Chapter 3: Flares from Her Noodle Heart

46 1 0
                                    

Hey, I'm terribly sorry for the delayed update. I was kinda busy so-- Well here it is. :D

-----

Yup~ It's Him Alright. Ang Chinitong Kasama 'ko sa Ospital. Bakit ganun? I feel Happy and Safe when He's Around. Meh.

"Oh? Ba't ganyan ka nanaman tumingin? Naka-Shabu ka no!?" Pangiinis niya. Inirapan 'ko na lang siya't Kumain.

"Pwede ba 'kong tumabi sayo?" I nodded. Sakto rin naman dumating ang Inorder niya. Favorite niya yata yung Kinakain niya last time. Napansin 'ko lang. Everytime I put food In my mouth He Smiles.

"Pervert!" Binato 'ko siya ng Toothpick.

"Pervert agad? Hindi ba pwedeng nacu-cutan ako sayo? Nasaan ang Hustisya?!" Sabay tawa niya. Napalunok ako sa Sinabi niya.

"W-whatever" Pinagpatuloy 'ko na ang Pagkain 'ko. Patapo na 'kong Kumain nang Nagsalita siya.

"Feeling 'ko Soulmate kita--" What? He made me Smile--

"Destiny Perhaps?" Tinry 'kong pigilan ang tawa 'ko pero--

"HAHAHAHAHAHAHA!?"  I bursted. "Destiny? WTF? Hindi ako naniniwala sa Destiny. Nor LOVE" Piece of Crap Tumatawa padin ako. I saw him Shrugged. Napatingin ako sa Muka niya't masasabi 'kong muka siyang Napahiya. 

"Uy sorry. Hindi lang talaga 'ko naniniwala sa Ganun." Panunuyo 'ko sakanya.

"NBSB?" Ha?

"Well, Yeah~" :3

"You're a man Hater aren't you?" --Sam

"Ha? Anu yon?" Man Hater? Whut?

"Galit ka sa Lalaki. Number one reason why Girls are NBSB."

"H-hindi naman. Siguro sadyang pangit ako kaya walang nanliligaw sakin" I pouted. Nagulat siya sa sinabi 'ko. He look at my Head down to my toe. I scan daw ba 'ko?

"Bulag 'ka ba? Or pa-humble? Model kaya ang Strucutre mo. Slim,Tall, Has a light complexion, Flawless, You've got nice Locks. San ba diyan ang pangit?" I can say. He's good with words. magaling siyang mambola!

"Ewan."  I stood up and Head towards the counter to pay then went straight to the door and waved goodbye sakanya na nakain pa.

"Madaya! Iniiwan ako!" sigaw niya ng pabiro  habang puno ng pagkain ang bibig. Ang Cute niya :D

Ewan 'ko kung bakit ako kinikilig dahil sa sinabi niya. No one has ever made a complimet like that to me. Nagulat na lang ako ng Lumabas siya ng Resto at Sumakay sa Bike niya. He Turned the key.

Before The Dawn [On-Going]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon