– Đúng đó, chị đừng có la nữa điếc óc quá đi- Sinb như muốn tẩu hỏa nhập ma khi nghe Yuju la làng lên.
– Vậy giờ hai người có nói chuyện với em không- Yuju làm mặt ngây thơ hỏi chị và nó.
Sowon và Sinb phải lắc đầu chấp nhận nói chuyện với cô. Haizz, Sowon thật sự không nghĩ là Yuju ngốc đến mức độ như vậy luôn.
– Thôi được rồi, nói thì nói- Sowon đau khổ trả lời Yuju.
– Ừm, như vậy có được hơn không!!
– haha- Sinb cũng phải phì cười khi thấy độ ngốc của Yuju ntn. Một người lạnh lùng như Sinb còn phải cười thì nói chi con người Kim Tổng kia. Sowon sau khi trả lời Yuju thì cũng ngồi đó cười ha hả. Cho đến khi Yerin và Eunha bước xuống.
– Ba người nói gì với nhau mà chăm chú thế, bộ có chuyện gì vui hả??- Yerin và Eunha bước xuống phòng khách thì thấy mọi người đang cười nói vui vẻ, nàng thấy thắc mắc nên liền hỏi.
– Bọn chị nãy giờ có nói gì đâu, chỉ ngồi cười như vậy thôi à- Sowon vẫn tiếp tục sự nghiệp cười cùng với Yuju và Sinb.
– Chỉ vậy thôi hả?? - Eunha cười trừ.
Yerin quay sang nói thầm với Eunha:
– Hai người này coi bộ cũng mặn dữ ha, hông thua kém gì Yuju của chúng ta luôn. Xem ra, cũng vui à nha- Yerin cũng cười theo như đúng rồi. Eunha bây giờ chẳng biết nói gì với ba cái con người này nữa. Bỗng Umji đi đến vỗ vào vai của Eunha.
– Chị Eunha, qua đây với em một chút đi- Umji nắm lấy tay của Eunha đi qua nhà bếp.
– Ơ, có chuyện gì thế? Umji!
Eunha bị Umji kéo đi một mạch sang nhà bếp. Eunha bây giờ chẳng hiểu Umji kéo con bé qua đó để làm gì. Chẳng lẽ để hút máu chăng!!! Trời ơi, Jung Eunbi mày đang nghĩ cái quái gì vậy? Umji là con người chứ có phải Ma Cà Rồng giống như mình đâu mà hút máu, với không hút máu cơ chứ. Thật là, đầu óc mày bữa nay làm sao thế không biết nữa. Chẳng biết phải làm sao nên Eunha đành hỏi Umji vậy.
– Umji!
Umji quay mặt lại nhìn Eunha với ánh mắt cầu cứu:
– Chị Eunha....huhu.
– Hử, ủa sao em lại khóc- Eunha mở to mắt nhìn Umji, không hiểu sao mới nãy còn vui vẻ mà sao giờ lại đứng đó khóc thế kia.
– Chị có biết ngày mai là ngày gì không, huhu- Umji vẫn giả vờ khóc tiếp.
– Ngày mai hả! Là ngày gì nhỉ?
– Ngày mai là ngày thứ hai đó chị, huhu- Umji vẫn tiếp tục giả vờ khóc.
– Ngày mai là thứ hai thì sao chứ?
– Ngày thứ hai là ngày em cùng với Sinb đi học đó, huhu.
– Nếu là ngày đi học thì tại sao em lại khóc chứ, không phải đến trường rất vui sao- Eunha chau mày.
Umji khịt mũi rồi nói tiếp:
– Đúng là đến trường có vui thật. Nhưng...
– Hửm??
– Nhưng nếu em đến trường thì chị sẽ chơi với ai chứ. Còn nữa, ngày mai Sowon unnie cũng đến công ty nữa thì mấy chị ở nhà chơi với ai cơ chứ. Có đúng không?? - Umji mua tay phụ đạo cho lời nói của mình.
– Ừ ha, nếu mai mọi người đi hết rồi thì tụi mình ở nhà chơi với ai? - Con bé gãi gãi đầu.
Umji mĩm cười và nói tiếp:
– Vậy nên sao chị không đến trường cùng với bọn em luôn đi. Như vậy, mấy chị sẽ không thấy buồn nữa.
Eunha đang suy nghĩ xem có nên đồng ý đến trường cùng Umji hay không, nếu không đồng ý thì ở nhà một mình chắc là buồn chết mất. Ủa mà khoan ở nhà vẫn còn có Yerin unnie và Yuju mà, sao lại là ở nhà một mình chứ, thật là, đúng là chưa già mà lẫn rồi.
Sau một lúc phân vân suy nghĩ thì cuối cùng Eunha cũng đã quyết định là sẽ cùng đến trường với Umji.
– Thôi được, chị sẽ đến trường cùng với em- Eunha vui vẻ nói.
– Yeahhhh- Umji hét lên như muốn sập luôn cái căn nhà luôn.
Trong khi đó ở ngoài phòng khách bây giờ lại có thêm bốn con người không biết chuyện gì đang xảy ra. Mới nãy vừa thoát kiếp nạn do Yuju gây ra, mà bây giờ lại tới lượt Umji nữa. Thôi xong!!
– Ủa, nó làm cái gì mà hét lên dữ vậy, không biết- Sowon nhìn về phía nhà bếp.
– Umjiyah- Sinb ngồi trên ghế quay mặt về hướng nhà bếp mà gọi tên Umji.
_______________________________________
HẾT CHƯƠNG 7#Baejiwon
BẠN ĐANG ĐỌC
[GFRIEND] - Nhân Giới Và Ma Giới
مصاص دماءShip Sowon × Yuju = Soju Sinb × Yerin = Sinrin Umji × Eunha = SMOL line Vampire: Yerin Eunha Yuju. Người: Sowon Sinb Umji. ================================ Chúc Mọi Người Đọc Truyện vui vẻ 😘. Mọi người ủng hộ em với ạ❤❤ #Sojung_Yuna #Eunbi_Yerin...