TLW.Chapter 2

10 0 0
                                    

Juicemiyo marimar!!

Ano ba naman kayong mga bata kayo??anlalaki niyo na naglalaro pa kayo sa baha.at ang inutos ko wala kayong nagawa!!?

Aambang baba sa hagdanan para ipukpok sa amin ang hawak niyang martilyo.(syempre hindi niya itutuloy yun).

Hep!!hep!! sigaw ko.

HURRAY!!sabay sabay na sigaw ng mga kuya ko.

Mother dear huwag kayong baba mababasa ang inyong magandang paa at baka malamigan kayo. Hayaan.niyo na lamang na sila kuya na ang tumapos niyan tutal mga bato bato naman ang katawan niyan.hindi na tatablan ng lamig yan.

Aakayin ko ng paakyat si mother dear.

Nang biglang sumigaw si kuya anthony..

Hoy Tonee!!at san ka naman pupunta??

Aakyat na!! Magbabanlaw na ako nilalamig na ako!! Habang umaarteng nilalamig.

Sasabat si mother dear.

Tapusin niyo na yan!! at kapag sumilip ulit ako jan ng hindi pa kayo natatapos walang kakain sa inyo.!!

Arrryyaaaa!! Sigaw nila kuya

Walang kakain hanggat walang nahuhuling isda..dagdag pa ni kua anthrew.

Tarantado!! Anong isda pinagsasabi mo dyan?? Dalian niyo na dyan at ng makapagbanlaw na kayo..tara na tonee magbanlaw ka na!! Sabi ni mudang

:p behlat kila.kuya..

Mission 2..done

Sila ang tatapos nun.,whuahahaha

Kala nila maiisahan nila ako.,saloob loob kong sabi.

Loko talaga yung babae na yun huh!!

Nakaisa siya ngayon!!

Reklamo ni kuya anton..

Haissstt!!

Grabe yung mga big brother ko walang patawad!!

Kala nila huh!!

Nawika ko habang nanalamin sa loob ng c.r

By the way,anyway,highway,subway,.ako nga pala si antoniette santos.

17 years old, estudyante ng isang pampublikong paaralan na pangkolehiyo at tama ka mahirap lamang kami pero mayaman kami sa pagmamahal yun nga lang single ako kumbaga "never been kiss never been touch but totally damage".

Ano daw??

Paano nangyari un??

Hindi ko rin alam ee". Nakiuso lang!!yan din kasi ang sinasabi sa akin ng mga kabarkada ko ee.kaya ishinare ko na lang din sa inu..

Hehehe..

Hindi ako pinalad ng sobrang ganda.,hindi rin naman ako feeling maganda,kumbaga GGSS (,gandang ganda sa sarili) pero may tiwala ako sa.kagandahang meron ako TTSS naman ang tawag ko sa sarili ko..(tiwalang tiwala sa sarili).hindi sila magkapareho huh!! Magkaiba sila!!

Ano pa ba??

Wala na ako masabi tungkol sa sarili ko ee".

Basta simpleng babae ako,na tulad mo at tulad ng gusto mo..

true love waitsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon