Drian's POV5:15 AM. August 03.
Bihira lang ako magising ng maaga. Katulad ngayon, hindi na naman ako late siguro.
May Cast pa rin tong Left Arm ko. Dahil pa rin sa pag---err Saved kay Kitty Girl. Tss.
**
"Babye Kuya! Ingat sa pag da drive. Hehehe. Nahihiya ka pang itanong pangalan ko no? Yieee. Hehe. ^___^V Miyana. Miyana Morey Montillano. Like mo mga Hello Kitty pictures ko sa FB ah. Hehehe. Byee DX! ^___^"**
'DX' huh.
My similarity talaga sila.
Naalala ko nanaman yung huli nyang sinabi kagabi, na hindi nakapag pa tulog sakin. Tsk!
Ewan ko nga kung bakit.
Pero I feel Comfortable with her kahit na may pagka tanga sya. Hindi kasi sya katulad ng ibang girls na lalaksan yung boses para lang mapansin sila ng lalaki.
Ayoko ng ganun. =____=
Nahahalata naming nga lalake kung may gusto ba ang babae samin, yung mga pag papa cute. Tss.
Kunyari hihiram ng Ballpen, para lang ma approach ka. O kaya yung maiingay at ipaparinig pa. Yung mga bagay na maliliit, Napapansin yan namin hindi lang talaga kami vocal.
Anyways, Si Kitty Girl para syang walang pakialam kung may gwapo sakanyang tabi. Ehem. Hehe....
Pero yun nga, komportable naman akong kasama yung babaeng mahilig sa pusang may ribbon, kaya okay lang saakin.
Siguro dahil may naalala lang ako sakanya.
Ang Daldal ko ka aga-aga. Tsk.
Nag ready nako kasi tapos na naman ang aking Morning Rituals.
I'll just use my car para di hassle tutal mukang sasabay rin naman saakin si Ian.
"Kuya Let's go!! Here oh my bag you should make dala dala this because you're a boy, you should be Gentleman so Girls will have crush on you! Hihihi! "
Hindi kayo nagkamali ng nabasa, pasalamat pa nga kayo at nababasa nyo lang. Palagi pa syang pasigaw. Tss. =____=
Yeah that's my sister, the Conyo one. Kaya nga minsan ang sarap tapalan ng bibig nya, kasi hindi maganda pakinggan. Nakakapanakit ng ulo. -.-"
"Oh Mga anak! Papasok na ba kayo? Kumain muna bago pumasok ha. Gusto nyo bang ihatid ko kayo? Hihi. Nasa inyo na rin ang allowance nyo diba? Ano pa bang kelangan nyo? ^_______^" Hindi bakla si Papa. Tama. Si Papa yan.
"Tss. None." Baka mabakla ako pag nakausap ko si Papa. Hindi naman ako pala imik e. Minsanan lang.
Ewan ko nga ba dyan. Napaka hyper. Buti hindi ako sakanya nag mana. Baka nasa kabilang landas siguro ako ngayon pag nagkataon.
"We just ate Papa! ^____^ Hihi. Kuya and I will pasok na. So our Teacher don't make mura us."
"Let's go Ian. Mala late na tayo."
"Bye mga anak! Galingan nyo sa school ha. Hihi. Ingat. Kumain kayo din kayo baka magpalipas ha. Bad sa health. ^______^" Kainaman talaga si Papa. Anung tingin nya samin? Kinder? =______=
Tumango nalang ako ng maka alis na.
Lumabas na kami ni Ian,
"Babye Anakis!!! ^_____^"
Hindi pa rin pala tapos si Papa. Geeeez. =_____=
Nag drive nako kahit may cast pa kaya ko naman tsaka hindi ako kaskasero no. >:)
BINABASA MO ANG
My Moron Girl. (ON-GOING)
Teen FictionPapano kung ang isang supladong lalaki ay makabangga ang isip bata at tangang babae? Yun bang kala nila ay isang karaniwang pagtatagpo lang, yun pala malaki ang role nila sa buhay ng isa't isa. Ano nga bang mangyayari pag nag sama ang Dalwang ito...