Warning
This story contains mature content that are not suitable for young readers. Mature Contents such as sex and depressing scenes.
If you find some part of this story uncomfortable you can skip or rather remove this story from your library.___________________________________
Kasabay ng pagmulat ng kanyang mata ang pagbukas ng pintuan.
Madilim, malamig, at nakakatakot, mga bagay na paulit ulit na sambit ng kanyang isip.Nasaan ako?
Paano ako napunta dito?Pilit niyang tinatandaan ang mga nangyare. Nasa bar siya kasama ng mga kaklase niya ng may biglang kumausap sa kanya at binigyan siya ng inumin at pagkatapos nun ay dumilim na ang lahat.
Ano pa?
Paanong napunta ako sa lugar na ito?
"I'll give you the money, just give that woman to me tonight" sabi ng boses.
Gustuhin niya mang malaman kung saan nanggagaling ang boses ngunit ang silid ay madilim at kakaunting ilaw lamg ang pumapasok sa maliit na bukas ng pintuan.
Ikinilos niya ang kanyang kamay, ngunit nakatali ito sa taas ng ulo nya pati na rin ang kanyang mga paa. Tila nasa kama siya, nakatali ang kamay sa taas at nakatali ang paa sa magkabilang paanan ng kama.
Ang panlalamig na galing sa hangin sa labas na pumapasok sa maliit na bukas ng bintana ay napalitan ng panlalamig dulot ng takot.
Naisip agad niya ang kanyang kahahantungan. Hindi lingid sa kanyang kaisipan na maaring ito na ang huling gabi na makakahinga siya. Impit siyang humikbi , takot na baka may makarinig sa kanyang iyak sa labas. Pilit niyang ginagalaw ang mga kamay mula sa pagkagapos iniisip na baka luluwag ito ngunit siya'y nagkamali sapagkat lalo lamang humapdi ang sugat sa kamay niya dulot ng mahigpit na pagkagapos. Kagat labing dumaing siya sa hapdi at sakit. Mata'y namumugto sa pag iyak at tila nahihirapan ng huminga.
"Sige, dahil Birthday mo, ireregalo nalang namin ng tropa sayo ng babae" sagot ng isa boses, hanggang sa napalitan ito ng tawa ng ibang pang boses ng mga lalake.
Mas kinabahan siya kung kaya't mas nilakasan niya ang pag galaw ng kamay sa pagluwag ng tali, pilit na iniwawaksi ang sakit at takot na nararamdaman. Ngunit kung saan unti unti ng lumuluwag ang tali ay doon naman pumasok ang dalawang lalake.
"Uy mga tsong, gising na pala ang main course" sigaw ng isa.
"Cake ng birthday boy yan wag mong pakialaman" sagot naman nga kasama nito ag lumabas naiwan ang lalaking sumigaw kanina na ngayo'y nakangisi na.
Napapikit siya ng pinalitan ng liwamag ang kanina'y madilim na silid. At sa pagmulat niya ay nagulat aiya sa pag upo ng lalake sa may paanan niya.
"Maawa ka pakawalan niyo na ako" pagmamaka awa niya dito ngunit mas lalo lang itong ngumisi.
"Pati boses ang ganda. Swerte ng kaibigan ko pucha" tawa nito at matalim na tumingin sa kanya ng walang ano ano'y nilapit nito ang katawan at lumuhod sa pagkabilang gilid niya. Nilabas nito ang puting panyo at tinali sa bibig niya.
"Kung ayaw mo makita bukas ang katawan mong palutang lutang sa ilog, tumahimik ka" madiing sabi nito at dinilaan ang leeg niya.
Doon niya napagtantong malapit sila sa my ilog at kung bakit malamig ang hangin. Naririnig niya ang lagaslas ng tubig mula rito.
Humikbi siya ng mahini ng nagsimula ng maglakbay amg kamay ng lalake mula sa pisngi papuntang leeg hanggang sa dibdib niya. Masakit ang paghagod at paghawak nito tila sabik na sabik hindi pa ito nakontento at biglang sinira ang suot niyang pang itaas kasama na pati ang bra na suot niya. Nilapit ng lalake ng mukha sa dibdib niya at hindi niya napigilan ng sariling sumigaw.
Sumigaw siya ng sumigaw hanggang pumasok ang lahat ng mga lalake sa labas.
"Rik putang ina" sigaw ng boses kanina at mabilis na hinila ang lalake papalayo sakin. Napansin niyang ito ang kasama ng lalaking pumasok kanina.
May na aninag pa ko na isang lalake ngunit malabo ito sapagkat natatabunan ng luha ang aking mga mata.
Hinila nila ang lalaking muntik ng gumahasa sakin palabas.
Naiwan nalang kaming dalawa, ng lalaking na aninag ko kanina. Patuloy ako sa pag iyak at naramdaman ko nalang na may pumatong na tela sa aking kaselanan.
"Putangina Rik, libog na libog ka ba kaya hindi makaisip ng maayos ang bobong utak mo?" Sigaw ng isang lalake
"Puta tinikman ko lang naman ah, alam ko namang kay Al parin ang bagsak nun" sagot nung Rik
"That's why I told you that I will give the fuckin' money and in return I'll have her tonight"
"Ayan ka na naman eh. Ayaw mo na namang magbigay ng biyaya eh" Sigaw nito at mas lalong tumaas ang boses
"Dude pagbigyan mo na birthday oh" paliwanag nga isa.
"Oh sige, basta bago ka pumasok sa loob ng kwarto alam mo na ang gagawin"
"The fu ck! Hindi ko kailangan nun" sigaw ng sinasabi nilang may birthday.
"Pagbibigyan kita kaya pagbigyan mo din ako"
Mahabamg katahimikan ang namayani. Wala siyang naririnig kundi ang tunog ng pintig ng puso niya. Nagwawala ito sa kaba kaya't pati kamay at paa niya ay nanlalamig at nanginginig na.
Bumukas ng pintuan kasabay ng pagbalik ng kadiliman. Na aaninag niya ang katawan ng lalake dahil sa ilaw sa labas ng bintana na tantya niya ngayon lang binkusan marahil ngpalit ng pwesto ang nagiinuman.
Nanginginig ang bibig dahil sa takot at pag iyak. Naririnig niya mula sa kinahihigaan niya ang malalim na paghinga ng lalake. Pinilit niyang kilalanin ng mukha ng gagahasa sa kanya ngunit hindi sapat ang ilaw para makita ang mukha nito. Hinubad nito ang suot na pantaas taas at biglang sumampa sa kama.
Kinuha nito sa pagkakatali ang mga paa niya ngunit nanatili ang kamay niyang nakatali sa taas ng ulo niya.
Lumuhod ang ito sa pagitan ng nakabuka niyang hita at hinawakan ang mga paa niya. Pilit siyang nagpupumiglas kaya diniinan ng lalake ang paghawak sa tinalian kung saan malalim na ng sugat kaya napa daing siya sa sakit.
Mas lumapit ang lalake at biglang sinira ang pangibaba niya. Wala na siyang suot kundi ang panloob niya nalang kinuha na din ng lalake ang damit nitong nakapatong sa dibdib niya. Natigilan ang lalake at napamura at biglang sinunggaban ang dibdib niya. Hinamas nito ang kabila habang salitan na kinakain ang dalawa. Patuloy siya sa pag iyak at pagmamakaawa na tigilan ito at pakawalan na siya, ngunit naging bingi ang lalake sa hinaing niya at nilapit ang bibig sa bibig niya at hinalikan siya ng mabilis at mapusok, nalalasahan niya ang kanyang dugo dahil sa pagpupumilit na pigilan ang lalake. Hinawakan nito ang leeg niya mg mahigpit kaya nabumukas ang bibig niya, sa pagbukas nun ay ang pagpasok ng dila ng lalake at nilaro ang dila nya.
Makalipas ang ilang sigundo ay tinigil ng lalake ang paghalik ag bumalik ang bibig at dila nito sa pagkain ng dibdib niya.
Wala na siyang boses sa kakasigaw at pagod na din at sumasakit ang lalanunan. Naglakbay ang bibig ng lalake pailalim at dinilaan ang puson niya at sinalat nito ang pinaka iingatan niya. Kaya kahit walang boses ay pilit pa rin siyang sumisigaw tas pilit na sinisipa ang lalake.
Sinira nito ang panloob at pumwesto sa pagitan niya at dali daling hinubad ang pantalon.
Patuloy ang pagpupumiglas niya kaya sinagad agad ng lalake ang kanyang kargada sa bukana nito.
Naghalo halo ang lahat sa pagsigaw niya ng oras na iyon. Sakit, takot, galit at pandidiri sa sarili. Paanong nawala ang pinakakaingatan niya sa loob ng labing anim na taon sa isang gabi lang?
Maraming katanungang bumabalot sa isip niya. Bakit sakanya pa nangyare ito?
Natingilan ang lalake at napamura ngunit mas ginanahan ito at binilisan ang pagbayo kahit na sumisigaw na siya sa sakit. Mas diniin nito ang pag galaw at hindi pa nakontento at iniba ang pwesto. Lumipat ito sa kabilang gilid niya at pinaharap siya dito. Hirap na hirap siya sa pwesto at sumasakit na ang lahat sa kanya nawalan narin siya ng lakas na sumigaw.
Tinaas nito ang isang binti niya at ipinasok ka ulit sa loob niya.
Tulala niyang tinanggap ang lahat, hanggang sa magsawa ang lalake.
"hayop ka" ang mga katagang huling narinig niya mula sa sarili hanggang sa nilamon siya ulit ng kadilimanHanggang sa nagising na lamang siya na nasa hospital.
Naconfine dahil hindi kinaya ng katawan niya ang epekto ng drugs na ginamit niya daw noong naginuman sila.
Kitang kita niya sa mata ng magulang niya ang galit at paghihinayang.
Pilit niyang sinasabi ang totoo ngunit hindi siya nito pinakinggan at sinasabing gumagawa siya ng kwento para makalusot sa kasalanang ginawa.
Pero alam niya ang totoo. Alam na alam niya lahat.
BINABASA MO ANG
DARK ROOM
RomanceDevon Gracia, a girl with a traumatic past and is haunted by her faceless rapist every night in her sleep. Alessandro Samaniego, Devon's Lawyer, the person that will help her conquer her fears and unmask her rapist. But what will happened if Devo...