- Hôm nay anh đã gặp ai thế - cô nhìn anh, gương mặt có một chút gì đó mong chờ
- Hửm, sao tự nhiên em lại hỏi vậy- anh bất ngờ nhìn cô, tim bỗng chốc muốn nhảy ra khỏi lồng ngực, là vì lo lắng sao
- À thì em chỉ muốn biết bình thường anh có hay tụ tập bạn bè hay không thôi, chẳng hạn như lâu lâu tình cờ gặp lại bạn cũ
- Hiếm lắm, gần đây anh không có thời gian, vả lại bạn bè cũng không có nhiều- Thái Từ Khôn xoa đầu cô mỉm cười, nụ cười đầy gượng gạo, cảm thấy bản thân đang mang trong mình một tội trạng lớn, tại sao anh lại không có đủ can đảm để nói ra những gì diễn ra lúc nãy chứ.
"Xin lỗi em, anh không muốn nhắc tới cô ta nữa"
Còn về bản thân Ngu Thư Hân, cô có hơi buồn một chút, là anh đang giấu cô, thật sự giữa họ vẫn còn tình cảm dành cho nhau sao, nếu vậy giữa cô và người ấy anh yêu ai nhiều hơn vậy, hay cô chỉ đơn giản là người thay thế. Bao nhiêu suy nghĩ trong đầu cô cứ thay nhau chen chút hiện lên thì liền bị tiếng nói của Thái Từ Khôn dập tắt.
- Em có muốn về phòng nghỉ ngơi chút không? - anh đặt tay mình lên vai cô dò hỏi
- Ừm được thôi, em đi trước- Ngu Thư Hân nói rồi rời đi ngay tức khắc, là cô đang tránh né ánh mắt của anh, từ trước đến nay cô rất không thích ai đó nói dối hay che giấu bất cứ thứ gì với mình, cô đã chủ động cho anh một cơ hội, nhưng anh lại không nắm bắt nó, nếu hai người không có chuyện gì thì anh sẽ không giấu diếm cô như thế .. Cô không phải là không tin tưởng anh mà là do anh làm cho cô cảm thấy nghi ngờ.
Thái Từ Khôn đứng đó, nhìn bóng lưng người yêu dần khuất sau cánh cửa liền thở phào nhẹ nhõm, lúc đối diện với cô thật sự anh không thể nào chịu nỗi bản thân mình, tự hứa với lòng đây là lần đầu tiên cũng là cuối cùng anh nói dối cô.
Nhưng anh không biết rằng lời nói dối đó đã giáng một đòn trực tiếp lên tâm trạng của Ngu Thư Hân, sự tin tưởng của cô dành cho anh cũng vì thế mà giảm đi một chút...
------
Đêm công diễn lần 3 vì bận lịch trình nên anh không đến được, anh chỉ có thể ngắm cô qua chiếc laptop nhỏ, hôm nay anh đã không cổ vũ cho cô, không thể ôm lấy cô, không thể truyền năng lượng cho cô. Thái Từ Khôn dường như nhớ cô đến phát điên, vì cô không sử dụng được điện thoại nên anh phải kiềm chế nỗi nhớ này gần 3 ngày trời.- Chị, chúng ta đến đó thôi- anh quay sang chị quản lý
- Hôm nay em có thể nghỉ ngơi, Uông Tô Lang sẽ thay thế em...
- Không cần, em muốn tới đó, anh ấy chỉ cần giúp em lúc công bố trình diễn được rồi, phần collab em sẽ hướng dẫn các bạn ấy- anh quả quyết, ngày mai anh sẽ có lịch trình quay Running Man, vì là hoạt động ngoài trời nên phải cần nghỉ ngơi thật tốt, nhưng mà hiện tại anh rất nhớ cô...
- Vậy thì xong cái này, em phải lập tức đến sân bay đó, có ổn không?- chị quản lý lo lắng, chị biết giữa anh và cô có mối quan hệ đặc biệt, chị cũng rất thích cô gái đó, nên luôn chủ động giúp anh giữ bí mật này với công ty, đơn giản vì chị ủng hộ họ
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thái Từ Khôn x Ngu Thư Hân] Bạn Gái Tôi Là Bạch Phú Mỹ
FanfictionTruyện kể về hai con người có tính cách đối lập nhau. Anh là một sao nam cực kỳ nổi tiếng với lượng fan đông đảo, vẻ ngoài điển trai, ca hát, vũ đạo hay diễn xuất đều rất giỏi. Thuộc nhóm nhạc bước ra từ chương trình Thanh Xuân Có Bạn với vị trí cao...