71.
Ánh đèn lờ mờ, căn phòng sang trọng nhưng tăm tối.
"Lão gia" người đàn ông mặc tây trang đẩy cửa ra, cúi đầu chào Lão Lý.
"Điều tra được chưa?" Lão Lý hỏi, trên tay cầm ly rượu đỏ.
"Ngày mai bọn họ đến Hy Lạp, 11 giờ sáng"
"Vậy tốt rồi, phải xử lý Biên Bá Hiền cho xong xuôi" Lão Lý hớp một ngụm rượu.
"Xử lý xong, đem thi thế ném xuống biển"
"Vâng, tôi sẽ lo liệu" người đàn ông nói xong cáo lui.
Đôi mắt từng trãi nhìn chằm chằm vào cảnh đêm, nơi đó không có từ ngữ nào để diễn tả được sự hung ác độc địa.
"Chớ có trách tôi"
–
Tuyết lại rơi nhưng không nhiều lắm, từng mảng từng mảng rơi xuống, rơi xuống ngọn cây, rơi vào bãi cỏ, rơi vào lòng bàn tay ấm áp của Phác Xán Liệt.
Nhìn đồng hồ, tiểu gia hỏa này còn chưa dậy sao?
Đẩy cửa ra, Phác Xán Liệt cúi người, kéo chăn ra khỏi người Biên Bá Hiền.
Gương mặt nhỏ nhắn vì che kín đầu mà trở nên hồng hồng, tóc tai lộn xộn, toàn bộ đều khảm lên chiếc gối thật to.
"Dậy đi thôi" Phác Xán Liệt đưa tay nhéo mũi Biên Bá Hiền.
"Ưm ~" Biên Bá Hiền chu chu miệng.
Đây là thể loại gì?
"Mau đứng lên! Xấu muốn chết!" Phác Xán Liệt kéo chăn, đánh một phát vào mông Biên Bá Hiền.
"Không!" Biên Bá Hiền giật chăn lại, cuộn một vòng nhìn như cây nem rán.
"Dậy mau!" Phác Xán Liệt vẫn kiên nhẫn gọi, đây là lần đầu tiên hắn gọi người khác thức dậy.
"Nếu không dậy, tôi sẽ hôn em" Phác Xán Liệt uy hiếp.
"Này" ai mà biết Biên Bá Hiền chu miệng lên.
"Thật là" Phác Xán Liệt đến gần, kéo gáy Biên Bá Hiền, cúi người đặt lên môi cậu một nụ hôn.
–
"A! Thiếu gia, muộn rồi! Cậu nhanh nhanh một chút" Biên Bá Hiền vừa chạy vừa kêu.
"Quản gia ngốc, bây giờ em đang đi phía sau đó" Phác Xán Liệt quay đầu nhìn Biên Bá Hiền vẫn cách hắn khá xa.
"Vì sao cậu đi tôi chạy mà tôi đuổi không kịp cậu" Biên Bá Hiền hỏi, thật không công bằng.
"Chân ngắn" Phác Xán Liệt phun ra hai chữ.
"Hừ! Cậu đứng lại" nghe nói thế Phác Xán Liệt đứng lại.
Biên Bá Hiền nhanh chân chạy lên, vứt hành lý vào người Phác Xán Liệt.
"Thiếu gia, tôi muốn đi toilet, cậu ở bên kia chờ tôi" không đợi Phác Xán Liệt kịp phản ứng, Biên Bá Hiền đã vội vã chạy thẳng vào toilet.
"Thật là" Phác Xán Liệt đến ghế chờ ngồi xuống.
Mở điện thoại, trượt xem ảnh chụp.
BẠN ĐANG ĐỌC
EDIT CHANBAEK - Thiếu gia, Em sai rồi
Novela JuvenilTên truyện: Thiếu gia, Em sai rồi Tác giả: Đường Lâm Thể loại: Sinh tử văn, cao H, 1x1, HE Nguồn: kho truyện hay