Bữa ăn của 7 thành viên được xếp ở căn phòng rộng ở trên tầng thượng của quán. Mặc dù khách đông, nơi họ ăn lại không có khách nào khác cả. Như vậy cũng tiện cho bữa ăn của idol toàn cầu.
- Mấy đứa ăn nhiều vào. Hết thì anh gọi món cho
Người anh thứ bao giờ cũng hào phóng với các em của mình. Ăn vặt anh cũng trả tiền, mua đồ ăn về cũng anh mua, đi ăn ở nhà hàng quán ăn cũng là anh bao. À, sau anh cả Seokjin thôi nhé. Hôm nay là Yoongi nói sẽ bao, chứ không anh cũng chuẩn bị tinh thần quẹt Black Card rồi. Nếu có dịp khác, chắc chắn Seokjin sẽ không ngần ngại mà tự tay chi cho bữa ăn. Thật ra mà nói, Bangtan ai mà chẳng giàu.
- Ahh hết mỳ rồi sao? – Jimin chớp mắt nhìn cái đĩa trống không ở giữa
- Để mình gọi phục vụ - Taehyung hạ đôi đũa xuống – mọi người ăn gì nữa không nào?
- Em một cơm trộn
- Thêm một phần thịt nữa
- Lẩu nấm nhé
- Có kim chi thì gọi thêm 2 phần cho anh
Bangtan vẫn chưa no đâu, còn đói lắm cơ. Ăn nhiều vậy, họ mới có sức để làm việc được. Với lại cả nhóm cũng thích thử những món ăn mới, và cứ thấy đồ ăn là ai cũng sáng mắt lên.
- Woah đồ ăn tới rồi này
Người phục vụ dọn đồ ăn ra bàn cho họ và nhận được lời cảm ơn ríu rít đầy chân thành của các chàng trai. Họ cũng giúp người phục vụ dọn các đĩa thừa nữa.
- Cơm trộn của Jungkookie đây
- Nae. Em cảm ơn
- Jimin ah bỏ lẩu lên giúp anh – Namjoon đẩy nồi qua cho cậu em
- Đợi em nhé. Kim chi của ai ạ?
- Đưa anh – Yoongi gọi với
- Uầy anh lấy nhiều kim chi thế
- Quán này làm kim chi ngon mà
Chẳng mấy chốc, 7 cái miệng lại vùi vào đồ ăn đồ uống. Tiếng cười cứ rộn vang cả căn phòng. Đôi khi, hạnh phúc của họ chỉ là bên nhau cười vui như thế này.
———————————————————————————
Một lúc sau...
Seokjin đang đứng tựa vào lan can tầng thượng, cách phòng ăn không xa lắm. Hơi thở anh dài thườn thượt, thể hiện rõ ngay câu chuyện làm anh suy nghĩ.
<Trong bữa tối>
Anh đang ăn phần cơm của mình, chợt thấy người đối diện đẩy qua cho anh một phần kim chi.
- Ăn đi hyung – Yoongi khẽ nói thầm
Seokjin bất ngờ. Anh chớp mắt đôi chút, rồi lắc đầu.
- Hyung
Đôi mắt anh bị cuốn vào đôi mắt đen bên kia. Đôi mắt ấy bảo rằng "Là em lấy cho anh đó, anh cứ ăn đi". Thêm cả biểu cảm của cậu em nữa, một chút van nài, một chút lo âu, và ... một chút yêu thương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Yoonjin | SIN] Tình yêu, anh và em
FanfictionBangtan là một gia đình nhỏ, hạnh phúc, rất là yêu thương nhau Nhưng trong gia đình ấy, có một cặp đôi mang một câu chuyện tình nhỏ Họ đã tìm thấy nhau như thế nào? Hãy đọc chiếc fanfic này để cùng mình khám phá mối tình của cặp đôi này nhé!!! ❗❗Vu...