Chapter 2: Encounter.

38 3 0
                                    

Natapos na ang klase.

As usual

Boring mag hapon. -.-

Maka uwi na.

Pumunta nako sa Parking Lot. At sumakay na Kotse ko. Yeaa Tama ang nabasa nyo. Kotse KO. Bigay ni Papa last summer. May Student's license na din naman ako, at safe ang driving skills. :)

Sa isip ko lang ako tumatawa.

Malimit akong poker face.

Tinext ko nalang si Ian na magpahatid na lang sya sa classmate tutal mag bo bond daw sila ng kanyang classmate.

Tss.

Dumaan muna ko sa Mall.

Wala din naman akong gagawin sa bahay mag iikot ikot muna ko dito sa SM Batangas.

.

.

Nandito nako sa Department Store.

Nakakita ako ng Magandang Polo sa Tribal. Kumuha na rin ako ng Faded Pants. Pumunta naman ako sa RL para pumili ng bagay na sapatos.

(=.=)

Tutal maaga aga pa naman mag papalit nalang ako.

Pagkatapos kong magpalit,

Sa KFC ko naisipang kumain. Masarap kasi dun ang Flavor Shots. And Favorite ko rin dito e.

*_*

Nawawala tuloy ang coolness ko.

Tss.

Yaina kayo lang naman nakaka alam ng mga iniisip ko e. Mwehehe.

Tama na nga.

Nagpaikot ikot ako. Wala rin naman masyado mapili.

Bibili muna ko sa Starbucks ng Frappé.

7pm na din.

Palabas nako ng Mall ng bigla nalang may nakabungguan ako.

Shit.

Tiningnan ko yung Frappé kong tumalsik at parang hindi masyadong natapunan ang sahig pero nakita ko yung lalagyan na ubos yung laman.

At pagtingin ko sa bumunggo sakin.

Natatakpan yung buhok nya na mahaba kaya di ko makita itsura.

Ano ba to?

Bata?

"Miss? Di ka ba mag so-sorry?"

Nakaupo sya sa sahig. Di pa rin ba to tatayo? Pinag titinginan na kami ng mga taong malapit samin.

Tss.

Ayoko ng Attention!

Geez.

Kala ata nila inaway ko tong babae dahil naka upo sya sa sahig at ako'y nakatayo.

Nagulat nalang ako ng bigla nalang syang umimik.

'Waaaaaaaahhh! Hellooooo Kittyyy! Pinaliguan mo ng kape si Hello Kittyyy kooo! Huhuhu. Basa na ang Baby kooo! Noooooo! T___T "

O_O

O_o

o.o

0__0

=.=

Nakita ko yung Stuff Toy na pusang may Ribbon sa tabi nya na mejo

Basa.

Uhh Basa pala talaga ng...

Frappé.

At yung mga taong nakatingin samin. At parang nag bubulungan.

Okaay? WTF?

****

IMPORTANTENG NOTE:
WAG NYONG LAMPASAN TO! Hehe.

Echos lang gawain kasi yan ng readers e. Haha. Diba? Diba?
Nways, kamusta ang Encounter nila? At si Hello Kitty? Hahaha.

Leymmm? Sorry po. T_T

Basta Tiwala lang. Basta isang chap kasi iisipin ko muna kung anong mga pangyayari ang pede kong ilagay dahil Wala pakong plot, kaya Pasensya kung magkanda halo-halo ang flow ng story. Pero mag eedit naman ako. Basta tuloy tuloy lang ang pag babasa ha? Help me Guys.

10 reads okay na. lol. Comment din kung gusto. :) Hahahaha. Para naman ganahan aketch. At alam kong na may nag babasa, kahit patanga tanga ako mag gawa. I recommend nyo sa iba. Ha? Pede ga?

Loveyaaa and Thankyouu ng Marami. ^___^

@jennelieee account ko po sa Twitter. Tweet/Follow me.

Jennel Segunial sa Facebook. Add me Up. :)

~loveeeees.

My Moron Girl. (ON-GOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon