Nang makapasok sila sa apartment ni Belle ay nilibot ni Killian ang tingin niya. Napakasimple lamang ng apartment nito minimal ang disenyo at halatang may taste pag dating sa nga disenyo. He was impressed.
"Ano bang ginagawa mo dito? May condo ka naman ah bakit di ka na lang doon matulog at naisip mo pa dito?" Inis na sabi nito habang nilapag ang paper bag na bili niya.
"Masama bang samahan ang girlfriend ko?" Ngising sabi nito at umupo sa couch.
Napairap na lang si Belle at kinuha ang beer na binili niya sa Convience store. At saka ininom yun.
"You drinking?" Takang tanong ni Killian.
Tumango lang ito at umupo rin sa harapan niya. "Can i have some too?"
Umiling si Belle. "No for you Killian. You better leave in my apartment now. Don't worry papasok na ako bukas masama lang pakiramdam ko ngayon kaya hindi ako nakapasok" seryosong sabi nito.
"Still sore? Haha kiddin' i'm not leaving." Tumayo ito at hinanap ang kwarto ng dalaga. At ng mahanap ang kwarto nito ay pumasok ito na para bang may ari siya ng apartment.
"What the—"
Sinundan niya si Killian sa kwarto at nakitang naghuhubad ito ng polo kaya umiwas siya ng tingin ngunit ngumisi lamang ito sakanya.
"What? Parang hindi mo pa nakita tong katawan ko e halos ngumanga ka sa abs ko"
"Ang kapal mo. Umalis ka nga kwarto ko yan sa sala ka matulog"
"So now pinapayagan mo na ako matulog dito?" Ngising sabi nito. Wala naman siyang magagawa e kasi mapilit talaga ito.
"Basta lumabas ka dyan ako matutulog." Nakapamewang na sabi nito.
"We are sleeping there" turo nito sa kama niya. Namula nanaman ang pisngi niya dahil sa tuwing magkatabi sila ay nagigising na lang siya na hubad. Kaya ayaw niya ulit mangyari iyon.
"No. Alis!" Tabi nito. At pumatong sa kama niya at nagkumot.
Napailing si Killian sa sinabi kaya umupo siya sa gilid ng kama nito at humiga sa tabi nito at niyakap ito patalikod.
Naramdaman ni Belle ang hininga nito sa batok niya at nakikiliti siya sa nararamdaman niya. Ramdam niya ang kamay nito sa bewang niya na hinahaplos.
"Relax. We will sleep okay? If that's what you think it's no. Pero kung gusto mo i will give it to you" ramdam niya ang pag ismid nito kaya siniko niya ang tagiliran nito at humarap. Napa 'aw' naman ang binata.
"Hoy Killian di porket contract girlfriend mo ko ay gugustuhin ko rin ang mga pinag gagagwa mo sakin pag ayoko ayoko naiintindihan mo? Ang kapal mo naman ikaw lang ang masusunod pano naman ako? So unfair mister" inis na sabi nito.
Umambang humalik sa labi si Killian at ngumiti ito nang nakakaasar. "Okay okay, i will be fair. Kung ano yung gusto mo susundin ko din. Then tell me baby"
Kaya napaaangat naman ng ulo si Belle. Kinuha nito ang braso at umunan don. "Hmm, gusto ko ako lang madamot ako Killian. Akin ay akin"
"So possessive baby" ngising sabi nito at kinurot ang pisngi ng dalaga tinaboy naman nito at sinamaan siya ng tingin.
"Magiging clingy ka lang pag sinabi ko wag na wag kang lalapit sakin pag nasa trabaho tayo ayoko maschismis naiintindihan mo? At last, wag na wag mo ko kung saan saan inaangkin mag behave ka Killian. Tandaan mo Killian pag lang hindi mo sinunod yan napaka simple na lang yan baka hindi mo pa magawa. Mawawalang bisa ang kontrata at iiwan talaga kita"
"Okay okay i promise but you will do my rules too." Taas taas pa nito ang kamay nito.
He kissed her temple at sabay sabing— "i promise no woman. Only you Belle." Napangiti ito at pumikit na.
••
Lame.
BINABASA MO ANG
DADDY SERIES: Killian Sanchez
HumorWarning: Matured Content 16+ Killian Sanchez is a Half Spanish and Half Filipino. He owns a Restaurant and every girl that he cooks for. Fall for him. His Father wants him to get married soon dahil sa kadahilanang malapit ng mawala ang edad nito sa...