Kanina pa ako hindi makatulog. I've been tossing and turning for almost an hour now. Nakaramdam na nga ako ng antok kanina nawala na naman. I sighed and grabbed my phone and tried to read something para dalawin ulit ako ng antok.


badly need someone to talk to


Naalala ko na naman yung chat ni Drex. Hindi ko siya nireply-an kanina dahil hindi ako matinong kausap 'pag masama ang pakiramdam ko. But he's not the type to reach out if 'di naman urgent. We talk less na rin mula noong nangyari after sa press con. Hindi rin naman ako inaantok pa kaya naisipan kong i-chat na lang siya para madistract na rin ako sa problema ko. 


Aidee: sup?


I was about to turn my phone off after sending that but he replied instantly. 


Drex: hey.


Drex: hindi ka na busy?


Well. Hindi naman kase talaga ako busy. Nag-eemote lang. I shook my head to erase my thoughts bago ko pa marecall ang napag-usapan namin ni JD kanina.


Aidee: hindi na. problem?


Drex: we broke up for good.


Oh. Okay I wasn't really expecting that to be his problem. Akala ko ba steady na ang relationship nila finally? 


Aidee: did you fight?


Drex: not really. turns out we don't really work out.


Aidee: wow. and it took you what, 8 months?


Drex: lol. updated ah?


I rolled my eyes kahit na hindi  niya naman makikita. 


Aidee: what r u trying to imply? -_-


Drex: nothing ;) how's it going with JD?


Ang galeng. In-entertain ko nga 'to para hindi ko maalala si Jonis kinamusta pa ako amp.


Aidee: don't wanna talk about him. next topic please.


Drex: mum's gonna use the pc. gimme ur #


Hanep. But I still replied with my number dahil parang gusto niya talagang makipag-usap. Sasakyan ko nalang muna ang trip nito hanggang sa antukin ako. Swerte niya at kakapa-load ko lang kahapon. My phone beeped after a minute and I knew nagtext na ang mokong.


From: 0922*******

Drex here.


Escaping NemesisTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon