Kabanata 12

9 4 0
                                    

Kabanata 12

Fall

Nang mag hapon na ay saka ko lamang namalayang hindi pa pala ako nakaligo, I can't stand so,

"Can you please Help me go in  the Bathroom, Gusto ko na kasing maligo."

"Sure thing." Binuhat niya ako pa- bridal style then he put me on the bath tob.

I Actually Shock when he take off his Clothes As well Akala ko ay aalis na ito dahil maliligo na ako.

"Can i Join you?" He ask with smile on her lips.

"S-sure?" Kinakabahang kung sabi, im sure this Shower could turn into pressure again.

Maluwag ang bath tub kaya hindi kami nagsisikan, It just sut to both of as to well.

"Don't worry I would Fucked you here, You still come on pain-"

Umirap ako, so kung hindi masakit ang katawan ko gagawin niya yun?

"Unless papayag naman ako?" Tinangal ko na rin ang damit ko at bra, Nahirapan akong tangalin ang panty ko.

"You need help?" Tango na lamang ang sagot ko. He took off my panty slowly, That can pass as Pressure to me, Cause my body React, kahit sa ganon lang.

Tinitigan nito ang pagkababae ko nang may mala tagumpay na ngiti.

"Manyak!" Mas lalo pa itong ngumiti.

"Ohh baby, I accept that Fact, Cause your Body is too Perfect and i can't help but to Fantasy it."

Pinasindi nito ang tubig dahilan para mabasa kami.

Tinangal na nito ang Boxer nito na katangi Tanging saplot na lamang niya, Nag iwas ako nang tingin.

I want to open the Courtain there to see the view of the beach, pero baka may makakita pa sa amin rito kahit wala namang tao.

He put some Bubbles in the Bath tub nag palasamat na rin ako paraa hindi na rin makita ang pribado naming katawan.

"You want to open it?" Ani nito na tinutukoy ang Courtain roon.

"Wag na baka may makakita pa satin."

"Even if i Fucked you outside walang makakakita satin, ni nino. Don't worry tayo lang ang nandito, And i would never let other people see your Naked body." Umiling nalang ako.

He open the Courtain At doon na nga nakita ko na ang beach na medyo may kadiliman na dahil gabi na.

Kinuha ko ang Brush roon na ginagamit sa pagligo,he do the same too.

At nang sa likod na ay hindi ko maabot.

"Akin na, ako na jan." Akamang mag rereklamo pa ako nang kinuha na nito ang brush na hawak ko.

Tumalikod ako para maayos niyang ma Sabon at ma brush ang likod ko.

Dahan dahan ang bawat pag daplis nito sa aking likod. Pababa nang bababa hangat sa umabot sa may pwetan ko.

At binalik ulit sa aking balikat at sa ngayon ay na gulat ako nang nasa aking boobs ko na ang kaniyang kamay, wala na rito ang brush at sabon ang kamay niya ay naroon at marahang hinahaplos ito.

I can't help but moa, I want to stop him to bad but my body want it more, and more.

"Ugh." He kiss me at my neck and chicks.

"I want to fuck you here to bad, but babe Your still in pain so." Ani nito at tinangal ang  pagkakahalos sa aking boobs.

He stand and Showered in the  Shower cubicle May glass nakaharang samin pero sapat na iyon para makita ko siya.

I can't Help but smile, He can Fuck anytime but he cared in my Situation right know.

Sinundan ko siya roon kahit mahirap pa sa paglakad, hubod hubad akong yumakap sa likod niya.

I kiss him in her neck. Humarap ito sakin at hunalikan ako sa aking labi nag palitan kami nang matatamis na halik sa isat isat palalim na palalim ito humawak ako sa kaniyang mga braso para maabot pa ito, at bilang suporta na rin.

Nag hiwalay ang mga labi namin, Ar hingal na hingal na nga kami.

"I can make you enter your manhood in my  Woman hood but i can't make your man hood Feel on Pressure,"

"Damn your Virgin but your Naughty," Napangiti ako at hinaplos ang kaniyang Mukha.

"I'm not Innocent but I know Sex, And i just do it with you."

"Your mine know."

"Sure thing." Sinindi nito ang Shower head   dahilan para dumulo ito at mabasa kaming dalawa.

"Your Beautiful,"

"Iiyak na ba ako?"

"Tss Ang dami na yatang tao tumawag sayo niyan, boy's at your age or even boy's Older than you-" nilagay ko ang daliri ko sa kaniyang labi dahilan para tumigil ito sa pagsasalita.

"I'm Home School, And no body Tell me That im Beautiful, Even my dad so." Masaya nitong hinaplos ang aking mukha.

"Can I Take that as Compliment?"

"Hahaha, Ay meron na pala si Kenji siya ang unang lalaking nag tawag na maganda ako-"

"Goddamn im jealous,"

"You're my first kiss, first at Sex?, and the first Man i like, Take that as Compliment?"

"Offcourse, But i still can't help." I kiss him.

" Don't worry we can Sex as long as you want, pero bago yan Gusto ko nang matulog."

"Sure." Kinuha niya ang Towel at pinalibot sa akin.

Binuhat niya ako at nilagay sa kama. Siya na mismo ang nag suot nang Under wear at damit sakin.

His not a boy, Cause he is a man.

An Ideal man for me, A Prince Charming That i Dream, not too perfect but too Deserved.

At kung ako ang tatanungin Ay Nahuhulog na nga ako sakaniya. At hindi ko na mapipigilan pa ito.

If i Fall before, know im Falling Deeper, Deeper to him.

At hindi ko na mapigilan ang sarili kung sumobra, sa pag mamahal ko sakaniya.

__________


Love Me Like You Do (Dark Series #1)On goingTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon