Maaga ako pumasok para makapag practice saglit simple lang ang sinuot ripped jean,Crop top na pangitaas na kulay pink at naka sneakers na sapatos nag liptint lang ako at polbo atsaka nalugay ang buhok .Nakita ko sila shea kumaway agad ako lumapit naman sila sakin at naupo.
"Omygod ghorl!Patamaan mo si Theo sa kakantahin mo!"sabi nya at nakangiti pa.
"Good luck,thea"Zack
"pag ikaw nanalo matutuloy ang overnight pag hindi"nag kibit balikat sya hayst gusto ko talagang mag overnight kila shea,sobrang tagal na since huli akong nakapunta sa bahay nila miss kuna si tita at tito.
nakipag shake hands ako kay shea "Deal"sabi ko pa at ngumiti nakarinig kami ng tunog mula sa gym kaya pumunta na kami doon tinawag na ako ni Sir dahil andoon lahat ng lalaban.
"Good Morning student's we're to have our Singing Contest by section,let's make an applause for Kristina Baldedara"si kristina ang unang sumalang susunod si joy,tas ako na!T*ena!
nakita ko si theo na nakaupo kasama si shea actually close din silang apat dahil tropa nga ni zack si theo.
"Miss Althea Ramos"tawag ni Sir nag sigawan naman sila kanina nung si kristina,at joy ang kumanta hindi ganyan kaingay siguro binayaran sila ni shea charot!tinap ni sir ang balikat ko at nginitian ako ngumiti din ako sa kanya ng ibigay nya sa akin ang mic.
T H E O ' S P O V
And there she goes althea standing at the center of stage gusto kong sumigaw at sabihing 'girlfriend ko yan!!' Pero di ko naman sya girlfriend so wag nalang nag simula na ang pag tugtog at...
"You're the one that never lets me sleep
Through my mind, down to my soul you touch my lips
You're the one that I can't wait to see
With you here by my side I'm in ecstasy"Omygod hindi ako nainform na mala anghel pala ang boses nitong si thea ang sarap sa tenga ng boses nya at ang higit sa lahat nakatingin sya sakin.
"I am all alone without you
My days are dark without the glimpse of you
But now that you came into my life
I feel complete
The flowers bloom, my morning shines
And I can see"Damn that voice!Kung kakanta sya ng 24 oras hinding hindi ako mag sasawa sa boses nya grabe mas lalo akong naiinlove sayo thea.
"Your love is like the sun
That lights up my whole world
I feel the warmth inside
Your love is like the river
That flows down through my veins
I feel the chill insideEvery time I hear our music play
Reminds me of the things that we've been through
In my mind I can't believe it's true
But in my heart the reality is youI am all alone without you
My days are dark without the glimpse of you
But now that you came into my life
I feel complete
The flowers bloom, my morning shines
And I can seeYour love is like the sun
That lights up my whole world
I feel the warmth inside
Your love is like the river
That flows down through my veins
I feel the chill insideYour love is like the sun
That lights up my whole world
I feel the warmth inside
Your love is like the river
That flows down through my veins
I feel the chill insideYour love is like the sun
That lights up my whole world
I feel the warmth inside
Your love is like the river
That flows down through my veins
I feel the chill insideYour love is like the sun
That lights up my whole world
I feel the warmth inside
Your love is like the river
That flows down through my veins
I feel the chill insideYour love, your love, won't you give me, your love"
Nang matapos na sya kumanta ay nag sitilian sila shea,zack,at abby syempre ako den pumalakpak ako and i smiled at her.
T H E A ' S P O V
Damang dama ko yung kanta kanina e habang nakatingin kay theo na nakangiti ng matapos ako kumanta pumalakpak sya na ikinainit naman ng aking mga pisngi.
"Alright.*sigh* halos lahat ng lumaban magagaling kaya nahirapan ang ating mga judge pero!hawak kuna ang resulta at ang nanalo ay si..."napapikit ako sa kaba.
"MISS ALTHEA RAMOS!"sabi ni sir nanlaki ang mata ko sa sinabi nya sheyt!matutuloy ang overnight!wohooooo!!nakita ko nakikisali na si theo sa pag sigaw sigaw ni shea this the first i see him this happy.
"Congrats bessy!"shea.
"Congrats wohooo!"abby
"Let's parteh parteh!!"zack
Natawa nalang ako sa kanila takte biglang tumigil ang pag ikot ng mundo ko ng makita ko si theo papalapit sa amin.
"Congrats thea,i lost the deal so..."ano daw??takte naguguluhan ako tumingin muna sya kila shea bago nag salita.
"Sasama ako sa sabado na mag overnight kila shea"
O_O
Yeah nananaginip lang ako...
Pero hinde!totoo na toh sissy!
>///<
"Ahh-ehh ganon ba?hehehe akala ko nga hindi matutuloy,akala ko matatalo ako"nahihiyang sabi ko.
"Sus mala anghel nga ang boses mo e,mauna nako congrats ulit"sabi nya at bumeso sakin
>///<
"AAAAAAAHHHH!SHEA,ABBY,ZACK TELL NANANAGINIP LANG AKO!!"t*ngina!all this time hindi ako pinapansin ni theo tapos bumeso pa sa akin?!
"Nakipag deal si zack sa kanya beh,ikalma mo puso mo"sabi ni shea napatili ulit ako takte!excited na ako sa sabado!!
Pero teka....
"Kilaka nyoba yung bitch na nakaaway ko kahapon?"tanong ko sa kanila habang nag lalakad.
"Ahh si Ella Enriquez yun newbie lang"sagor ni abby.
Newbie?tapos kung makalande sa bebe ko kapos!Takte!Sarap nyang sakalin!
Nag lalakad kami nila abby,at zack mag kakalapit nga lang kasi kami ng bahay!Pati si theo mag katapat lang kami ng bahay>///<
"Babyee mga beh pasok nako"sabi ko sa kanila at nag babye na pumasok nako sa loob at nakita si Ethan na nag lalaro nanaman.tss.
"Ma andito na ang maganda nyong anak!"sabi ko at naupo sa sofa para tanggalin ang sapatos ko.
"Oh nak anjan kana pala"sabi nya habang pababa.kinuha ko sa bag ko ang certificate na nakuha ko kanina at ipinakita kay mama.
"Wow!Ang galing naman talaga ng anak ko!"sigaw ni mama at niyakap ako "syempre ma mana sayo e"sabi ko at kinindatan sya.
Pag katapos ko mag halfbath at kumain ay nag facebook ako.Tumunog ang cellphone ko.
Theo Del Rosario sent you a friend request
Syempre!inonfirm ko agad namang may lumitaw na bilog sa screen ko pinindot ko yon at sa theo nga.
Theo Del Rosario:Good Evening congrats ulit.
O_O
>///<
Shit!kinikilig akooo!
Althea Ramos:Hehehe thank you po.
Theo Del Rosario:Kumain kana?Ayy wao concern sya sakin infairness!
Althea Ramos:yes po.
Pag katapos ko isend yon ay nahiga na ako at nag logout ngumiti pa ako bago ipinikit ang mata at tuluyan ng nakatulog.
"He change a lot since the day he move here."
*****
BINABASA MO ANG
He's Concern For Her [COMPLETED]
Teen FictionAlthea Ramos-isang babaeng maganda,ssxy,mabait,matalino sobrang crush nya si theo simula palang ng sila'y nasa elementarya pa lamang. Theo Del Rosario-Isang lalaking napaka pogi,matangkad,tahimik na tao hindi namamansin. Maging mag katuluyan kaya s...