"Did he just sa fiance? YOU HAVE A FIANCE?!" galit na sigaw ko kay Jacob.
Eh Gag* pala toh eh!! =_= Nakikipag landian sakin tapos meron pala syang Fiance?!! Clarisse daw yung name.
Sinuklay ni Jacob yung buhok nya gamit yung kaliwang kanang kamay nya.
"I didn't think you would find out" mahinang sabi nya.
"YOU HAVE A FIANCE AND YOU'VE BEEN FLIRTING WITH ME!! ANO BANG PROBLEMA MO HA?! KUNG KELAN NAMAN NAGUGUSTUHAN NA KITA!!" sigaw ko sakanya na nakakuyom ang dalawa kong kamay.
Aaaargh!!! gusto ko syang suntukin!! Nakakainis!! Napaamin tuloy ako ng wala sa oras!!
"I'm sorry that I've been Flirting with you. It's just that --. Wala namng nagyari satin eh! Saka ang laki ng Age Gap natin! And I'm your Mom's Bestfriend.
It's just? Ano?
"age is just a number" mahina kong sabi.
"Pero hindi yun yung iisipin ng ibang tao"
"May balak ka man lang bang sabihin sakin na may Fiance ka?" nanginginig kong tanong. I felt like crying. I actually like Jacob but he had a Fiance.
"Not Really" =_= tyna mo.
"So kung naging tayo pala wala kang balak sabihin sakin?! Huh! Edi parang niloko mo na kaming dalawa?!"
Hinawakan ni Jacob yng kamay ko pero agad ko iyong tinanggal. Nakakainis sya!!!
"I would've told you. It's just that I --. nevermind. Hindi na naman nating kailangang mag date ehh. We could be Umm... Friends with Benefits."
nagulat ako sa sinabi nya. "FRIENDS WITH BENEFITS?! GAG* KA BA?!"
galit kong sigaw sakanya. P*ta!! Ayokong maging Option lang nya!
Agad akong tumakbo papunta sa kwarto at malakas na binalibag yung pinto. Gusto kong umiyak pero walang tumutulong luha sa mga mata ko. I'm not gonna cry over Jacob! sabi ko sa sarili ko. tumawa ako ng bahagya.
It wasn't that obvious that Me and Jacob liked each other but the conversation we just had made it obvious we did. I felt bad for Jacob's Fiance She didn't deserve to be cheated on.
***KROOOOCK***
Tunog yung ng tiyan ko >.< nagugutom na kasi ako pero wala ako sa mood kumain. Nandun pa kasi si Jacob eh. =_= Pwede naman siguro akong bumaba sa Diner para kumain. So i slowly got up peeked to the door. I heard some noise coming from the bathroom. Nandun siguro si Jacob. Agad akong lumabas ng kwarto at dahan dahang tumakas. I ran to thye elevator and clicked a button. Bilisan mo Elevator!! >.<
**DING**
O_O!!!
Bumukas na yung Elevator door and there's a couple and they were kissing there heads off. Ang awkward >_< I coughed loudly to get their attention. at agad silang humiwalay sa isa't isa,
"I-I'm sorry." Sabi nung babae na mukhang nasa 20's na at agad syang sinundan ng asawa nya ata?
I stepped on the elevator and I'm avoiding to touch the wall where they were making out. Pinindot ko na yung number 1 button and waited patiently.
Nag wave wave ako sa camera sa may gilid ^U^/ I liked waving at cameras. Napansin kaya ni Jacob na wala ako dun sa kwarto?
Bumukas na yung Elevator door at dumiretso na ako sa may Diner.
BINABASA MO ANG
I'm InLove With My Mom's Bestfriend (COMPLETE)
عاطفيةHi My name is Kiara Jane Fuentez I'm 18 yrs old my parents were separated and I have to live with my Mom within 3 Months!! Damn! I really hate My Mom! Pagkatapos Nya kaming iwan Para sumama sa Ibang lalaki. And Unfortunately Mom Introduced me to his...