#1

8.1K 517 49
                                    

"Jimin a!"

Cậu bạn cùng lớp vừa trông thấy Jimin ra khỏi cửa vội vã chạy đến tóm lấy vai cậu giữ lại, lần nào cũng thế sơ sẩy tí là vụt mất cậu ngay. Con người này dường như không biết tận dụng độ nổi tiếng của bản thân, Park Jimin không thích tụ tập ở những buổi hẹn mà lại thẳng về nhà sau buổi học, nhưng sự có mặt của cậu luôn thu hút các sinh viên khóa khác tham gia cuộc vui. Khổ nỗi là, rủ đi được hay không mới đau đầu đây.

Nghiêng đầu tươi cười như chờ đợi cậu bạn cùng lớp gọi cậu để làm gì, cậu bạn này đã nhiều lần mời Jimin tham gia các buổi vui chơi nhưng cậu luôn từ chối với lý do là có việc bận. Thực sự nếu cậu không từ chối thì người kia nhất định sẽ 'phạt' cậu đó.

"Năn nỉ cậu đấy, mọi người rất muốn gặp cậu, có cậu thì buổi tiệc sẽ vạn phần vui nữa!"

Thực sự là cậu không đi được mà...

"Tớ xin lỗi nhưng mà-"

Tiếng chuông điện thoại của Jimin vang lên, màn hình hiện lên dòng chữ 'Chú già đẹp trai' cùng với trái tim to bự kế bên. Cười với cậu bạn để sang chỗ khác nghe điện thoại, vừa bắt máy là phía bên kia cất lên chất giọng trầm ấm làm Jimin mê mệt mấy tháng nay sau cuộc gặp mặt, đúng là trai càng già càng quyến rũ mà. À chỉ với anh chú của cậu thôi!

"Không cần đón em đâu mà."

"Thôii, phiền chú lắm."

"Ớ chú đang đứng ở cổng trường á?"

"Đợi tí nha em xuống ngay"

Chú? Em? Không lẽ...

Không đợi cậu bạn hoang mang Jimin liền từ chối đến buổi tiệc, sau đó chạy thật lẹ trước khi cậu bạn níu kéo tiếp.

Trước cổng trường có chiếc môtô đen nhìn là biết xịn xò đang đậu, người ngồi trên đó là một chàng trai trông có vẻ sắp chạm ngưỡng 30. Tuy vậy vẫn không làm giảm độ lãng tử và đẹp trai trên gương mặt, rất nhiều sinh viên chú ý và không ngừng bàn tán sự hiện diện của người đàn ông này, có người còn định lại tán tỉnh xin số điện thoại này kia. Cho tới khi có một cậu trai nhỏ nhắn từ trong trường chạy đến ôm chầm lấy người đàn ông, lúc này mọi người mới vỡ lẽ, hóa ra là hoa là chậu đã có chủ cả rồi.

"Hôm nay em học rất ngoan đó, chú thấy em giỏi hông?"

Em người yêu dễ thương lại còn ngoan ngoãn thì nên làm gì? Tất nhiên là phải thưởng rồi.

Hai bàn tay to lớn ôm trọn cả gương mặt của cậu, a chú sắp hôn mình nè! Jimin hí hửng nhắm mắt lại đón chờ nụ hôn từ anh chú già đẹp trai, thú thật cậu rất nghiện những hành động thân mật của chú. Ai cũng nói phải tặng quà thì mới là yêu chân thành, thực sự theo cậu đúng là khi yêu cần có thu nhập ổn định. Nhưng đối với chú thì khác, một nụ hôn hay cái ôm hoặc nắm tay là đủ để cậu chìm đắm trong ngọt ngào rồi!

Một tiếng chụt thật lớn nhưng không phải ở môi mà là ngay má! Vẻ mặt ghét bỏ hiện rõ trên gương mặt của Jimin làm anh chú không nhịn được mà bật cười.

"Em nghiện chú tới vậy sao?"

Không nghiện thì yêu chú làm gì? Người ta nghiện người ta mới mê mệt chú đó.

"Jungkook à, sao chú không hôn ở môi em?"

Ngón tay đặt trên môi, gương mặt Jimin đầy ủy khuất và hụt hẫng thấy rõ. Học hành mệt mỏi mà chú không bù đắp cho cậu gì hết.

Đường đường là một nam nhân đại trượng phu sao có thể làm người yêu thất vọng được, chẳng qua Jungkook muốn trêu chọc em người yêu của hắn tí thôi. Đặt lên môi Jimin một nụ hôn vạn phần ngọt ngào, hắn có thể cảm nhận được sự thỏa mãn của đối phương, cậu trai này ngày càng khiến hắn say đắm quên lối về.

"Vừa lòng em chưa?"

Cắn nhẹ ở môi dưới của cậu một cái như trừng phạt tội đòi hỏi không quá đáng, Jungkook bẹo má Jimin, ánh mắt hắn cực kì sủng nịnh dành cho cậu.

"Nếu lát về nhà chú ôm em cả buổi tối thì mới vừa lòng em đủ đó."

Nói vậy chứ đừng chỉ ôm em thôi nha chú!

Jungkook cười bất lực đành vỗ mông Jimin với lực khá mạnh, ái chà vỗ riết căng tròn không khác gì quả đào và mềm mại như bánh bao. Đội nón bảo hiểm lên cho cậu, cài dây thật cẩn thận mới yên tâm, ngồi không chán quá Jimin chu chu môi ra đòi anh chú hôn tiếp.

Jungkook lắc đầu định không hôn nhưng sau đó không nhịn được lại chiều theo ý em người yêu, cứ ngọt ngào thế này thì từ chia tay chắc bị bay màu khỏi từ điển của hai người luôn thật.

Nhìn cả hai đâu ai nghĩ là chênh lệch gần 20 tuổi, trông cứ như là một cặp đôi trẻ đang trong giai đoạn đắm say không đường về. Quan trọng là người trong cuộc rất hài lòng về mối quan hệ này thôi, chứ ai nghĩ gì nào quan tâm.

"Ôm chú thật chắc đấy."

"Như này á?"

Jimin vòng tay qua eo Jungkook rồi ôm thật chặt hắn thiếu điều muốn quàng hai chân lên đùi hắn luôn.

Có ngày chú sẽ bị bệnh tim vì em mất.

Hai người tình tang về nhà sau khi vô tư phát cơm chó cho mọi người xung quanh, ăn mà muốn nghẹn chết. Hôm sau confession trường xuất hiện đầy hình ảnh của cặp đôi em-chú, về sau cậu bạn cùng lớp đã không còn rủ rê Jimin nữa, tất nhiên những người khác cũng thế.



[Drop] Park Jimin có chú người yêu đẹp trai // KookMinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ