mot vai dong viet cho jennie cua anh.
tôi yêu vũ trụ bao la, cũng yêu sự hữu hạn của đời người.
tôi yêu những chồi non mơn mởn của mùa xuân, và cũng yêu những cơn mưa bất chợt đầu hạ. yêu hương ổi ngào ngạt khi sang thu, và cũng yêu cảm giác vùi mình trong chăn ấm những đêm đông giá rét.
tôi yêu ánh mặt trời rực rỡ soi sáng nhân gian, cũng yêu ánh trăng dịu dàng thắp sáng bầu trời u tối. tôi yêu sự tồn tại của vạn vật, để tô điểm cho thế giới lạnh lẽo này.
tôi yêu tha thiết cuộc đời này, và tuyệt nhiên, TÔI YÊU EM.
Yêu dáng vẻ của em, yêu mọi điều em làm. yêu sự kiên cường mạnh mẽ của em, nhưng cũng đau lòng vì em quá đỗi cứng cỏi. yêu nụ cười của em, yêu ánh mắt chạm khẽ trái tim tôi của em. và yêu cả sự vụng về, cả những khuyết điểm, thiếu sót của em. hmm, yêu em, vậy thôi. bình yên ngụ trong tim người lính chiến, còn em thì ngụ trong ánh mắt của kẻ si tình. với tôi, em luôn hoàn mĩ và tuyệt vời nhất.
người đời bảo thế gian này thật tàn nhẫn, cuộc đời quá thiếu công bằng, và thời gian không vị tha mà cứ trôi đi mãi không quay đầu trở lại. nhưng, tôi vẫn thấy thế giới này vẫn còn chút lương tâm, dù thời gian đã lấy đi nhiều thứ của tôi, đồng thời cũng để tôi gặp được em. từ ấy, nắng hạ không rực rỡ bằng nụ cười của em, vạn vì sao cũng chẳng lung linh như đôi mắt em. cuộc đời tươi đẹp, vì có em. và vì em đẹp, nên cuộc đời tươi sáng.
jen yêu dấu của anh,
anh biết mình không phải là người tốt nhất, cũng chẳng hơn được bao người. nhưng thật hạnh phúc khi có người lại yêu một kẻ bình thường như anh. chỉ mong cuộc tình này thật lâu dài, và chúng ta dũng cảm cùng nhau đương đầu qua mọi khó khăn, thử thách.
Anh không chắc chắn ngày mai sẽ thế nào, nhưng anh biết rõ anh yêu em, và sẽ không bao giờ bỏ người lại một mình.
thương, Kim Taehyung
BẠN ĐANG ĐỌC
Taennie • Medicine
Fanfic"Liệu anh có thể là liều thuốc an thần tốt nhất của em không?" .......... Started in 14/5/2020