#2

4.3K 407 18
                                    

Bất kể ở đâu Jungkook và Jimin luôn là tâm điểm mỗi khi xuất hiện. Vì sao ư? Họ là cặp đôi em-chú vô cùng nổi tiếng trên mạng xã hội do sự đáng yêu của Jimin và độ sủng nịnh dành cho cậu của Jungkook. Mọi người liền điều tra ngay thông tin mới biết hai người đúng chuẩn công thụ trong truyền thuyết, chú là tổng tài của một tập đoàn rất có vị thế trong quốc gia lẫn trên thế giới, nhà giàu đẹp trai ga lăng đã thế lại cưng chiều em người yêu thiếu điều muốn đội lên đầu, còn cậu là sinh viên trẻ tuổi có hoài bão về tương lai, nghe nói đang học khoa nhảy múa, hèn gì cơ thể cậu thon gọn săn chắc và gợi cảm đến nỗi các cô gái phải ghen tỵ. Hai người biết nhau qua sự giới thiệu của bạn bè, ấn tượng ở lần gặp đầu tiên luôn, cả chú lẫn cậu đều chủ động xin thông tin từ người quen để liên hệ cho nhau, chính thức tìm hiểu và hẹn hò từ đó.

Hiện tại cặp đôi đang chuẩn bị ghé vào một nhà hàng sau màn tranh cãi khá kịch liệt và đầy hương vị cơm chó...

 "Em không chịu, chiều theo ý em không tốt cho tiêu hoá của chú đâuuu!"

Jimin nhất quyết không đồng ý khi Jungkook muốn bữa tối của hai người là nhà hàng mà cậu yêu thích, dù cả hai đều thích vị cay nhưng gần đây hệ tiêu hoá của chú có dấu hiệu đáng báo động và bác sĩ cũng đã dặn hắn phải hạn chế ăn đồ cay, đợt trước dám lén cậu ăn mỳ mà nằm bệt ở nhà suốt mấy tuần liền, hậu quả là bị cậu tặng cho mấy kí bơ chỉ biết ngày ngày ôm chân cậu ăn vạ.

"Nào nghe anh, em thích ăn đồ cay mà."

"Chú muốn ăn bơ nữa đúng hông?"

Thiệt tình Jungkook rất muốn vác Jimin lên vai rồi thẳng tiến vào nhà hàng nhưng nghe đến 'muốn ăn bơ nữa' từ cậu, lập tức hắn phải xuống nước mà bảo là vào đó hắn sẽ gọi món không cay. 

Lườm chú người yêu sắc lẹm, Jimin đành chấp nhận thỏa thuận từ Jungkook. Nhà hàng ở đối diện băng qua đường là tới, trong khi chờ đèn đỏ cả người cậu như muốn dính vào Jungkook, lạnh quá mà.

"Em lạnh hả?"

Độ dính người của em người yêu cao hơn mọi ngày, Jungkook nhận ra nhiệt độ hôm nay thật lạnh, cảm thấy bản thân không khác gì túi sưởi ấm mà không sao tận dụng giây phút này để làm một số chuyện có giới hạn rating.

"Chú hôn em đi là em hết lạnh á"

Lại lợi dụng để đòi hỏi nữa rồi, cơ mà thằng nào ngu lắm mới từ chối đôi môi kẹo ngọt này, rất tiếc là chú rất thông minh và biết tranh thủ!

Hôn nhẹ một cái lên môi Jimin xong là đèn báo tín hiệu người qua đường được phép đi, Jungkook nhét tay cậu vào trong túi áo của hắn rồi hai người tò te đến nhà hàng. 


[Drop] Park Jimin có chú người yêu đẹp trai // KookMinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ