Chapter 12: Conflict

587 38 0
                                    

<Sáng hôm sau>

Xèo xèo

Yoongi hôm nay dậy sớm, làm công việc đầu bếp nấu đồ ăn sáng cho cả nhà. Ngoài ra thì còn chuẩn bị làm bánh nữa, bánh ngọt chocolate cho Seokjin. Một điều chắc chắn là cậu phải làm sao vừa làm bánh vừa giấu được mấy đứa trong nhà. Bánh này em chỉ làm cho anh ăn thôi.

- Ah hyung dậy sớm thế?

Jungkook đang còn ngái ngủ bước vào phòng bếp xem anh thứ nấu đồ ăn. Như thường lệ, cậu có thói quen bám lấy các anh của mình mỗi khi các anh làm gì đó.

-    Dậy rồi à?
-    Nae. Để em phụ nhé
-    Đảo giúp anh nồi canh rong biển với. Anh cất vài thứ vào tủ
-    Nae

Ngày nghỉ hiếm hoi trong lịch trình bắt đầu thật nhẹ nhàng, như tia nắng mai đang lấp ló trên khung cửa sổ. Hôm nay cả nhóm sẽ ở nhà dưỡng sức để chuẩn bị đi quay hình xa nữa.

-    Woah thơm thế. Em nấu đấy à Jungkookie? – Namjoon vừa dậy là vào bếp ngay
-    Không ạ. Yoongi hyung nấu từ sớm rồi
-    Hửm? Anh nghĩ là Jin hyung cơ đấy
-    Sáng nay anh dậy sớm nhất nhà – Yoongi bày đồ ăn ra bàn – nên là anh nấu luôn. Hai đứa đi gọi anh ấy với mấy đứa kia luôn đi
-    Nae

Hai đứa em đi khỏi là Yoongi cuống quýt đi cất đồ làm bánh ở một góc tủ lạnh. Cậu làm cũng sắp xong rồi, thêm chút chocolate và cho vào lò nướng là được. Nhưng làm sao để giấu mấy cái miệng ăn mới là vấn đề. Đau đầu đấy.

-    Mời mọi người nhé

7 con người ngồi ăn sáng với 7 bộ đồ ngủ, à thêm bé RJ ngồi cùng Seokjin nữa. Sáng nay nhìn anh hơi lạ, mặt có vẻ hơi sưng lên, chính xác hơn là một bên hơi ửng đỏ. Mấy đứa em hỏi thì anh bảo

-    Chắc là tối qua xem phim muộn anh gật gù vào đầu gối ấy mà

Anh nói thì mấy đứa tin thôi. Trừ Yoongi.

--------------------------------------------------------------

Chẳng biết thế nào đó mà ba đứa út kéo được anh cả ra khỏi nhà để đi chơi. Namjoon và Hoseok thì nói có việc phải đi, cuối cùng để lại Yoongi ở nhà một mình.

Cơ mà, cũng là may mắn nhỉ. Yoongi sẽ được thoải mái làm bánh.

-    Chắc là để khoảng 15 phút

Cậu loay hoay một hồi mới vặn được mấy cái núm điều chỉnh của lò nướng. Xong cả rồi, chỉ chờ bánh chín thôi. Yoongi bèn ngồi ở bếp để chờ bánh luôn.

Và lại nghĩ đến anh.

Vì cậu biết lí do vì sao sáng nay anh có khuôn mặt như vậy.

<Cách đó vài tiếng đồng hồ>

Yoongi mở mắt sau một giấc ngủ ngon lành. Còn sớm thì phải, trời còn tối mà. Khẽ cựa quậy, cậu nhận ra một điều gì đó khác thường.

Seokjin đang ôm lấy cậu trong lòng, hãy còn ngủ say.

Yoongi thực sự bất ngờ khi thấy hai cánh tay của anh đang cuộn lấy người mình, siết chặt không rời. Hơi thở của anh lan nhè nhẹ qua mái tóc của cậu, thật ấm áp và dịu dàng. Chưa kể là đôi môi khép hờ của anh gần như chạm vào đỉnh đầu, và cậu thì đang tựa vào lồng ngực của anh ấy.

[Yoonjin | SIN] Tình yêu, anh và emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ