đồ không có lương tâm, ông đây tốt bụng tới thăm anh muốn cùng anh trải qua một sinh nhật vui vẻ, anh xem từ lúc đến đây tới giờ có thái độ gì, đưa em đến phi trường, em muốn về nhà, mẹ em đang chờ em ăn bánh chẻo đây?” Tô Tiểu Mễ trút hết một hơi.

Muốn làm ông xã của em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ