Kabanata 6
Embarrassing
Napamulat ako nang may nararamdaman akong humalik sa labi ko.
Damn! It can't be he?! Magkalapit ang labi naming dalawa My First kiss.
Agad ko siyang tinulak papalayo sakin.
"Tangina!" Ani ko saka hinawakan ang labi.
"Did you just kiss me?" Nakangiti lang siya sakin. Agad ko siyang tinulak.
"Tangina hindi na ako Virgin!"
"We just kiss not having sex Honey."
"Hindi yun ang ibig kung sabihin! Kundi ang paghalik mo sa labi ko!"
"So im your first kiss."nakikiliti ako sa bawat salita at pag hinga niya malapit sa tinga ko ngunit hindi ako nag paapekto.
"Tse hindi!" Ani ko saka tinulak ko siya. Ayaw kung aminin dahil ayaw ko nang gawing big deal yun para sakaniya. Kahit gustong gusto ko nang mag sisigaw ngayon!
Damn! My heart beat faster! Para yata akong hinababol nang kabayo sa sobrang bilis!
"Bakit ka ganyan mag React?"
"Wala- bakit ka nandito?" Pang iiba ko nang usapan.
"Hindi ba halata?"
"Kung alam ko kung anong reason kong bakit ka nandito kanina ko pa nahalata."
"Let's swim in a beach."
"La akong damit."
"You have marami jan. Wear swim sut."
"Tsk. Manyak!"
"What's wrong? I just want you to wear that. Kung pwede lang kanina pa kita hinubadan."
"Alis ka na! At mag susuot na ako nang sinasabi mong swim sut."
"Yes!" Umirap na lamang ako at tinango ang ngiti. Nang lumabas na siya ay saka ako nagtatalon talon.
Walang ingay na sumigaw.
"Tangina yes!" Hinawakan ko ang labi ko na hinalikan. "You're my First kiss baby!"
Napakabilis na naman nang puso ko. Pinana na yata ako ni kupido!
Nang tinan ko ang mga Kabinet roon ay maraming ngang damit na braded at iba pa. Namili ako nang kulay Gray na Swim suit. It's rare to see a gray swim suit so i chose it and it is Also may Favorite color among the Rest.
Ilang bisis kung pinagmasadan ang sarili ko. It's actually fit me. My white skin curly hair and my brown eyes. My body is just alright i don't have fat tummy dahil ang payat ko.
Hindi ko alam pero kinakabahan akong ipakita yun sakaniya. Kumuha ako nang white t shirt na mahaba saka short.
Mamaya ko na lamang tatangalin kung maliligo na kami.
I Expect her to be in the beach swiming but she's Greling a barbecue. I come near to him.
She's wearing a white shirt and a Gray short. Her Masculine body it's really Good. Parang nakakaakit na himasin.
I really don't think straight right know tila na nang iniisip ko.
Siguro dahil Crush ko siya-
Napasabunot na lamang ako sa buhok ko dahil sa mga iniisip ko.
"Hey stop that! Your hurting your self." Nagulat ako nang napansin niya ako pasimple kong kinamot ang ulo ko para pag takpan ang mga nakita niya.
Shit so embarrassing!
BINABASA MO ANG
Love Me Like You Do (Dark Series #1)On going
RomanceZendaya Kristina is the person who can Symbolice A perfect from Others. But not, hindi siya iyon. Hind iyon ang inaakala nila. Hindi iyon ang totoong Kristinang kinikilala nila. Ngunit walang kaalam alam sa nangyayari si Zendaya Kristina. Dahil sa p...