"Do you like it?" Nakangiting tanong ni Ian.
"Yeah Sobra! I consider this place as one of my favorite places ^U^"
Haaaaaayyyy........... Ang Sarap pagmasdan nung Waterfalls ha ang nagssunset *U* then Sa may baba namin may Medyo malaking Lake.
"Ian! Sobrang thank you talaga na dinala mo ko dito! \^U^/" Sabay biglang yakap ko kay Ian.
O_O!
OH MY GOSH! I FORGOT THAT HE WAS ON THE EDGE!We stared at each other as we well into the Lake. >.< nakayakap parin ako kay Ian nung nahulog kami Pero nung tuluyan na kaming bumagsak sa Lake nabitawan ko sya.
Ang lalim pala ng Lake na toh! >.< Hmmmm... Diba ganito Yung nangyayari sa mga movies pag nalulunod yung bida? maitry nga! XD
I almost touched the bottom when a strong arm grabbed my arm and pulled me up from underneath the water.
"Ano ka ba!? Hindi ka ba marunong lumangoy!?" Sabay uga ni Ian sa balikat ko =_= puta! Nahilo na ko!
"Marunong! Gusto ko Lang kasing maranasan Yung katulad nung sa mga movies na nalulunod"
"Hahahahahahahaha! You're the weirdest and stupidest person I've ever met!"
=_= gago toh ah! manlait daw ba!?
"At Paano naman ako naging tanga!? Ha!?"
"Sino ba namang tanga ang hindi nakapansin na nakatayo ako malapit dun sa may edge?"
"Eh sino ba kasing tanga na tatayo dun malapit sa dulo ng lupa?!" Bwisit na toh! =_= lunurin ko kaya toh!
"You were standing on the Edge too"
"NO I WASN'T YOU IDIOT"
Sabay hawak ko sa balikat ni Ian at nilunod ko sya XD
Ian grabbed my hands and pushed me off of Him.
"You wanna fight dirty huh?"
Sabay Kinuha ni Ian ung kamay ko at dinala ako dun sa Waterfalls. Hindi ko maalis Yung hawak nya sa kamay ko Ang higpit! >.<
Huh! Alam ko na! I swung my leg and kicked Him on his Private part Pero hindi ganun kasakit yun Kasi nasa may Lake kami.
I-I just kicked something hard! >.< tinignan ko si Ian Pero mukhang normal parin Yung itsura nya.
Sabay bigla nyang nilagay Yung mukha ko dun sa may Waterfalls =_=
Huh! Akala nya ba malulunod nya ko?! Agad kong inabot Yung mukha nya at yun naman Ang nilagay ko sa may Waterfalls huh!
"HUH! OH ANO KA NGA--!"
I was cut off when Ian grabbed me again and threw my whole body in the Lake =_= Aaarggh!
And since he is longer holding me, pupunta ako sa kabilang side ng Waterfalls! XD
Then I dove underwater and find my way out to the other side. I wiped my hand over my face to remove the water in my Eyes.
O_O! It's a Cave! Ang Ganda! *O*
Then I swam to the Edge of the Cave and climbed onto the ground.
Haaaaist! Basang basa na ako! Saka Yung Heels ko hindi ko na nakita nung nalaglag kami ni Ian
TT_TT.
BINABASA MO ANG
I'm InLove With My Mom's Bestfriend (COMPLETE)
عاطفيةHi My name is Kiara Jane Fuentez I'm 18 yrs old my parents were separated and I have to live with my Mom within 3 Months!! Damn! I really hate My Mom! Pagkatapos Nya kaming iwan Para sumama sa Ibang lalaki. And Unfortunately Mom Introduced me to his...