Xin chào mọi người, còn nhớ em chứ. Em là Hà Vy nè. Mọi người biết rằng em có những bí mật mà không thể nói cho ai nhất là truyện của em. Nhưng ngày hôm nay em nghĩ là em sẽ chia sẻ nick của em vời người đó ha. Em đã lấy hết can đảm để nói đó. Bây giờ em vẫn run nè.
Những lời viết dòng trên là từ mấy ngày rồi. Cậu ấy bảo là cũng đã tải vào rồi nhưng phải đăng nhập vào. Ừ thì đương nhiên thôi mà, em mà chẳng vậy cơ chứ. Và còn nữa, cái Email, cậu ấy dùng Email của cậu ấy nhưng không được. Em muốn chia sẻ lắm chứ nhưng mà em không được đi ra ngoài cho đến khi hết dịch. Ngoại trừ đi học thì em không được đi đâu hết. Em muốn đập tan cái nhà này luôn. Còn nếu ai hỏi em bây giờ á. Bây giờ thì em đang ngồi trong phòng bố mẹ để viết đây nè. Viết truyện trộm là nó như thế đấy, phải canh mới được các anh chị ạ.
Vào chủ đề chình thôi nào. Hiện giờ thì lượt bình chọn cũng khá nhiều rồi nên em sẽ công bố :
- [ Rin Len ] Tớ thích cậu ! ( 8 lượt bình chọn và 21 bình luận )
- Hoán đổi linh hồn [ Tạm Drop ] ( 2 lượt bình chọn và 1 bình luận )
- Nhật kí của Guri ( 2 lượt bình chọn và 2 bình luận )
Còn lảm nhảm cùng mình thì mới có 2 lượt đọc chứ chưa có lượt bình chọn. Mọi người hãy vote cho truyện của em nha mọi người. Arigatou !!!