chap 16-25

415 13 1
                                    

16.

"Thiếu gia, dậy đi" Biên Bá Hiền đứng bên cạnh, nhìn nhằm chằm đống bùi nhùi trên giường.

"Zzzzzzzzzzzz~~" truyền đến chỉ là tiếng hít thở nhẹ nhàng của Phác Xán Liệt.

Thật sự đủ rồi đó!

"Thiếu gia, Thúy Hoa muốn hôn cậu" Biên Bá Hiền vẫn dở chiêu cũ, vốn tưởng Phác Xán Liệt sẽ ngay lập tức ngồi dậy nhưng căn bản lại không có chút động tĩnh.

Gì đây? Làm sao vậy?

"Thiếu gia, nhanh dậy đi! Dậy đi! Dậy đi! Dậy đi!" Biên Bá Hiền nghĩ Phác Xán Liệt ngủ say như chết thế này nên phải tận lực gào lớn.

Quả nhiên, người trong ổ chăn động đậy.

"Biên quản gia..." thanh âm Phác Xán Liệt khàn khàn truyền ra.

"Đang ở đây" Biên Bá Hiền đáp.

"Bây giờ, hãy lắng nghe mệnh lệnh của bổn thiếu gia" Phác Xán Liệt nói.

"Vâng!"

"Quay về phía sau"

Biên Bá Hiền nghe lời xoay người.

"Sang trái 5 mét"

Ngoan ngoãn bước đúng 5 mét.

"Nhảy xuống đi"

Ừm, nhảy xuống. Hả? Không đúng, chỗ này là cửa sổ mà!

"Thiếu gia!" Biên Bá Hiền tức giận hét lên, cậu bước tới kéo chăn của Phác Xán Liệt ra.

Nhưng ngoài ý muốn chính là, 0.0001 giây sau khi Biên Bá Hiền kéo chăn, Phác Xán Liệt co thành một khối kêu lạnh lắm.

Quái! Biên Bá Hiền nhìn ánh nắng ngoài cửa sổ, rõ ràng đang là giữa tháng 5, như thế nào mà lạnh chứ?

"Lạnh muốn chết, Biên quản gia, cậu tới số rồi sao?" Phác Xán Liệt hét lên, đoạt lấy chăn trong tay Biên Bá Hiền.

Lúc chạm vào tay Phác Xán Liệt, Biên Bá Hiền run lên

Ô...rất nóng!

"Thiếu gia, người cậu toát mồ hôi vậy. Còn lạnh sao?" cậu nói xong định kéo chăn lên nhưng Phác Xán Liệt lại gắt gao nắm chặt chăn.

"Tôi lạnh sắp chết rồi" Phác Xán Liệt gào to làm Biên Bá Hiền hoảng sợ.

Không thể nào? Không phải là sự thật? Biên Bá Hiền càng ngày càng không thể tin, có chút kích động sờ trán Phác Xán Liệt.

———Phác Xán Liệt mà lại có thể bị cảm sao!!

17.

Biên Bá Hiền lấy thuốc cảm, nước đi vào phòng Phác Xán Liệt. Cậu khẽ gọi,

"Thiếu gia, uống thuốc đi"

Phác Xán Liệt vẫn nhắm hai mắt, lông mi thật dài run lên nhè nhẹ, mày cũng nhíu chặt, hình như rất khó chịu a!

Biên Bá Hiền không còn cách nào, cậu nâng Phác Xán Liệt, giúp hắn uống thuốc.

Này, đợi chút! Mấy người có thấy tôi hiện tại rất giống công không?

EDIT CHANBAEK - Thiếu gia, Em sai rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ