《18》

291 16 1
                                    

𝑨𝑼𝑻𝑯𝑶𝑹'𝑺 𝑷𝑶𝑰𝑵𝑻 𝑶𝑭 𝑽𝑰𝑬𝑾:

Hindi naman talaga galit si Justin, wala lang trip nya lang mag walk out. Oo, naiinis sya sa mga trip ni Amanda sakanya pero parang nagugustuhan nya nalang din ito.

"Bakit ka nakangiti?"

Nabaling ang tingin nya kay Amanda na kumakain ng talong, napakunot ang noo nya.

"Bakit ka kumakain ng talong?"

"Akala ko ba sabi mo kainin ko tong talong?" Inosente nitong tanong, halos hindi mapinta ang ekspersyon sa muka ni Justin.

sinong gago ang kakain ng hilaw na talong?!

"Kadiri ka, bakit ka kumakain ng hilaw na talong?" Pandidiri ni Justin, ngumisi naman si Amanda sakanya.

"Hindi lang itong talong na hilaw ang kinakain ko. Rawr" biro ni Amanda sabay kindat, napailing nalang si Justin.

"Alam mo, kadiri ka"

"Mahal mo naman"

Akto namang nasusuka si Justin.

"Dapat ako ang  nag susuka" ani ni Amanda kaya napatigil si Justin at napatingin kay Amanda.

"Nakakabuntis kasi yang mga tingin mo"

Walang emosyon lang na nakatingin si Justin sa babae at naisapang iwanan nalang ito. Pero nabigla sya ng hilahin nanaman sya nito kung saan.

Nag sasawa na si Justin, mag tanong at mang laban kaya hinayaan nya nalang. Pumasok sila sa isang room na maraming lock.

Bakit, secured yan?

TEKA WAG MONG SABIHIN IKUKULONG NYA AKO DYAN!?!

Nabalik sya sa wisyo ng hilahin nanaman sya papasok dito. Halos malaglag ang panga nya sa nakita nya.

"Holy shi—"

May tatlong computer dito at isang malaking flatscreen tv sa harap. Napatingin din sya sa mga computer na mukang may mga pangalan.

Father, son, holy spirit.

So, sa Trinity to.

Bumitaw naman si Amanda sakanya at nag tungo sa computer nya. Umupo ito na naka taas ang isang paa sa upuan at nag simulang mag type ng kung ano-ano. Lumapit din si Justin at naupo sa tabing upuan—pinag masdan ang ginagawa ni Amanda.

"Anong ginagawa mo?" Tanong nya, nagulat naman sya ng bigyan sya ni Amanda ng isa pang talong na wala pang bawas. Napakunot lang ang noo ni Justin na nakatingin sa talong, mukang nainip naman si Amanda at binitawan ang talong na nahulog sa hita ni Juatin.

"oPs" ani ni Amanda at akmang kukunin ito pero hinawakan agad ni Justin at kamay nya.

"Baka ibang talong yang kunin mo" ani ni Justin pero natigilan sya ng mapag tanto ang sinabi nya. Ngumisi lang si Amanda sakanya.

"TINGNAN MO! PATI AKO NALALASON NA ANG UTAK!" Sigaw nya at nilayo ang upuan kay Amanda. Naabutan naman ni Amanda ang paa ng upuan ni Justin at hinila ito pabalik.

Mag rereklamo pa sana si Justin nang may napansin sya. Seryoso si Amanda sa pag type ng kung ano-ano sa computer.

010101010101010101010101010101010011010101101010101100100101110111010101010100101010101010101010101101010101011100101010101101011011

Hindi alam ni Justin kung ano ang mga yan pero mukang nababasa ito ni Amanda. Sobrang bilis ng mga kamay nito sa pag click nang keyboard—yun lang nga ang maririnig nya dito sa loob. 

DADDY [SB19 JUSTIN FF] ✔︎Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon