Yumeko Mary Louzet
"100k, hindi lang bo*bs ang mahahawakan ngayon ni Michael, baka matuluyan na niya 'yon",
Napantig ang tenga ko sa narinig, tama ba ang kutob ko?
Ang narinig ko?
"JOHN!" buong lakas ko itong tinadyakan sa sikmura pagka lapit ko dito.
Hindi ako makapaniwala dahil mga members ng educ dance troupe ang mga nakalupong dito.
Nagsi takbuhan palayo ang mga ito pero dahil kilala ko na sila ay wala silang kawala.
Nakahiga pa rin sa damuhan itong si John na narinig ko kanina.
"Ano nga ulit 'yong sinabi mo kanina?" Matalim ang tingin na tanong ko dito.
"A-ano bang pakialam mo?"
"Sige" sabi ko sabay tadyak ulit sa sikmura nito, tinadyakan ko rin ang ulo nito. Marami nang nakakapansin sa amin at pumapalibot, may mga tumawag na rin ng prof neto.
Sumenyas ako kay Sofia at mukhang na-gets ang pinapagawa ko.
Sumigaw ito sa sakit habang patuloy ko lang tinatadyakan ang sikmura nito at binali ang ilang ribs nito.
"Tell me!" utos ko. Galit na talaga ako dahil ramdam ko na at alam ko sa sarili ko kung ano ang balak ng mga ito, ramdam ko na rin ang pag init ng mga mata ko sa sobrang pagtitimpi. Parang may malaking bagay na nakabara sa lalamunan ko at gusto kong sumigaw nang sumigaw.
Kahit nahihirapan ay sumagot na ito "Binigyan- k-ko ng 100k si-i Mi-chael para bigyan a-ako ng s*x video kasama s-si Kailey!" nahihirapang sabi nito dahil sa mga tinamong broken ribs at sugat. Nanginginig na talaga ako sa galit. Nandidilim ang paningin ko pero pinipilit kong kalmahin ang sarili ko.
"Narecord mo?" Tanong ko kay Sof na kasama ko ngayon dito, ang jolly na pagkatao nito man ay hindi makikita dahil siguro sa narinig, seryoso din siya ngayon pero tumango ito bilang pag kumpirma na na record nga niya ang pag-amin ni John, sumenyas ako dito na magaling ang ginawa.
"Sabihin mo kung nasaan siya ngayon" puno pa rin nang pagtitimping utos ko, nanginginig ang mga kalamnan ko, todo pigil ako mula sa pag iyak sa sobrang dami ng scenarios na pumapasok sa isip ko.
"Nas-a l-oob si-la ng.. ng g-gym ngayon, doon niya din-ala si K-kailey" muli kong tinadyakan ang mukha nito bago ito iwan, baka matuluyan ko na 'yon bago pa ako makaalis.
Halos hindi ako makakita ng maayos, sobrang clouded ang pag iisip ko sa nangyayari. Gustong gusto kong magmura, magwala, patuloy na bugbugin ito at ang mga kasamahan niya pero kailangan ko nang hanapin si Kailey, nasa panganib siya.
Why...
Why is this even happening?!
I swore to protect her! I even told mama about it!
Damn, I'm so useless.
Malakas ko ulit tinadyakan ang pagkalalaki ni John bago mabilis na umalis at tumakbo papuntang gym.
Mas mabilis ang takbo ko kesa sa sa e-scooter dahil na rin sa adrenaline rush.
Kailey, please be safe.
PLEASE
Naiiyak na ako sa galit sa sarili at kay Michael. Parang sasabog na ang puso ko sa hindi ko na maexplain na nararamdaman ko.
Nahihirapan na akong huminga sa sakit ng dibdib ko sa mga nalaman.
Bakit ko ba kasi siya iniwan?!
Sawakas ay nakarating ako sa gym, parang gusto kong magwala nang madatnang naka lock ito mula sa loob.
"ANO BA!!!!!!!" frustrated na talaga ako na hindi ko namalayang sinuntok ko ang glass door na makapal kaya hindi naman napano.
BINABASA MO ANG
My Knightmare (Completed)
RomanceShe came and took everything away from me, I hate her with all that I am. But what if who you thought is your nightmare is also your knight in shining armor? Here's the story on how someone became My Knightmare.