"Còn mời đừng buông tay."
"Ừm, a --?"
Còn không có kịp phản ứng liền bị Dương Tiễn đột nhiên ôm lấy Ngọc Đỉnh chân nhân cử động giật nảy mình --
May mà có nhắc nhở phía trước, lão tử tay mắt lanh lẹ, ngón tay phương cách Ngọc Đỉnh chân nhân nửa tấc liền đuổi gấp đi theo đến, bất quá thoáng qua pháp lực lần nữa bị cuồn cuộn không dứt lần nữa nối liền, thuận lợi đến giống như chưa hề gián đoạn. Thế là cuối cùng nhẹ nhàng thở ra, ngạc nhiên nhìn về phía Dương Tiễn.
Xiển giáo ba Đại thủ tọa đệ tử liền đứng tại đối diện, áo nhuốm máu ngấn, khóe mắt phiếm hồng, không có biểu tình gì, hai tay ở giữa bị cẩn thận tránh đi vết thương ôm lấy người tóc xanh đổ xuống, rõ ràng nhìn đều là chưa từng thấy qua chật vật không chịu nổi, nhưng chính là không cách nào làm cho người từ trong đó dời mắt.
"Còn lại giao cho đệ tử, sư phụ... Liền thỉnh cầu tổ sư bá coi chừng ."
Tại Cửu Khúc Hoàng Hà Trận như vậy gặp yếu thì yếu, gặp mạnh thì mạnh, pháp lực không kịp chiếu cố thua pháp cùng thôi pháp giá vân quỷ dị trong trận pháp, cái này đích xác là cấp tốc nhất phương pháp, chỉ bất quá...
Lão tử theo bản năng nhìn thoáng qua đối diện tiểu bối cùng sư phụ hắn cơ hồ là không sai biệt lắm tái nhợt sắc mặt, trong lòng biết nói cái gì đều vô dụng, chính là dùng bò , nghĩ đến người sư điệt này cũng sẽ tại mình cũng ngất đi trước đó mau chóng đem Ngọc Đỉnh chân nhân đưa ra ngoài.
Lão tử cảm thấy mình hôm nay thở dài số lần nhất định so gần mấy trăm năm qua đều nhiều.
Qua lần này, qua Phong Thần chi chiến, lão đạo thật là lại không nghĩ lại cứu hai người này , so từ bản thân kia hai cái sư đệ đơn giản chỉ có hơn chứ không kém --
Thu hồi ánh mắt, trống không tay áo bày phất qua đầy rẫy sương mù cát bụi, chỉ còn lại thở dài một tiếng, xem như ngầm thừa nhận.
"Đi đi."
Ngoài trận Xiển giáo đám người chưa hề giống như bây giờ cảm thấy ngày bình thường tu luyện bế quan bên trong chớp mắt mấy tháng thời gian trở nên chậm như vậy qua.
"Cái này đều đi vào thời gian dài bao lâu, dù sao cũng nên ra ."
Rốt cục có người nhịn không được gấp quá nói thầm, lập tức liền bị quanh mình sư huynh đệ từ bốn phương tám hướng bắn tới mắt đao đâm thành cái sàng.
Nếu không phải lúc này pháp lực hao tổn, thể lực cùng pháp lực đều là một khi mất hết, lúc này liền nối tới đến ôn hòa không kịp phản ứng đám người Từ Hàng chân nhân đều muốn đi lên đạp thân là tội khôi họa thủ Cụ Lưu Tôn một cước.
Xiển giáo bên trong xuất chúng nhất lập tức tiến vào hai cái, ai không nóng nảy? Ai không cảm thấy thời gian gian nan? Không thấy sư tôn liền dứt khoát trực tiếp chờ ở Cửu Khúc Hoàng Hà Trận bên cạnh sao? Liền ngươi không phải nói ra lửa cháy đổ thêm dầu!
Cụ Lưu Tôn bị đám người hung ác trừng đến cảm thấy chột dạ, co lại rụt cổ, không dám nói nữa.
Thế là đám người lần nữa quay đầu đi nhìn chằm chằm Cửu Khúc Hoàng Hà Trận không thả.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Ngọc Tiễn] Bất phụ tam giới bất phụ khanh
FanficĐồng nhân Phong thần, Bảo Liên đăng Tác giả: Quang thỏ quân Cp sư đồ Ngọc Đỉnh x Dương Tiễn, HE Truyện dịch chưa xin phép, mong mn không đem đi đâu.