Chapter 6: Part 2

11 1 0
                                    

A/N: Karugtong lang po ito. Hehe.Pasensya na kung Lame to at kelangan madaliin palobatt na ang Phone e. Kaya ito na lang muna. Sana magustuhan nyo. :))

Enjoy!

****

Tumayo na si Kuyang Kape, may bandage na din sya sa Left Arm. At yung nakasabit sa leeg nya yung parang bag na color blue. Naka cast ata. Kawawa naman pala si Kuya, andami ding galos. Ako pa ata may kasalanan. *pout* Tsk tsk. Nagamit tuloy nya yung pagka police at action star nya kanina.

"Kuyang Kape! Thankyou kanina ah! Sideline mo rin pala ang pagiging Action Star. *o* Di mo sinabing police ka. Sana pinahiram mo sakin yung machine gun mo. Malaki ba ang kita natin dyan? Hehehehe. Beng beng!!"

Hindi sumagot si Kuyang madaming sideline. Tsaka nakakatuwa naman yung Facial expression nya laging ganito. =_____=

Andami na nyang galos, ganon pa rin ang itsura nya. Magaya nga minsan. Hehehe.

Naglakad na sya kaya naman sumunod na rin lang ako. Andito na rin kami sa tapat ng sasakyan.

Waaaah! O.o

Sabi ko na nga ba.

Sideline din nito mag Carnap.

At ako pa ang saksi. T__T Kung sakaling makulong kaya to, Tetestigo ba ko? Huhuhu. Sabi ni Mommy Masama daw mag sinungaling pero Tinulungan nya naman ako kanina e.

Ano nga bang choice ang pipiliin ko? T3T

"Hey!! Pasok kana. Tss"

*blink blink*

"Kuya, Ssshh lang ako. Hindi ko naman sasabihin sa Kapwa Police mo na Carnap lang to. Hehehe. Hindi din ako tetestigo. Promise. ^__^V"

"Anong pinag sasabi mo? Carnap? -__-""

"Carnap mo naman to kuya diba? Hehehe. Nahiya ka pa sakin. Secret nalang natin kuyang Kape ha? Pero bad kuya to sabi ni Mommy. Lagot ka kay PNoy. =3="

"What Da? +___+ First, Hindi ko to Carnap okay? Akin tong sasakyan. Second, I'm not policeman huh. Kaya ikaw ituro mo sakin kung san ka nakatira para makauwi nako. And last, My name's not 'Kuyang Kape' it's 'Drian Xene Torres'."

Astig naman ng Pangalan nya. Hehe. Tumango tango nalang ako.

Sinabi ko na rin ang address ko para makauwi na. Nakakapagod din. Tsaka Pagod na rin ang Baby kong si Hello Kitty, bukas ko na lang rin sya paliliguan. Mapapagalitan ako ni Mommy, Gabi na e. *pout*

Buti na lang dala ko pa rin yung Binili kong Friends ni HK. Hihihi. :">

Mabilis lang naman ang byahe at ang galing nya kasi isang arm lang nagagamit nya pag da drive. *o* Kasi naman kawawa yung kabila. T3T

Nasa tapat na pala kami ng Bahay namin. Bumaba nako ng kotse ni DX. Hehehe. Masyado kasing mahaba pag full name.

"Babye Kuya! Ingat sa pag da drive. Hehehe. Nahihiya ka pang itanong pangalan ko no? Yieee. Hehe. ^___^V Miyana. Miyana Morey Montillano. Like mo mga Hello Kitty pictures ko sa FB ah. Hehehe. Byee DX! ^___^"

Sinara ko na yung pinto nung Carnap na sasakyan--este nung kotse ni DX. Feel na feel kong tawagin syang DX. Porma kaya. Cool men! *o*

Pagpasok ko sinalubong agad ako ni Mommy.

'Waaaaah! Baby MM! Bat ngayon ka lang? Tinatawagan kita di ka naman sumasagot. Gabi na ah! At... Uyyyy! Ang Baby ko'y lumalandi na. Hihihi. :"> Nakita kong bumaba ka ng kotse. Sabihin mo nga sakin, Anong nangyari sa Date nyo? Ha? Ha? Hihihi. ^____^"

Yan, Ganan ang Mommy ko. Para kong kapatid. Hehe. Love na love ako e. :">

"Bukas nalang ako mag chichika ha? Pagod po kasi ako, gusto ko na matulog. Goodnight Mommy. Iloveyou. ^___^"

"Okay Baby MM, Goodnight din. Iloveyou too. ^_____________^"

Si Mommy talaga! Tsaka sympre ba baba ako ng kotse, alangan dun ako matulog? E wala namang kama dun, tsaka sa pagkaka alam ko August 02 ngayon, Ano bang pedeng mangyari sa Date? Nagbabago. Bukas August 03. ?___?

Narinig ko pang sabi nya..
"Babaeng-babae na talaga ang Baby ko. Hihihihi."

Ayy. Muka ba kong lalaki? *pout* Hindi ata marunong tumingin si Mommy ng Gender, turuan ko nga sya minsan. Hehehe.

Si Mommy talaga minsan may pagka

Engot. Pagpasensyahan nyo na ha. Hehehehe.

Sshh lang. ^_____^

*****

My Moron Girl. (ON-GOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon