5

72 2 0
                                    


lấy một loại nào đó nguy hiểm. Trước đó cầm thực sự thật chặt khiến bén nhọn góc cạnh cấn lòng bàn tay đỏ lên.

Thái Ất chân nhân cảm thấy cái này ngân sức khá quen, bên cạnh Quảng Thành Tử nhẹ nhàng đụng đụng cánh tay của hắn, ngưng trọng mà im ắng hướng hắn làm ra một cái khẩu hình.

"Dương -- tiển -- "

Thái Ất chân nhân lúc này mới nhớ tới, cái này mai ngân sức cùng nhà mình vị sư điệt kia treo ở trên cổ đầu kia không gặp lấy xuống qua mặt dây chuyền gần như giống nhau như đúc.

Cửu Khúc Hoàng Hà Trận vây khốn ba viên đắc ý tướng tài, Hồng Sa Trận Võ Vương cùng Na Tra Lôi Chấn Tử ba người còn chưa thoát thân, Hoàng Thiên Hóa lại lúc trước liền phụ tổn thương, mắt thấy Xiển giáo đệ tử đời ba hao tổn hơn phân nửa, thương thì thương buồn ngủ khốn, thập nhị kim tiên chính là lại lo lắng đồ đệ cũng không thể không tạm đè xuống lửa giận cùng sầu lo đi theo Chu quân sau lưng trở lại doanh thương lượng đối sách.

Mà đệ tử đời ba cảnh ngộ cũng rốt cục vì Chu quân mang đến lo sợ không yên cùng sợ hãi, trầm muộn khí tức quấn quanh thành một trương đường may tinh mịn lưới, cực kỳ chặt chẽ gắn vào Chu doanh phía trên, lưu động không khí ngay tại từng chút từng chút ngưng kết, các tướng lĩnh hạ giọng nhỏ giọng trò chuyện, không tự giác hình thành ngột ngạt khí tức cơ hồ có thể khiến cho những này Tây Chu tướng sĩ ngạt thở.

Ngọc tử một đường cong vẹo giá vân sang đây xem gặp chính là cái này tràng diện, trong lòng nhất thời hơi hồi hộp một chút, loạn tâm tư dưới chân trầm xuống liền từ đám mây bên trên trực tiếp rớt xuống, bị cứng rắn tảng đá đập nhe răng nhếch miệng ăn đầy miệng thổ, hình tượng không thể thê thảm đến đâu.

Nhưng vị này rõ ràng không để ý những này, vịn eo đứng lên cuồng quạt trụi lủi cây quạt liền muốn hướng bên trong xông, hai bên tướng sĩ còn là lần đầu tiên gặp có thần tiên đặc biệt như vậy đến từ trên trời giáng xuống đều có thể quẳng nằm xuống, chinh lăng đến ngọc tử nhanh vọt tới đại môn mới nhớ tới đi cản.

Hai bên có người đến cản để ngọc tử cũng sửng sốt, tự thành Xiển giáo người hiếm có người cản hắn, hắn đều nhanh quên năm đó nhân gian sinh hoạt.

Nhưng tùy theo mà đến chính là lòng như lửa đốt giơ chân.

"Tránh ra! Đừng cản lão đạo tìm đồ đệ! Đồ đệ của ta nếu là xảy ra chuyện gì ta cùng các ngươi không xong!"

Sắp bị vuốt trọc cây quạt nhìn nửa điểm không có chương pháp liền hướng bên trái gõ, vung khi trở về lại hướng về phía bên phải tướng sĩ mặt ba co lại, hiếm thấy khí thế tràn đầy để bình thường cơ bản không có xuất ra qua mấy lần pháp lực cũng bắt đầu bộc phát, kim quang lóe lên hai cái đi lên cản tướng sĩ liền xui xẻo bị đánh bay thật xa.

Bấm đốt ngón tay xuất sư đệ đến chạy xuống núi đang chuẩn bị nghênh tiếp Quảng Thành Tử: "..."

Mặc dù lão đạo đối với cái này cảm thấy mười phần chấn kinh kinh ngạc, nhưng chỉ xem cái này bao che khuyết điểm tư thế... Ngọc tử sư đệ, ngươi quả nhiên là chúng ta Xiển giáo người.

[QT Ngọc Tiễn] Bất phụ tam giới bất phụ khanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ