Chapter 4

2.4K 23 0
                                    

Killian was on top of her he was kissing her like there's no tomorrow. He roam his hand on her body. Ikanungol naman iyon ng dalaga. "Ohhh uhm"

Hindi alam ni Killian kung ititigil niya ba ito because he is taking advantage of her dahil sa nakainom ito. Hw was fond of his mother sayings na kailangan kasal muna bago sex. Pero parang hindi niya ata magagawa yun.

He was warm. Init na init siya na para bang gusto niyang ilabas. He planted some wet kissses on her jaw down to her neck and leave a kissmark there. Oh shit-

Tinaas nito ang bestida ng dalaga at unti unti pinasok ang kamay niya. Mabilis na nilihis nito ang panty ng dalaga. He played her wet mound. "Uhmmm ahh" ungol ng dalaga.

Nakaawang labi nito at tila'y nasasarapan sa ginagawa ng binata. His other hand roam around his chest. Walang kahirap hirap na tinanggal ni Killian ang strap ng bestida nito at hinawakan ang malulusog na dibdib.

Kapagkuwan ay dinilaan niya ito at para bang sanggol kung sumipsip. "Ohhh" rinig niya ang ungol ng dalaga. Para bang musika sa kanyang tenga.

Pinasok niya ang dalawang daliri sa bukana nito. Napaangat ang dalaga ng maramdaman iyon. Ingat na ingat siyang hinawakan ang bewang nito habang patuloy ang kamay sa paglalabas masok nito.

Ng labasan ang dalaga ay dali dali niyang hinubad ang saplot nito at hinalikan ulit ang dalaga. His hands rolling her dress up high hanggang nasa bewang na ito. He starred licking again her neck and planted some wet kisses. "Ohhh" napasabunot ang dalaga sa ginagawa nito.

He gasped when his hardness poking her wet mound. He can heel her wetness na mas lalong napangisi sakanya. He started to rub his shaft.

"Ohh shit"

He kisses her lips sweetly and deeply. Hawak hawak nito ang batok ng dalaga para mas dumiin pa sakanya. Para bang gigil na gigil ito sa dalaga. He stopped and look her intently. He trace his index finger to her face and smiled like an idiot.

He lift her up and positioned his cock on her entrance. He gently move to her wet mound as he hold tight on her head just to make sure na hindi tatama iyon. He's filling her up.

"Ahhhh ohh"

Tanging ungol ng dalaga ang maririnig sa kotse at mabibigat na paghinga nito sa leeg ng binata. Halos mabaliw siya ng gumalaw ito hindi siya nakokonsensya na inangkin ang dalaga habang tulog ito.

He pushes his hip hard and deeply inside her. "Ohhhh ahhh ohhh" ungol ng dalaga. Ang lakas ng pagbayo nito sa dalaga halos mabaliw siya sa sarap sa loob nito.

"Ah fuck!" Di pa ito nakuntento at pinagdikit ang noo nila sa isa't isa at mabilis na bumayo ito sa dalaga. He thrust so hard and moan a mess on top of her. Halos sarap na sarap ito sa liob ng dalaga.

Hinalikan niya ito at mas lalo pang binilisan ang pag bayo nito hanggang sa labasan siya. He fill his womb of a hot liquid inside her.

Nagising si Belle na sobrang sakit ng ulo at katawan nito. Tumingin muna ito sa kisame at dahan dahang umupo sa kama. Napansin niyang kakaiba ang kwarto niya. Shit this is not my room!

"Aw" mahapdi ang ibaba niya para bang naunat ito. At pati ang katawan niya na para bang kumarera ng isang linggo. Pansin niyang may gumalaw sa gilid niya at dahan dahang lumingon.

Omyghosh! Oh no! Halos mapanganga siya ng boss niya ang nakita. Kitang kita nito ang matipuno nito katawan hubad ang pangitaas nito at nakakumot pa ito. Nagsimula na siyang magtaka kaya dahan dahan niyang tinignan ang ilalim ng kumot niya.

"Shit" wala siya ni isang saplot sa katawan. Napatingin siya sa katabi niya na tulog na tulog. Hindi maaring may nangyari sakanila dahil nasisigurado niyang hindi niya nakasama ito kagabi. Pero ni isang pangyayari kagabi ay wala siyang maalala.

Nagpunta lamang siya sa bar dahil naimbitahan siya ng mga kasamahan sa trabaho at hindi na niya alam ang nangyari. Dahan dahan siyang umalis sa kama at ika ikang naglakad. Hinanap niya ang damit niya at sinuot ito.

Ang dami na niyang nababasang kwento na masamang umalis pag nakipag one night stand ka sa isang lalaki pero mukhang ayon na lamang ang kanyang gagawin para makaiwas sa kahihiyan. Huminga muna siya ng malalim at umalis na sa condo nito.

I'm sorry Sir Killian! Oo gwapo ka pero mukhang itatanggi kong hindi ko matandaan ang nangyari satin.

DADDY SERIES: Killian Sanchez Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon