Kim Jennie là một kẻ lụy tình.
Kim Jennie là một kẻ cố chấp yêu Kai sâu đậm. Dẫu cho những sự việc mình thấy là sự thật, Kim Jennie vẫn yêu hắn. Nhưng Kim Jennie không mù quáng tới mức mà không nhận ra hắn chẳng có chút tình cảm nào cho mình.
Vào hôm nọ, Kim Jennie gặp được anh - Kim Taehyung - một dược sĩ mới du học về nước. Chẳng biết là sự tình cờ hay là nhân duyên trời định, mà cho Jennie gặp được một người mới sau khi chia tay Kai.
Và, Kim Jennie chắc chắn một điều rằng: Kim Taehyung thích em.
Kim Taehyung anh thật quá đẹp trai, ngũ quan hài hòa, tựa như tượng điêu khắc. Dáng người cũng cao ráo nữa, nghe bảo anh cũng biết nấu ăn, chuẩn boyfriend material. Nhà giàu nữa, chắc body của anh cũng đẹp lắm ha? Liêm sỉ của em thật sự văng ra ngoài chuồng gà rồi. Taehyung thật sự quá tốt, em cũng có cảm tình với anh, nhưng có một điều rằng: em vẫn còn chút gì đó vương vấn với Kai.
Kim Jennie không muốn biến Kim Taehyung thành một gã si tình, hay lụy tình vì em. Em không muốn Taehyung đau khổ khi biết được em còn yêu Kai. Có lẽ mọi chuyện cứ tự nhiên như thế này, sẽ tốt hơn, phải không anh?
Hi vọng một ngày nào đó, em có thể lột bỏ lớp kẹo chua cứng rắn, lạnh lùng này để mở lòng mình, để yên quá khứ và hết lòng yêu anh! Nhưng liệu những ngày tháng hạnh phúc đó có đến với em?
Kim J,
_____________________________
Kim Taehyung rất thương Mandoo, Mandoo là cả thế giới to lớn trong anh.
Ngay từ lần đầu tiên gặp Kim Jennie, có lẽ anh đã xiêu lòng trước sự dễ thương vô đối của em rồi, đó liệu có phải là một biểu hiện của một con người thiếu liêm sỉ không em ơi? Vấp phải ánh mắt em, anh dường như ngã vào đôi mắt ấy, như một con chim sa ngã vào chiếc bẫy, hay là một tên tội phạm sa ngã vào vòng lao lí? Bởi vì nhìn em, anh chỉ muốn phạm tội! Tại sao lại có người vừa xinh đẹp, vừa sang chảnh thế kia...
Dẫu cho biết em vừa mới chia tay người cũ, nhưng anh vẫn cố chấp yêu em. Xin đừng khoác lên tấm áo lạnh lùng đó nữa được không em? Anh thích Jennie, em vẫn biết mà, đúng không?
Kim Taehyung chỉ muốn cưa đổ Kim Jennie rồi đưa em về dinh thôi. Kim Jennie không thoát khỏi tầm tay Kim Taehyung đâu.
Nhất định sẽ chờ một ngày em từ bỏ quá khứ mà nói yêu Kim Taehyung!
Kim Taehyung yêu Kim Jennie~
Dược sĩ crush on Sinh viên ngành Luật
Kim Bwi,
BẠN ĐANG ĐỌC
Taennie • Medicine
Fanfiction"Liệu anh có thể là liều thuốc an thần tốt nhất của em không?" .......... Started in 14/5/2020