P7 - chương 151 tới 172

3K 37 94
                                    


.::Chương 151: Hệ Thống VS Hệ Thống::.

Trì Tiểu Trì theo thói quen lôi kéo, lần lượt một hỏi một đáp, rốt cục cậu biết được không ít tin tức.

Ở trong lòng thầm nhanh chóng thêm một phép trừ.

Tốc độ thời gian ở mỗi thế giới khác nhau, có nhanh một chút cũng có chậm một chút, nhưng trên cơ bản sẽ không cách biệt quá lớn.

So với thế giới hiện thực của cậu, thế giới số một và số hai trải qua tám tháng, còn thế giới Đông Ca trải qua bảy năm, nhưng bởi vì lúc trước cậu dùng thẻ áp chế thời gian sơ, trung và cao cấp nên chỉ hao phí một năm lẻ hai tháng như bên ngoài.

Cậu ở trong thế giới của Quý Tác Sơn hơn hai năm, cũng may có thẻ áp chế thời gian cấp cao tăng 16 lần nên tính ra chỉ khoảng hơn một tháng.

Trong thế giới của Tống Thuần Dương thì tốn thời gian ngắn nhất, tính đâu ra đấy cũng chỉ bốn mươi lăm ngày, lại dùng thẻ áp chế thời gian thì bên ngoài còn chưa tới ba ngày.

Thế giới tận thế tốn ba năm lẻ tám tháng nhưng thẻ áp chế thời gian cao cấp khiến thời gian thực tế trôi qua chỉ gần bốn tháng.

Đem số lẻ kỳ nghỉ gộp với thời gian chênh lệch ở từng thế giới khi dùng thẻ thời gian, tính ra Trì Tiểu Trì đã trải qua hai năm rưỡi chẵn so với thế giới hiện thực của Trì Tiểu Trì.

... Thật sự là quá lâu.

Đừng thấy cậu hiện tại nhảy nhót tưng bừng trong mỗi thế giới như con châu chấu to xác, thực tế là trong hiện tại có lẽ cậu chỉ là một ngôi sao nhỏ yếu đáng thương sống như người thực vật, chỉ cần y tá bất cẩn giẫm rơi dây truyền oxy của cậu thì có khả năng sẽ trực tiếp qua đời tại chỗ.

Trong thế giới của Đinh Thu Vân, Trì Tiểu Trì đã từng hỏi 061 làm sao có thể dẫn dắt 10 ký chủ trong vòng 12 năm, thật sự nên trao tặng huân chương chiến sĩ thi đua cộng thêm khen thưởng một màn xe hoa diễu hành toàn phố.

061 bất đắc dĩ nói: "Bọn họ cũng có thẻ áp chế thời gian cao cấp. Hơn nữa, bọn họ chỉ tìm kiếm trị giá hảo cảm...trị giá hảo cảm dễ tìm hơn trị giá hối hận."

Trì Tiểu Trì: "Nhưng hiệu suất cũng không nên cao như vậy."

061: "Có lúc sẽ xuất hiện như tình huống của Triển Nhạn Triều. Vừa đến thế giới thì trị giá hảo cảm của đối tượng công lược đối với ký chủ đã tràn đầy, vì vậy bọn họ sẽ trực tiếp tự sát luôn."

...Ồ, tính toán như vậy đúng là tiết kiệm năng lượng thật đó.

Nhưng trong nhận thức của cậu, thời gian mà cậu tự mình vượt qua là chân thực, không phải giả.

Họ tên của Quý Tác Sơn đối với Trì Tiểu Trì mà nói đã là chuyện của bốn năm trước.

Trì Tiểu Trì kéo tâm tư quay lại quỹ đạo, hỏi: "Cậu liên hệ với tôi bằng cách nào?"

Quý Tác Sơn: "Là áo giáp của Blue. Anh còn nhớ lần huấn luyện ở Vết Tích không? Thầy Lục tìm được kim loại naman? Blue được tân trang bằng thứ kim loại đó, thầy Lục cũng giữ lại một phần. Phần kim loại đó đến từ bụi sao, có một ít tính chất cảm ứng đặc biệt. Cho nên..."

(đam mỹ) đừng kiếm bạn trai trong thùng rácWhere stories live. Discover now