1

596 36 4
                                    


Cảm giác bị người yêu phản bội là gì? Có đau không? Có. Có hận không? Chắc chắn là có. Bị phản bội là nỗi đau lớn nhất, xót xa nhất, và cũng là oan trái nhất trên đời. Bởi lẽ, dù bạn không làm gì sai, nhưng kẻ phản bội đã tước đi cái quyền  tiếp tục được yêu thương vô điều kiện của bạn, đẩy bạn vào tình thế phải tuyên án một cách công bằng cho tội lỗi mà họ gây ra, bắt bạn lựa chọn giữa lòng kiêu hãnh của bản thân và tình yêu mà bạn tưởng như không thể sống thiếu. 

Jennie quen Kai được bốn tháng, lại không ngờ rằng, một cô gái xinh đẹp, giàu có như mình lại bị cắm một cái sừng dài gần 2m. Giờ cô mới hiểu được rằng: "Có tiền không có nghĩa sẽ có được tất cả". 

Nhìn đôi cẩu nam cẩu nữ đằng xa, đây là lần đầu tiên trong đời Kim Jennie cảm thấy trái tim mình vỡ ra thành từng mảnh, cô không ngờ người mà từng hứa sẽ yêu thương cô hết đời - hóa ra lại đi ôm hôn thắm thiết với người con gái khác giữa nơi công cộng như vậy. Không ngờ, thật không ngờ! Jennie giờ đây không biết hình ảnh thu lại trong mắt mình là hiện thực hay ảo giác nữa. Cố kiềm nén nước mắt vào bên trong, cô bình tĩnh lấy chiếc Iphone 11 Pro Max gọi vào danh bạ quen thuộc :" Nini's boyfriend". Từng tiếng "tít tít" như đâm thẳng vào tim Jennie, xa kia, cô thấy Kai đang lúng túng với cô bạn gái kia, một hồi sau thì cũng bắt máy.

- Alo, Nini, em gọi anh có chuyện gì không?

- Tôi biết hết cả rồi, chúng ta chia tay đi!

- Chia tay thì chia tay, tôi cũng chán cô lắm rồi!

Vội cúp máy, Jennie giờ đây không thể kiềm nén được cảm xúc của mình nữa, hai hàng nước mắt lăn dài trên khuôn mặt kiều diễm kia. Cô thật không ngờ rằng, người đàn ông mà cô hết mực tin tưởng kia, lại xem cô như một món đồ chơi, khi chơi chán rồi vứt, TRA NAM, ĐÍCH THỰC LÀ TRA NAM!!! Đang chìm trong mớ cảm xúc hỗn độn, thì tiếng chuông điện thoại đánh thức cô. "Bichi naeun solo......"

Đúng rồi, cô là người độc thân sáng giá kia mà, tại sao lại phải đau lòng vì một thằng không ra gì cơ chứ! Thoáng qua tên người gọi, Jennie vội bắt máy, cố tỏ ra sao cho bình thường nhất có thể.

- Mandoo ah, mày đang ở đâu đấy, đi ăn phở với tao không?

- Thôi Chaeyoungie, thật ra tao vừa mới chia tay...

- Chia tay?? Mày ổn không đó Manduu...

- Tao ổn, rất ổn, bây giờ tao phải về nhà đây, hẹn mày khi khác nha.

- Đừng lừa dối bản thân mình Nini à, nếu không ổn thì cứ gọi cho tao, tao sẽ ở bên mày bất cứ lúc nào mày cần...

- Cảm ơn mày nhiều lắm, Chaeyoung. Bye nhé!

Nói rồi, Jennie cúp máy, đầu cô bây giờ hoàn toàn trống rỗng, bây giờ cô chỉ muốn chạy đi mà thôi. Gió rít lên từng hồi, Jennie chợt rùng mình, khi mà mùa đông ở Seoul mà mình chỉ một thân áo khoác mỏng manh, lại càng lạnh khi mà khắp nơi ai cũng có người yêu, mà mình lại một mình. Đúng là lạnh, lạnh đến tê tái, lạnh đến thấu xương!

Taennie • MedicineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ