Chapter 7

2.2K 27 0
                                    

She moaned as Killian kiss her roughly. He carry her to his bed and kiss her passionately.

"Hmm" he moaned. He roam his hand to her body until he lifts her dress. Pinasok nito ang kamay nito upang mahawakan ang dibdib nito.

He licks her jaw down to her neck and sips it like a vampire. He puts some wet kisses and mark her as his property.

Napasabunot ang dalaga sa ginawa ni Killian sakanya at napakagat ng labi. "oh i love your body"samba nito sa dalaga. 

Maya maya ay nagsimula na rin siyang alisin ang polo nito manghang mangha si Belle sakanyang kakisigan nito. Talagang napakaganda ng katawan nito.

She saw his well built body and his erected long thick dick. Parang kumurap pa lamang siya at namalayan na lamang na nasa itaas na niya ito.

"Ugh!" Ungol nito.

Her mouth formed an O shaped as Killian entered his whole dick inside her pussy. She closes her eyes while thrusting his dick inside her. He is sweating and breathing heavily.

After that he pulled his dick out of her pussy. And thrusted again deep and hard inside Belle's.

"AHHHH Killian!"

"Daddy baby i want you to call me that" ngising sabi nito.

"Daddy ahhhh!"

He pulled his dick and slammed it again and again. He thrusted more, fastened his pace deeper and harder. She felt so good, At napatirik ang mata niya.

"Fuck it baby you so tight! Ahhhh" he cussed.

His thrusts became more extreme and she moaned loudly because of that.

"Daddy s-sige pa"

Nanginginig at namumula na si Belle sa ginagawa ni Killian sakanya kaya mas lalo pa niyang binilisan ang pagbayo sa dalaga. Ng maramdaman ni Belle na malapit na siya at humawak ito sa balikat nito.

He kissed her passionately and her jaw down to her neck. His paced slow down but thrusts are still deep.
She got suprised when he suddenly choke her and one thrust and both cummed.

Hinugot agad ng binata ang alaga nito at siniksik ang mukha sa leeg nito. They are breathing heavily at hindi namalayan nakatulog na.

Nagising si Belle na may nakadagaan sakanyang mabigat at nang dinilat ang mata nakita niya ang binata na mahimbing na natutulog sa tabi nito.

Naalala niya na may nangyari nga pala sakanilang dalawa kagabi kaya agad na namula ang pisngi nito.

"Shit"

Napabangon siya at dinampot ang mga damit na nakakalat sa sahig at sinuot ang mga ito.

Mukhang mauulit nanaman ang nangyari. Tatakasan niya nanaman ang binata. Nagmadali na siya lumbas at ang swerte niya dahil matiwasay naman siyang nakaalis sa mansyon.

Masimsim na ininom ni Killian ang kapeng tinimpla niya at hinilot ang sintido nito. Nagtataka siya kung bakit hindi pumasok ang girlfriend niya. Oh contract girlfriend pala.

Akala niya ay maabutan niya ito sa trabaho ngunit tanghali na at wala pa rin ito wala na atang balak pumasok pa.

Lumipas na ang hapon at magsasara na ang restaurant niya ngunit naiinis pa rin siya dahil sa hindi pagpasok ni Belle sa trabaho kaya naisipan niya na lang puntahan ito sa apartment.

Nang makarating siya roon ay madilim ang bahay halatang walang tao kaya nagtaka ito.

"Where is she?"

"Killian?"

Napalingon siya sa nagsalita at si Belle nga iyon. Nakasuot lamang ito ng oversized shirt at sweat short at medyo magulo pa ang buhok nito. May dala dala itong paper bag na maliit.

"Anong ginagawa mo rito?" Sabi nito tsaka siya nilapitan.

He sighed. Gusto na niya sanang magalit ngunit ng nakita niya ito umokay siya. "I just missed you. Masama bang pumunta ang boyfriend mo dito?"

Napakagat ng labi si Belle pinipilit na kiligin sa binata. Ayaw niya kasing pumasok dahil ayaw niyang makita ang binata nahihiya siya at parang ayaw niya pang gampanan ang pagiging girlfriend niya rito.

"Tss. Umuwi ka na" sabi nito saka binuksan ang gate. Akamang isasara niya ito ng pigilan siya ni Killian at pumasok rito.

"No.  i will spend my night with you, baby" sabi nito saka  hinalingan ang pisngi at naunang naglakad sakanya. Mukhang hindi niya maiiwasan ito.

••

DADDY SERIES: Killian Sanchez Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon