Nagimpake na kami ni Darla ng mga gamit namin mula nung sinabi ni Mommy na pupunta kaming Hawaii! *U*
Right now we are about to board our plane..
"Anong seat number mo?" tanong ko kay Darla"B5 ikaw?
"B10 eh sayang." TOT
"looks like we are going to be riding 5hours flight together kiara mine is B11" whispered a voive behind me. It was Jacob =_= malas ko nga naman siya pa katabi ko!! haaaaaist."I'll make sure you'll have fun" sabay kindat nya sakin at nauna ng maglakad =_= letche!
"Are you coming or what babe?" =_='' WTF?! Babe?! hindi ako baboy!!
"yeah.' at sumunod na ako kay Jacob.
"Ticket Please" Sabi nung Flight Attendant ng nakatitig kay Jacob. kinindatan nya muna yung Flight Attendant bago sya maglakad.. Tssss! What a flirt!
"Ticket Please?" The Flight Attendant asked me."You're definitely going to enjoy your flight" nakangiting sabi nya sakin at pumasok na sa loob.I quickly followed her. Tssss.... Akala nya ba mageenjoy akong katabi si Jacob?! Hindi rin =_=
Nginitian ko si Darla ng makita kong may kausap syang Stranger Man XD infairness a cute sya.
Nginitian ko si Nanay and Mom and umupo na sa may tabing likod nila.
"Window Seat! ^U^"
"Looks like you're going to have two good views" sabi ni Jacob sabay ngiti ng nakaloko =_= mukha syang aso.
"Two? o.O? isa lang naman yung window ah"
"One, the window view and the other one" sabay halik ni Jacob sa pisngi ko "Is me"
Agad kong tinulak palayo si Jacob sabay punas ng panyo ko sa pisnging hinalikan ni Jacob =_= kadiri.
"Ano ka ba?! nasa harap lang natin sila Nanay at Mommy oh!" pabulong kong sigaw sakanya."So?" sabi nya habang pinaglalaruan nya yung tenga ko ng labi nya.
"Ba-Baka m-makita nila tayo" WTF?! bat nauutal ako?! >.<
"That's why it makes more fun to do this" and his hand slowly traveled up my waist.
"Hey Kiara naaalala mo pa ba nung pumunta tayo ng Hawaii? 10 years old ka pa lang nun" patay malisyang sabi ni Jacob na para bang walng ginagawang kalokohan =_= plastic!
"Yeah. Naaalala ko" matamlay kong sabi. that was back then. nung buo pa yung family namin.. nung.. buhay pa si Ate..
"Are you excited?" tanong ni Nanay sabay lingon samin ni Jacob."Yeah! Of course! ^U^" nakangiti kong sabi at umayos na ng upo si Nanay.
"But sadly you had to come" sabi ko sabay lingon ko kay Jacob =_="you know to yourself that you're happy. Don't deny it" sabay lagay ni Jacob ng Strands ng buhok ko sa likod ng tenga ko.
"You have beautiful eyes Kiara" Jacob stated staring deeply into my eyes. that was sweet >////>
Tsss.. Meron naman palang sweet side si Jacob ehh pero mas madalas nyang pinapakita yung flirt side nya =_=
"If someone has beautiful eyes it's you" Those eyes are making me fall for jacob even more.
BINABASA MO ANG
I'm InLove With My Mom's Bestfriend (COMPLETE)
RomansaHi My name is Kiara Jane Fuentez I'm 18 yrs old my parents were separated and I have to live with my Mom within 3 Months!! Damn! I really hate My Mom! Pagkatapos Nya kaming iwan Para sumama sa Ibang lalaki. And Unfortunately Mom Introduced me to his...