1

292 3 0
                                    


Chương 01:

Lồng lộng Côn Luân, ngàn phong vạn khe, gió nổi mây phun.

Mộ danh tiến về Côn Luân du khách từ trước đến nay không ít, trừ du lãm thưởng thức cảnh đẹp bên ngoài, cũng không thiếu cầu tiên vấn đạo người, Côn Luân cảnh đẹp, truyền thuyết lại là so cảnh có càng lớn dụ hoặc, liền ngay cả dân chúng bình thường, nhấc lên Côn Luân cũng sẽ là một mặt kính sợ cùng hướng tới: "Côn Luân a, đây chính là Tiên gia trọng địa!"

Trong truyền thuyết sử thượng trận kia trứ danh Phong Thần chi chiến bên trong chiếm trọng đầu hí hai đại một trong những nhân vật chính, lấy Nguyên Thủy Thiên Tôn cầm đầu Xiển giáo liền sống lâu ở đây, tọa hạ thập nhị đệ tử từng cái thanh danh đỉnh hách thực lực không tầm thường, trong đó Quảng Thành Tử càng là Hoàng Đế chi sư, thế là, cái này Côn Luân, người tới liền càng phát ra nhiều hơn.

Mà chuyện xưa của chúng ta, cũng chính là bắt đầu từ nơi này .

Trông coi Côn Luân phong ấn Nam Cực Tiên Ông đã đau đầu rất nhiều ngày , người người chỉ nói Xiển giáo Nguyên Thủy Thiên Tôn cùng tọa hạ thập nhị kim tiên từng cái khí độ trác tuyệt tiên phong đạo cốt, bọn hắn nào biết được này đến hạ che giấu tình trạng.

Nghĩ tới đây, không khỏi ngầm thở dài, tiên phong đạo cốt? Kia là làm cho ngoại nhân nhìn , trên thực tế người ở bên ngoài không biết Côn Luân nội bộ, Côn Luân thập nhị tiên hành vi thật là khiến người trợn mắt hốc mồm.

Tỉ như nói trước mắt cái này một cái...

Bình tĩnh vuốt vuốt râu ria, Nam Cực Tiên Ông khóe mắt có chút run rẩy, "Ngọc tử đạo huynh, lúc này lại là tìm lý do gì chuồn ra Côn Luân a?"

Người trước mặt lấy một thân màu xanh sẫm đạo bào, tóc rất là lộn xộn, bị chủ nhân lung tung một đâm đâm thành một cái trùng thiên biện tử, giữ lại có chút buồn cười chòm râu dê, bộ dáng thậm chí có mấy phần lôi thôi, giờ phút này ngay tại cực điểm không để cho người chú ý khom lưng hướng ra phía ngoài trượt.

Nghe này chi ngôn, đạo nhân kia thân hình có chút cứng đờ, chậm rãi quay đầu, biểu lộ rất là ngượng ngùng, miễn cưỡng gượng cười nói, " Nam Cực đạo huynh đây là nói chỗ nào lời nói, lão đạo chỉ là trùng hợp đi ngang qua, đi ngang qua."

Nam Cực Tiên Ông trong mắt □□ trắng trợn đều là khinh bỉ, chính ngươi tin sao?

Gọi là ngọc tử đạo nhân bị nhìn thấy toàn thân không được tự nhiên, bực bội lột hai lần vốn là đầu tóc rối bời, hơi có chút cam chịu ý vị, hét lên "Tốt tốt, ngươi chớ nhìn ta như vậy, ta thừa nhận ta là muốn đi ra ngoài, mà lại hôm nay nhất định phải ra ngoài không thể, ngươi đừng cản ta!"

Cái này một ồn ào ngược lại để Nam Cực Tiên Ông hứng thú, hiếm thấy a, hắn chậm rãi nói nói, " kia ngọc tử đạo huynh có thể cáo tri lão đạo nguyên do trong này, như thật việc này lớn nhất định phải đạo huynh ra ngoài, sao không cáo tri Thiên tôn cùng ngươi sư huynh sư đệ."

"Cái này..." Ngọc tử lập tức nghẹn lời, Côn Luân trên dưới lớn đến Nguyên Thủy Thiên Tôn, nhỏ đến quét rác vẩy nước đồng tử đều biết, mình mặc dù trí nhớ có thể nói đã gặp qua là không quên được, làm sao phương diện khác lại cùng thế gian thư sinh không lắm khác biệt quá lớn, võ nghệ không được pháp lực thường thường —— nếu không đến thời khắc mấu chốt còn nửa điểm đều không phát huy ra được. Nam Cực Tiên Ông có câu hỏi này cũng đơn thuần hợp tình lý.

[QT Ngọc Tiễn] Bất phụ tam giới bất phụ khanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ