Chương 3

161 17 7
                                    

  Sau khi cô, nàng và con bé bước qua cánh cửa Âm Giới thì đến được Nhân Giới. Đó là lần đầu tiên 3 người đến Nhân Gian nên vẫn chưa hiểu biết được ở NG ra sau. Sau khi 3 cô vừa đặt chân lên NG thì chỉ biết đi lang thang giữa chốn đông người, đi được một lúc thì Yerin và Eunha mới chợt nhận ra một điều là Yuju đã biến mất. Nói cách khác là cô đã đi lạc mất tiêu. Nàng và con bé chẳng biết phải làm sao nên cả hai đã quyết định là sẽ chia nhau ra đi tìm Yuju. Cả 2 đã tìm rất lâu vẫn không tìm thấy Yuju ở đâu, cả hai rất lo lắng rằng đây là lần đầu chúng ta đến NG mà lạc nhau như thế này thì biết làm sao chứ!!! Ôi không.

  – Chị Yerin, bây giờ chúng ta phải làm sao đây, Yuju cậu ấy...- Eunha lo lắng.

  – Eunha à, em cứ bình tĩnh lại trước đã, Yuju sẽ không sao đâu - Yerin cố gắng trấn an Eunha.

  – Nhưng mà...bây giờ cũng đã tối rồi đó - Eunha vẫn lo lắng.

  – Tin chị đi, chị nghĩ Yuju sẽ ở 1 nơi nào đó để chờ tụi mình đến đón nó - Yerin cố giữ bình tĩnh để nói chuyện với Eunha vì nàng cũng rất lo cho Yuju sẽ gặp chuyện.

  Khi hai người nói chuyện xong thì cả hai tiếp tục đi tìm Yuju cho dù trời đã sập tối.

     ////CHUYỂN CẢNH CHỖ YUJU////
 
  Trong khi đó ở một nơi vắng vẻ, có một cô gái cao tầm 170cm đi lang thang ngoài đường, người đó không ai khác chính là Yuju.

  Ôi không, mình bị lạc Yerin và Eunha mất rồi - Cô đi lanh quanh ngoài đường, vừa đi vừa lẩm bẩm một mình.

  – Phải làm sao bây giờ, trời tối như vậy thì làm sao - Cô ngồi xuống một chỗ rồi mếu máu – Huhu, phải làm gì bây giờ...chị Yerin...Eunha hai người đi đâu rồi....- Cô ngồi đó nắm đầu bức tóc nhìn xung quanh. Tưởng chừng ở đó sẽ không có người qua lại, nhưng một lúc sau có một chiếc xe hơi chạy tới vào ngừng lại chỗ của Yuju. Chủ nhân của chiếc xe đó mở cửa xe bước xuống và đến gần chỗ của cô và hỏi.

  – Này cô gì đó ơi - Người đó vỗ vỗ vào vai của Yuju.

  –...- Yuju ngước mặt lên nhìn người đó.

  – Tại sao bây giờ đã tối rồi mà cô vẫn ngồi ở đây, sao không về nhà- Người đó ngồi xuống trước mặt Yuju.

  – Chị là ai- Yuju nhìn người đó.

  – Tôi là Kim Sojung, cô cứ gọi tôi là Sowon - Sowon khẽ mĩm cười và giới thiệu về mình và chị cũng không quên hỏi cô một câu – Còn cô tên là gì, bao nhiêu tuổi, nhà ở đâu để tôi đưa cô về nha - Cái con người này thiệt tình luôn mới gặp người ta có một lần hà, mà hỏi người ta nhiêu như vậy sao người ta trả lời hết được chứ, thiệt tình hà.

  –Tôi là Choi Yuna, 18 tuổi - Cô do dự một lúc rồi mới trả lời.

  – Em 18 tuổi sao - Sowon nhìn cô.

  – Sao vậy, tôi mới 18 tuổi thì làm sao, còn cô chắc là 16, 17 tuổi gì đó, nên mới ngạc nhiên như vậy - Yuju nhìn chăm chăm vào Sowon, khiến chị bật cười.

  – Trời đất, sao em ngốc quá vậy, nếu chị 16, 17 tuổi thì tại sao chị lại gọi em bằng "em" được chứ - Sowon cười thành tiếng khiến cho Yuju đỏ mặt vì ngượng – Với lại, chị 20 tuổi rồi - Chị vừa cười vừa nói.

  – Chị 20 tuổi thì sao chứ- Yuju qua mặt chỗ khác.

  – Hả, sao vậy bộ em không bằng tuổi của chị nên dỗi à - Sowon vẫy vẫy tay trước mặt Yuju.

  – Chị đi ra chỗ khác đi - Yuju tiếp tục quay mặt chỗ khác.

  – Vậy thì chị đi đó, tới lúc đó rồi thì em đừng có nói sao chị lại bỏ em ở đây một mình đó nha- Sowon thừa cơ hội troll Yuju.

  Lúc này Yuju vẫn chưa tin là Sowon sẽ đi thật nên cô cũng chẳng quan tâm, đến 1 phút sau vẫn không nghe thấy tiếng của Sowon thì cô cũng cảm thấy lạ nên quay lại chỗ của Sowon lúc nãy đã ngồi thì cô không thấy Sowon ở đâu cả, giờ đây cô mới tin lời của Sowon, cô sợ ở một mình đến nỗi đã khóc lớn thật lớn lên, trước khi cô khóc thì cô đã nói "Sowon ơi...chị đâu rồi" sau đó là cô đã khóc thét lên. Cô vừa khóc vừa gọi tên Sowon. Đến lúc sau, có một giọng của ai đó ở đằng sau lưng cô làm cô càng khóc lớn thêm.

  – Yuju - Sowon ở đằng sau lưng gọi thầm tên cô. Làm Yuju cứ tưởng là ma vậy nên cô mới khóc lớn. Mà khoang đã cô cũng là Ma ca rồng mà sao lại đi sợ Ma cơ chứ, chắc là do khác loài nên sợ.

  – Aaaaa, mẹ ơi cứu con- Yuju đứng lùi về sau hét lớn lên.

  – Nè nè, đừng có hét nữa là chị, Sowon đây- Sowon bối rối đi lại gần Yuju.

  – Ê, MÀY ĐI RA CHỖ KHÁC NHA,chị nào ở đây chứ, MÀY CÚT ĐI, TAO KHÔNG SỢ MÀY ĐÂU - Yuju đứng đó mắt thì nhắm chặc lại, miếng thì vẫn nói, tay thì chỉ vào mặt Sowon.

  – Thôi mà thôi mà, là chị Sowon nè, em mở mắt ra coi - Sowon tiến gần đến Yuju và đưa hai tay chị lên mặt của cô và banh hai con mắt của cô ra để cho cô biết đó là ma hay người.

  – Ui da, trời đất ơi, Sowon chị làm cái vậy chị không biết đau hả- Yuju đặt tay của cô lên mắt của mình.

  – Chị chỉ giỡn chút thôi mà- Sowon gãi gãi đầu.

  – Chị giỡn cái kiểu gì vậy- Yuju đánh lên vai của chị một cái.

  – Haha, nhưng mà nhà em ở đâu để chị đưa em về - Sowon hỏi.

  – Em không có nhà - Yuju bình tĩnh trả lời.

_______________________________________

                   HẾT CHƯƠNG 3

#BaeJiwon

[GFRIEND] - Nhân Giới Và Ma GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ