-not complete
Nagising siya nang sobrang sakit nang mga mata niya at nang ulo niya. Sinanay niya ang mga mata niya sa dilim pero nahirapan siya wala talaga siyang makita na kahit ano.Umupo siya at sumandal sa headboard ng kama.
Sobrang sakit nanaman nang nararamdaman niya nang mga oras na yon. Nanumbalik sakanya ang kanyang napaginipan.
Hindi niya napigilan na umiyak. Kinuha niya ang unan at hinayaan na lumipas ang sakit. Nilabas niya lahat nang sama nang loob na nararamdaman niya. Sumigaw siya nang sumigaw at umiyak nang umiyak.
Alam niya naman na mali pero hindi niya pa talaga kaya na bumalik sa dati kung wala naman na talaga siyang babalikan.
Gusto niya nang maging normal ulit ang buhay niya pero ayun na ata ang pinaka malabong pwedeng maranasan niya uli.
Napatulala siya sa bintana. Pagkatapos nang ilang nang pagtulala ay tumayo na siya at nagtungo sa banyo.
Tonight same routine she needs someone's company. She needs a drink and get wasted.
This right here's a panty-dropper
Whoa-oh, whoa-oh-oh-oh-oh-oh
This right here's a panty-dropper
Whoa-oh-oh-oh, yeah, whoa-oh
This right here's a baby-maker
Can I sing my songAYUN ang nadatnan niya na kanta pagpasok na pagpasok niya sa loob nang Bar . She's known here. She's here every night for how many months now.
Malaya siya ngayon gawin lahat kahit anong gusto niya . No one can stop her. Not even her friends that she treats like a sister.
If you up in the club tryna get a rub
Then you need to tell the DJ to put this on
(Put-put-put-put this song, put this song on)Pagpasok niya palang ay amoy na amoy niya sa buong paligid ang usok nang sigarilyo at alak
Ayaw na ayaw niya sa amoy na yon dati pero wala siyang pakialam ngayon.
Lalo na ang malalaswang tingin sakanya. Kung dati ay hindi siya makakatagal ngayon ay kahit makipag titigan siya magdamag ay wala nalang sakanya.
Let me tell you what it is, put away the kids
Time to get it up, get a cup fill it up
Feelin' on her booty, touchin' on her butt
Time to get her back to the crib, beat it upUmupo siya sa may stool sa tapat nang bartender
"Excuse me"tawag niya sa bagong bartender na ngayon niya lang nakita sa loob nang ilang buwan. Nakatulala lang ito sakanya at hindi na iyon bago sakanya.
She looks like a ghost but she already put some makeup para matago ang eyebugs niya, she did everything just to look good before she went here.
"Hey can I have a drink a stronger one please" para naman itong natauhan at ngumiti sakanya.
"New here? " tanong niya nang nakangiti."Hey beautiful I'm Bill and yeah im the new owner slash new bartender of this place" gets niya na this place is already sold sayang at ka close niya din ang dating may ari.
"I'm Mary" Nilahad niya ang kamay and she gave her best smile."Mary it suits you,you look like an angel"Natawa nalang siya boys will always be boys.
"Behave" ani niya at binawi na ang kamay dahil wala ata itong balak na bumitaw sakanya.
"My drink." She said and turn her chair to see the dance floor.
She is not naive. She perfectly knows that he is flirting with her. She might flirt back but she needs to drink first. Kailangan niya nang pampalakas nang loob. Even though she used to live in other country with her friends. Sometimes it still feels overwhelming.
BINABASA MO ANG
Mary Is My Antonym
RomanceMary Athara,a simple girl that her family is her treasure her gem and her life. She was happy and contented with everything that she have.And she never asks for more. She did everything to make people around her happy. She gave her everything to tak...