1.
"Bá Hiền, hôm nay Xán Liệt về nước, cháu ra sân bay đón nó đi" Phác mẫu nói xong dùng khăn ăn lau nhẹ miệng.
"Vâng" Biên Bá Hiền đứng một bên cung kính trả lời. Trong lòng có chút dè chừng. Nhớ lại những cảnh tượng bị Phác Xán Liệt chọc gẹo trước đây, không tránh khỏi cảm giác tức tối.
"Nhớ chuẩn bị thứ gì Xán Liệt thích đấy" Phác mẫu vừa nói vừa tao nhã đứng lên.
Biên Bá Hiền theo sau Phác mẫu ra cửa lớn, cậu mở cửa xe, nhìn bóng dáng Phác mẫu rời đi, rồi thở dài. Đúng thế, cậu chính là một tiểu quản gia ở nhà này.
Quay vào Phác trạch, dặn dò người hầu dọn dẹp phòng Phác Xán Liệt, sau đó bảo bọn họ chuẩn bị quả mâm xôi mà Phác Xán Liệt nhất, cậu còn dặn đi dặn lại họ phải tự tay hái, vì như vậy hương vị mới tươi ngon. Xong xuôi mới yên tâm lên xe đến sân bay.
–
Biên Bá Hiền mở cửa kính xe, gió rất lớn, thổi loạn tóc mái trên trán, phỏng chừng cũng thổi loạn luôn trái tim cậu. Ngoài cửa sổ, cảnh vật lùi nhanh về phía sau, Biên Bá Hiền nghĩ, thời gian hẳn cũng là như thế đi.
Phác Xán Liệt đi Mĩ đã gần 5 năm. Thời điểm hắn rời đi, hai người chỉ mới 12 tuổi. Hơn nữa Biên Bá Hiền thực không có tiền đồ mà khóc trước mặt hắn, Phác Xán Liệt không biết phải an ủi cậu như thế nào. Sau đó...sau đó cậu nhớ rõ rằng...nhớ rõ rằng Phác Xán Liệt vụng về hôn cậu.
"Mẹ ơi!! Thật đáng sợ!! Lại thế nữa rồi" Biên Bá Hiền bổng nhiên bừng tỉnh, lấy tay vỗ vỗ ngực.
Sân bay người không nhiều lắm, Biên Bá Hiền xuống xe. Đến ngồi ở ghế chờ. Bây giờ bộ dáng Phác Xán Liệt trông ra sao? Vẫn gầy hay là béo lên rồi? Mắt nhìn chăm chăm vào đồng hồ, cậu nhớ chuyến bay của Phác Xán Liệt là lúc 3 giờ chiều.
Thẳng đến lúc còn lại mấy chục giây cuối cùng, Biên Bá Hiền bắt đầu đếm ngược theo chuyển động của kim giây. Gần rồi. Sắp rồi. Đến giờ rồi.
"Chuyến bay của thiếu gia" Biên Bá Hiền nói xong đứng lên. Mở to mắt nhìn chăm chú vào lối ra, giống như sợ giây tiếp theo khi Phác Xán Liệt bước xuống hắn sẽ biến mất vậy.
Nhưng sao nhìn từ nãy giờ mà Phác Xán Liệt vẫn chưa ra. Đúng a! Cậu không phải đã quên thứ gì chứ? Lúc trưa nên xin tấm ảnh chụp của Phác Xán Liệt từ Phác phu nhân, hiện tại cậu không biết Phác Xán Liệt đã trở thành bộ dáng gì. Cái này, nói không chừng Phác Xán Liệt đã xuống từ lâu rồi! Cậu để lạc thiếu gia, phu nhân sẽ giết chết cậu đúng không?
Ai nha!! Cậu không xứng đáng để làm quản gia mà.
"Ang~ làm sao đây?" vẻ mặt Biên Bá Hiền hết sức lo lắng.
"Biên Bá Hiền?" thanh âm trầm thấp từ đỉnh đầu truyền xuống, trong lòng Biên Bá Hiền run lên. Không thể nào?
2.
Chậm rãi quay đầu, đập vào mắt là gương mặt đẹp trai quen thuộc đang tức giận, mặc dù thay đổi rất nhiều, nhưng Biên Bá Hiền chỉ cần thoáng liếc mắt vẫn nhận ra, người này tuyệt đối là Phác Xán Liệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
EDIT CHANBAEK - Thiếu gia, Em sai rồi
Novela JuvenilTên truyện: Thiếu gia, Em sai rồi Tác giả: Đường Lâm Thể loại: Sinh tử văn, cao H, 1x1, HE Nguồn: kho truyện hay