Thái Từ Khôn ở trong show này quả thật có rất nhiều mặt, khi có máy quay thì ấm áp, luôn đưa ra những lời động viên, cổ vũ tinh thần cho các thực tập sinh, khi xong việc anh lại trở thành một con người hoàn toàn khác, cao lãnh, uy nghiêm và cũng cực kỳ khó gần, anh không thích tiếp xúc quá nhiều với phái nữ, nếu có thì chắc đó chỉ là đang phục vụ cho việc xã giao mà thôi.
Nhưng từ khi Ngu Thư Hân xuất hiện, cuộc đời anh như có một luồng gió mới, chỉ cần nhìn thấy cô cười, thấy cô vui vẻ thì tâm tình ngày hôm đó của anh cũng bất chợt vui theo. Giữa một rừng những bông hoa xinh đẹp, ánh mắt anh sẽ không vì thế mà chao đảo, luôn luôn tìm kiếm và chỉ nhìn mỗi mình cô .. Anh có thể lạnh lùng, có thể bất cần, có thể không quan tâm tới người khác, nhưng cô thì không, nhìn cô như một chú mèo nhỏ yếu ớt đang gồng mình giữa mưa bão vậy, không hiểu sao anh chỉ muốn bảo vệ, che chở cho mỗi mình cô...
Khoảng thời gian 6 tháng ròng rã đã khiến anh yêu cô nhiều như thế , rõ ràng ban đầu cô là người thích anh trước, nhưng bây giờ anh lại là người đeo đuổi, chủ động tất cả mọi thứ, tại sao lại như thế nhỡ 🙄 anh cũng cần được quan tâm mà, chẳng lẽ cô không còn thích anh sao.
------
- Sao lại ăn với mỗi rau như vậy- Thái Từ Khôn nhìn vào phần ăn của cô phàn nàn, chỉ là vài lát dưa leo, vài cọng rau, thêm tí cà chua, ăn như vậy làm sao có sức luyện tập chứ, là cô đang tự đày đọa mình sao.
- PD, bàn anh phía bên kia- cô đưa miếng dưa vào miệng, hất cằm về hướng bàn ăn dành cho huấn luyện viên
- Tôi muốn ngồi đây thì sao nào- anh lại hếch mặt nhìn cô trêu chọc, anh vẫn cứ thích chọc cô như thế, đó chính là thú vui của anh, một ngày không chọc cô chắc anh ăn không ngon ngủ không yên mất.
Cô cũng chả thèm quan tâm, trưng ngay bộ mặt khó ở nhìn anh, cô nhớ lúc trước anh lạnh lùng lắm mà, sao bây giờ lại trở nên như vậy, khác hoàn toàn trong trí tưởng tượng ban đầu của cô.
- Thư Hân tớ ngồi với- Tạ Khả Dần từ xa chạy lại, đặt khay cơm lên bàn ăn, bất chợt phát hiện ra Thái Từ Khôn ngồi bên cạnh
- Chào PD- nó vội đứng lên cuối đầu, nhận được cái gật của anh nó mới vào lại chỗ ngồi, nhưng lại e dè hơn trước, là vì nó đang căng thẳng khi ngồi gần anh hay sao
- Sao mặt cậu căng như dây đàn vậy- Ngu Thư Hân khó hiểu, mọi hôm nó và cô vẫn bàn tán rôm rã, hôm nay nó lại im một cách bất thường như thế
- Thôi tôi đi trước đây, ăn ngon nha- anh nói rồi nhìn sang Ngu Thư Hân cười mỉm, nụ cười này chắc có lẽ chỉ dành cho mỗi cô. Ôn nhu và đầy ngọt ngào.
Thấy Thái Từ Khôn khuất bóng, Khả Dần mới thở phào nhẹ nhõm, cho cơm vào miệng tía lia
- Nãy giờ cậu bị ai nhập đấy- Thư Hân cuối đầu xuống quan sát nó ăn, trêu chọc
- Nhập cái đầu cậu ấy, aishhh thật là, lần đầu tim tớ đập nhanh như thế này đấy
- Làm gì đập nhanh, cậu tăng huyết áp à-
- Cậu thật là, nói chuyện với cậu chả có tí gì gọi là.....à mà thôi, cậu giúp tớ chuyện này đi
- Chuyện gì
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thái Từ Khôn x Ngu Thư Hân] Bạn Gái Tôi Là Bạch Phú Mỹ
Fiksi PenggemarTruyện kể về hai con người có tính cách đối lập nhau. Anh là một sao nam cực kỳ nổi tiếng với lượng fan đông đảo, vẻ ngoài điển trai, ca hát, vũ đạo hay diễn xuất đều rất giỏi. Thuộc nhóm nhạc bước ra từ chương trình Thanh Xuân Có Bạn với vị trí cao...