Chương 8

129 19 2
                                    

- Hửm, bộ có gì vui sao mà la dữ vậy Umji-- Yuju đứng lên đi theo sau Sinb và Sowon.

Umji vui vẻ nắm lấy tay của Eunha chạy ra chỗ của mọi người và thông báo tin mừng.

- Ngày mai Eunha sẽ đến trường học chung với em đó-- Umji nắm tay của Eunha đưa lên không trung.

- Hả, đến trường? -- Yerin nhìn Eunha với ánh mắt đầy sự khó hiểu.

Tự nhiên đang yên, đang lành sao lại đến trường ở thế giời loài người học làm gì chứ, với lại không phải Eunha lớn hơn Umji một tuổi sao, mà lại học chung được cơ chứ. Rồi Eunha đi học rồi chẳng lẽ bỏ nàng và cô ở nhà lủi thủi một mình sau. Oh no!! Nghĩ tới là con tim ta nó nhói. Eunha tiếp lời:

- Đúng vậy, em và Umji sẽ đi học cùng nhau, hai người có muốn đi chung với em không? -- Eunha nhìn nàng và cô nói.

Yerin phân vân một lúc thì mới quyết định, còn Yuju thì....

- Em không đi học đâu-- Yuju vừa mới dứt lời thì Sowon đã hỏi 'vì sao'.

- Hửm, sao vậy Yuju chẳng phải đến trường rất vui sao-- Sowon nheo mày nhìn Yuju.

- Còn chị lại muốn đến trường cơ, khi đến đó chúng ta sẽ có thêm nhiều bạn mới-- Yerin nhìn sang Sinb.

- Sao chị lại nhìn em?? -- Sinb vẫn cái mặt lạnh đó mà hỏi Yerin.

- Nè nhóc, đừng có lạnh lùng như thế chứ-- Yerin đi đến lấy tay quàng lên cổ của Sinb.

Sinb hơi khó chịu vì Yerin cứ gọi nó là nhóc. Yerin à, đừng có gọi em nó như vậy chứ. Nó sẽ tức đến chết mất thôi.

- Đừng có gọi em là nhóc.-- Sinb hầm hừ nhìn Yerin.

Yerin không trả lời chỉ mĩm cười rồi quay mặt chỗ khác còn cánh tay thì vẫn ở vị trí như cũ. Sowon đi đến chỗ của Yuju và hỏi cô:

- Còn giờ thì nói cho bọn chị biết là tại sao em không muốn đến trường. Nói cho mọi người biết đi?? -- Sowon nhìn thẳng vào mặt của Yuju.

- Em...chỉ muốn ở nhà với chị thôi, vì khi em ở bên cạnh chị, thì em cảm thấy rất là vui-- Yuju lững lự một lúc thì mới trả lời.

Jung Yerin và Jung Eunbi, hai người họ nhìn Yuju với hai cặp mắt đầy sự nghi hoặc. Chỉ mới tiếp xúc với Sowon mới có hai - ba tiếng đồng hồ mà đã như vậy rồi sao, muốn ở bên cạnh người ta đến mức đó luôn rồi sao. Rồi sau này, khi trở về Ma Giới thì phải biết làm sao chứ, đến lúc đó thì Sowon đâu còn ở bên cạnh cô nữa. Rồi đến lúc đó có muốn đi tìm Sowon cho cô cũng là một chuyện khó khăn đối với Yerin và Eunha.

Yerin hơi nheo mày nhìn Yuju, hỏi:

– Em rất muốn ở cạnh Sowon như vậy sao??.

Yuju buồn bả cúi mặt xuống, sau đó lại ngẩng mặt lên nhìn thẳng vào mắt của Sowon. Và trả lời câu hỏi của chị Yerin với tông giọng thật là trầm lặng nhất:

– Ừm, vì lúc ở cạnh chị ấy em thấy rất là vui và....-- Yuju chưa nói hết câu thì Sowon đã chen vào.

– Vậy thì đừng đến trường nữa, hãy đến công ty cùng với chị nhé. Đến đó còn vui hơn ở trường học rất nhiều. Đến đó rồi thì em chẳng cần phải làm gì hết chỉ cần ngồi một chỗ nói chơi đùa với chị là được rồi.

Umji thấy hơi lạ vì câu nói của Sowon.  Chị đã làm CEO của công ty rồi, khi đến đó bộ không làm việc hay quản lý công ty sao mà ngồi một chỗ chơi với Yuju cơ chứ. Yuju unnie à, nếu chị chọn đến công ty cùng với Sowon unnie thì đó là một quyết định sai lầm đó nha. Yuju mà đến đó chắc chắn sẽ buồn cho đến chết luôn, vì Sowon phải làm rất nhiều việc ở công ty, làm gì có thời gian cho cô được chứ.

– Được, em sẽ đến công ty với chị-- Cô không suy nghĩ gì nhiều, khi Sowon vừa mới nói dứt câu thì Yuju đã trả lời ngay. Cơ hội đã tới ngay tay rồi, đương nhiên phải bắt lấy chứ. Nếu không sẽ uổng phí lắm.

Điều Umji suy nghĩ bây giờ đó chính là: "Thôi xong"-- Umji lấy tay vỗ lên trán.

Eunha thấy biểu hiện lạ của Umji nên con bé hỏi:

– Em sao vậy Umji?

Umji quay sang nhìn Eunha, nói thầm vào bên tai của con bé:

– Để một tí nữa em kể cho chị nghe bây giờ...chắc không tiện cho lắm. Em mà nói cho chị nghe bây giờ là thế nào Sowon cũng cho em một trận nhớ đời, tới chừng đó là em không thể nhìn thấy chị được đó. Hiểu chưa.

Khi nói xong Umji liền quay chỗ khác như chưa có chuyện gì xảy ra.

Sau khi mọi người nói chuyện xong xuôi, mỗi couple dắt nhau lên phòng của mình. Về phần của Sinb thì nó đành phải ở lại Kim gia một đêm vậy, chứ biết sao bây giờ, với lại bây giờ trời đã khuya rồi, đi một mình ngoài đường lỡ gặp nguy hiểm rồi ai cứu, ai giúp đỡ chứ. Tối như vậy, có ai đâu mà giúp với chả cứu. Thà là ở lại Kim gia cho sướng cái thân hôn.

+ Phòng của Sowon thì chị ở chung với Yuju, Sowon đang thực hiện ước mơ của cô đây mà, như thuyền gặp gió luôn.

+ Phòng của Umji thì em ở chung với Eunha, vì hai người này vẫn còn một số chuyện chưa tám xong cho nên ở chung một phòng là rất tốt, rất có ích.

+ Phòng đặc biệt dành cho Sinrin đó chính là...phòng khách. Vì ở nhờ nhà người ta cho nên phải ở phòng khách thôi, ngoài phòng của Namjoon và Seokjin ra thì đâu còn phòng nào khác nữa. Chẳng lẽ đi ở phòng của Sowon và Umji sao, như vậy là không được.

===================================
                        HẾT CHƯƠNG 8

#Baejiwon

Xin lỗi mn hôm nay au đăng hơi trễ cho nên mn thông cảm cho au nha😘

[GFRIEND] - Nhân Giới Và Ma GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ